Chương 20

2.2K 36 3
                                    

Trong chớp mắt, Âu Vũ Thanh nhìn Long Huy, không nói nổi một lời.

Anh yêu vợ mình sao? Anh không muốn thừa nhận, vì nếu nói như vậy, chứng tỏ Âu Vũ Thanh anh đã bị Hạ Tiểu Tinh đánh bại.

Anh nhớ lại lần đầu tiên gặp cô, khi đối diện với ánh mắt đầy vẻ tự tin phấn chấn của cô, ánh nắng đầu giờ chiều rạng rỡ xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào trong mắt cô, đôi mắt ấy ánh lên chói lọi, cái vẻ ngời sáng mà trong veo lóng lánh đó khiến anh cảm giác như mình là con mồi của cô.

Hạ Tiểu Tinh khi đó vẫn còn tràn ngập sự thẳng thắn và dũng cảm, mỗi một lần giằng co với anh, trong mắt đều ánh lên tia sáng chinh phục.

Anh làm sao có thể khuất phục trong tay một người phụ nữ yêu mình? Anh có thể cưới cô, có thể giao thể xác của mình cho cô, nhưng cô đừng hòng mơ tưởng chinh phục được trái tim anh. Do đó anh đã nói với Hạ Tiểu Tinh, tôi đem năm năm thanh xuân của mình bán cho cô, nhưng cô đừng hy vọng tôi đối với cô nảy sinh tình cảm. Thậm chí anh không ngại ác độc đả kích cô, nói rằng anh với cô, chỉ giống như vịt với khách làng chơi.

Nhưng hết lần này đến lần khác, Hạ Tiểu Tinh vẫn mặt dày mặt dạn, ương ngạnh cùng ý chí không chịu khuất phục, anh phải dùng thời gian gần ba năm mới có thể lột ra được bộ mặt thật của cô, không còn cái vẻ tự tin phấn chấn lúc trước, mà trong mắt cô, thường là biểu cảm lơ đãng, giống như một cô thiếu nữ chất chứa bất an luôn chờ mong được yêu thương.

Dáng vẻ ấy của cô khiến anh mềm lòng, muốn tốt với cô một chút, nhưng sự lãnh đạm không cố ý tích lũy theo ngày tháng đã thành thói quen, nhất thời anh không thể sửa đổi. Cho tới tân khi cha cô xảy ra chuyện, anh lại càng hiểu rõ nên đổi cách thức cư xử với cô, song anh lại không kịp.

Rốt cuộc tạo thành sai lầm, khiến cô muốn rời khỏi anh, thế nhưng anh đã quen được cô yêu thương, không muốn buông cô ra.

Như vậy chính là đã yêu sao? Anh không muốn thừa nhận, vì nếu thế tức là thừa nhận mình đã bị chinh phục.

Ngay từ đầu cô đã ôm ý định hạ gục anh, thậm chí cả lần đầu tiên của bọn họ cũng là cô muốn chinh phục anh.

Tối ngày thứ ba của tuần trăng mật,tại Tam Á, anh vẫn mặc cô một mình lái xe đi câu cá đêm (hải điếu), xe thuê tạm thời, đồ đi câu do khách sạn cung cấp, anh ở bờ biển giết thời gian đến nửa đêm, mang một thân ẩm ướt gió biển, thỏa thuê mà về. Trở lại phòng trăng mật, Hạ Tiểu Tinh đã say ngủ như anh mong đợi, trên người anh dấp dính khó chịu, phải vào phòng tắm rửa, không ngờ Hạ Tiểu Tinh lại mặc váy ngủ hai dây xông vào.

Cả thân hình trận trụi của anh bị cô nhìn thấy hết.

Cô vừa đỏ mặt ngắm nghía, vừa ngập ngừng nói: "Âu Vũ Thanh... Anh... thân hình cứ như là trong truyện tranh ấy." Anh vớ lấy khăn mặt che đi bộ phận mấu chốt, bực bội xấu hổ gắt mấy lần câu: "Đi ra ngoài", cô thế mà còn bật ra một câu: "Âu Vũ Thanh, anh phải thực hiện nghĩa vụ vợ chồng!"

Anh tức giận muốn nghiêm khắc dạy dỗ cho cô một bài học nên thân.

Vì thế anh không khách khí lôi cô từ nhà tắm ra rồi quăng lên giường, xé váy ngủ của cô, anh đứng bên giường liền dùng lực nhanh chóng tiến vào, thân thể Hạ Tiểu Tinh hơi cong lại, cô ôm lấy cổ anh, cắn bả vai anh chứ không kêu dù chỉ một tiếng. Anh thấy cô không chịu hé miệng lại càng mạnh bạo, ra sức xông vào cơ thể cô, đầu giường chỉ có một chiếc đèn tường mờ mờ, đêm Hải Nam mang theo luồng khí nhiệt đới ẩm ướt, trên trán anh mồ hôi đọng thành từng giọt từng giọt, Hạ Tiểu Tinh cắn chặt môi, anh rốt cuộc thấy trong mắt cô ánh lên một thứ vừa giống nước nước mắt lại vừa không giống.

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ