Chương 8: Trừ phi - hoặc là

2.4K 33 1
                                    

Ngày hôm sau Hạ Tiểu Tinh tỉnh vô cùng sớm, trong lòng cô bề bộn rất nhiều việc: mẹ, cơ quan, cả chuyện chuyển nhà, hôm nay là một ngày bận rộn.

Mở mắt ra cô liền nhìn thấy Âu Vũ Thanh, anh còn đang ngủ, lẳng lặng kề sát cô, một cánh tay còn quàng lỏng qua eo cô.

Cô gối lên tay anh, bị anh ôm cả đêm. Hình như hai buổi tối nay anh đều ôm cô ngủ như thế.

Cô ngẩng đầu nhìn khuôn mặt gợi cảm, anh tuấn, chín chắn đang kề sát, Âu Vũ Thanh vẫn ngủ say, khép lại đôi mắt như ánh sao bức người, trên mặt nhất thời không có vẻ lạnh lùng và khí phách khi tỉnh táo, chỉ còn một vẻ khiến tim cô đập nhanh, ấm áp và hài hòa.

Trong lòng cô bỗng dưng thấy đau xót.

Vươn tay, cô nhẹ nhàng xoa lên môi anh, đôi môi mỏng kiên nghị, thường xuyên nói ra những lời có phần làm tổn tương cô, giờ phút này, ở dưới ngón tay cô lại thật mềm mại.

Nhớ tới cô không lâu trước kia, mỗi khi sáng sớm tỉnh dậy tại đây, sẽ chơi xấu trong lồng ngực anh, cho dù khi tỉnh lại Âu Vũ Thanh không kiên nhẫn muốn tránh xa cô, cô cũng sẽ mặt dày mặt dạn dính chặt lấy anh một lúc.

Sau này cô sẽ không còn làm thế nữa. Không thể tiếp tục được nữa.

Cho dù không ly hôn, cuộc hôn nhân của Âu Vũ Thanh và cô cũng chỉ là hữu danh vô thực.

Nhẹ nhàng chuyển cánh tay của Âu Vũ Thanh, cô rời khỏi giường. Sau khi rửa mặt, cô đem đồ trang điểm và vật dụng tắm rửa xếp hết vào một cái túi nhựa to, chỉ chừa một tuýp kem đánh răng, một chiếc bàn chải và một chiếc khăn mặt cho Âu Vũ Thanh.

Sau đó cô vào phòng bếp.

Trong tủ lạnh chỉ có sữa chua và trứng chim, vì phải chuyển nhà nên cô căn bản không mua sắm.

Nhìn tủ lạnh, cô đứng một lúc, sau đó mang mấy quả trứng chim bỏ vào trong nồi, sữa chua cùng trứng chim, coi như là bữa sáng từ biệt Hạ Tiểu Tinh dành cho Âu Vũ Thanh.

Nước một lát đã sôi, trứng chim "ùng ục ùng ục" lăn lộn, cô đứng trước bếp, nhìn hơi nước lượn lờ bay lên, khói trắng tràn ngập, tai nghe thấy tiếng bước chân từ phòng ngủ truyền đến, tiếp theo là tiếng nước "ào ào" trong phòng vệ sinh, cô từ đầu đến cuối vẫn đứng không nhúc nhích.

Khi Âu Vũ Thanh ra khỏi phòng vệ sinh, cô đang bày biện trứng chim cùng sữa chua lên bàn, ngẩng đầu nhìn thấy anh, Hạ Tiểu Tinh giương vẻ mặt vô cảm, chỉ lãnh đạm nói với anh: "Chỉ có thế này, nếu anh không muốn ăn thì tự mình xuống phố mua." Phảng phất như bộ dạng trước kia của anh.

Anh nhìn lại cô, ánh mắt Hạ Tiểu Tinh chỉ lướt qua mắt anh một giây, rồi bước qua anh đi về phía phòng ngủ.

Từ nay về sau cô đối với Âu Vũ Thanh có lẽ đều là vẻ mặt này, cô sẽ không tiếp tục cười với anh nữa.

Thay xong quần áo, cô xách túi đi vào phòng khách, Âu Vũ Thanh vẫn đứng cạnh bàn, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì. Thấy cô đi ra, anh nâng mắt nhìn về phía cô, ánh mắt mang ý dò xét nghiên cứu.

Cô còn có cái gì anh nhìn không thấu sao?

Hạ Tiểu Tinh đi thẳng về phía cửa, cúi đầu đổi giày, miệng nói: "Anh lúc đi bập khóa cửa lại là được, xế chiều hôm nay em sẽ chuyển nhà, từ nay nơi này không cần đến nữa.

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ