Chương 29: Tiền căn hậu quả

1.8K 30 0
                                    

Hạ Tiểu Tinh đem giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cất thật cẩn thận, đặt tại một nơi mẹ không thấy được. Mẹ vừa mới khôi phục bình tĩnh, sắp tới cô không muốn lại gợi lên nỗi thương tâm của bà. Chuyện người đàn bà kia cô định mấy ngày nữa mới nói cho mẹ biết, có lẽ đứa bé kia không còn, đứng ở góc độ của mẹ sẽ cảm thấy được an ủi hơn ít nhiều.

Cầm điện thoại, cô lật tìm một chút, cô nhớ rõ lần trước hình như đã lưu số điện thoại của người đàn bà kia. Tìm được rồi.

Vấn đề là cô phải mở miệng nói với cô ta thế nào, cô ta cùng người đàn ông kia có cam nguyện chuyển ra khỏi căn nhà kia không? Nếu đem căn nhà kia đi bán, thực ra cô cũng không thể trả hết khoản tiền nợ Hứa Thanh Lan và Diệp Phong, tuy rằng chỉ trả được một nửa nhưng áp lực của cô sẽ có thể giảm bớt rất nhiều. Cô vẫn không muốn dùng tiền của Âu Vũ Thanh, cô không nói rõ được lý do, có lẽ là bởi trước sau cô vẫn không thể nảy sinh ra được cảm giác làm vợ Âu Vũ Thanh một cách chân chính, hứa như vậy là bởi cô vẫn còn do dự có muốn trở về bên anh nữa hay không.

Lúc này, một khi không nhiều thấy đủ tình yêu cô muốn, cô không có dũng khí quay đầu lại.

Diệp Phong vẫn không gọi điện cho cô, cô cảm thấy kì quái, theo lý mà nói là không thể nào, Diệp Phong sao có thể nhìn thấy tin nhắn của cô mà không gọi lại? Trừ phi anh đã ra nước ngoài. Nhưng như vậy cũng không đúng, dù anh có đi, Diệp Phong cũng sẽ từ nơi đó gọi điện cho cô, đối với điểm này, cô tin tưởng không chút nghi ngờ.

Vậy chỉ còn một giả thiết, đó là Diệp Phong không đọc được tin nhắn của cô.

Là vì nguyên nhân gì? Đánh mất di động hay gấp gáp đổi số? Trong đầu cô nhảy ra rất nhiều phỏng đoán, nếu thật là như vậy, cô thật muốn mắng anh một trận. Lần đầu tiên cô cảm giác được mình có chút nhớ đến anh, thế nhưng anh lại biệt vô âm tín.

Mơ hồ, trong lòng cô có chút gì đó không thoải mái, hơn nữa không tự chủ bắt đầu chờ đợi điện thoại của Diệp Phong, theo thời gian trôi đi, cảm giác chờ đợi này bị ép vào đáy lòng, nhưng bởi vì bị giấu đi, cô lại nhiều lần nằm mơ thấy anh, mỗi lần ở trong mộng, anh đều gọi tên cô "Tiểu Tinh" Sau khi tỉnh lại, số lần nhớ tới Diệp Phong hình như đã nhiều hơn trước kia.

Cuộc sống của cô trở về bình thường.

Trải qua một loạt biến động, từ mất đi nhà, vợ chồng ở riêng đến bắt đầu nảy sinh ý niệm ly hôn trong đầu, rồi đến Âu Vũ Thanh lại theo đuổi cô, hiện tại, có vẻ như đã đi vào một giai đoạn tương đối vững vàng.

Cô sắp xếp một số thỏa hiệp với Âu Vũ Thanh, bởi tình yêu mười năm không dễ thay đổi một sớm một chiều.

Cô đáp ứng anh không ra ngoài đi lung tung tìm việc, tiếp tục nhận công việc thực hiện quảng cáo ở công ty Đồng Thị. Thấy cô một lần nữa trở về, cả công ty rất vui mừng. Đồng Nhan nói với cô mấy lần câu "Cảm ơn", Tiểu An lại càng vui vẻ không ngừng, nói đã có tiền theo đuổi bạn gái, còn ngay tại chỗ vỗ ngực cam đoan, trong vòng ba tháng sẽ dạy cô mấy phần mềm máy tính phổ biến nhất chuyên để thiết kế quảng cáo.

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ