Chương 9: Bạn cũ lâu năm

2.2K 34 0
                                    

Trong phòng kế hoạch của công ty quảng cáo, Hạ Tiểu Tinh trên tay cầm một phần giới thiệu sơ lược về công ty Âu Long, hai, ba trang giấy mỏng, khái quát tình hình chung công ty, quá trình xây dựng, những loại hình kinh doanh chủ yếu và chuyên biệt.

Tên đầy đủ của nó là công ty trách nhiệm hữu hạn phần mềm máy tính Âu Long, là một công ty hợp doanh được thành lập gần ba năm, nghiệp vụ chủ yếu phân làm hai phần, một phần là thực thể, nghiên cứu, phát triển, sản xuất phần mềm máy tính cùng tiêu thụ, một phần khác là nhuyễn thể, tham gia vào ngành công nghiệp truyền thông, bảo trì hệ thống ứng dụng, xây dựng và tư vấn.

Nói một cách đơn giản là phát triển, sản xuất phần mềm máy tính, tiếp đó tiêu thụ phần mềm máy tính, cuối cùng thông qua phần mềm máy tính bán ứng dụng và bảo trì để liên tục thu được lợi nhuận. Trong ba năm ngắn ngủi, phạm vi kinh doanh của công ty Âu Long đã bao trùm cả các cơ quan chính phủ cùng ngân hàng, nhà xuất bản, xí nghiệp sản xuất, y tế cho đến các đơn vị hành chính sự nghiệp.

Hạ Tiểu Tinh nhìn phần văn bản này, trong đầu có chút mờ mịt, cuối cùng cô tự mình lý giải, có khi hệ thống xử lý công việc trong máy tính cô dùng ở trường đảng cũng chính do công ty này nghiên cứu phát triển.

Một chàng trai mặt đầy mun trứng cá giới thiệu với cô để cô nắm bắt nghiệp vụ.

"Nếu cô giành được quảng cáo này, công ty trong vòng nửa năm không nhận nghiệp vụ nào nữa cũng chẳng sao." Chàng trai nhìn vào mắt cô đầy thiện chí, Hạ Tiểu Tinh dưới ánh mắt của anh ta lại có phần sững sờ.

Nghiệp vụ này nặng kí đến thế sao! Chẳng lẽ bà Đặng nói quá về cô?

"Nếu không giành được thì sẽ thế nào?" Cô lập tức hỏi.

Mắt chàng trai rất nhanh nháy hai cái, sau đó vẻ mặt thành thật nhìn cô chăm chú: "Hình như Đồng tổng đối với quảng cáo này nhất định phải có, giao cho cô phụ trách, cô nhất định chỉ có đường chết."

Hạ Tiểu Tinh lại sửng sốt, sau đó thành thật trả lời: "Tôi chết chắc rồi, mười phút trước tôi mới nghe nói đến công ty này."

Lần này đến lượt đồng nghiệp kia ngây ngẩn cả người.

Hạ Tiểu Tinh có phần xấu hổ, không hiểu sao nhìn bộ dạng của cậu ta, trong lòng cô lại như nảy sinh cảm giác áy náy.

"Đó là loại quảng cáo thế nào? Anh nói cho tôi một chút." Cô hơi cong môi, cố gắng dùng biểu tình mỉm cười đánh vỡ cục diễn bế tắc ngắn ngủi này.

Đã nhận rồi, cô cũng không thể trở lại văn phòng vừa nãy, nói với người quyết định thuê cô: "Đồng tổng, có thể đổi nghiệp vụ khác cho tôi phụ trách được không?"

Chắc học trò của bà Đặng thấy bà ấy đề cao cô nên mới quyết định đem nghiệp vụ quan trọng như vậy giao cho cô, cô làm sao có thể vừa lâm trận đã lùi nước.

Cô chỉ có thể nói với chính mình: "Mình nhất định sẽ nỗ lực!"

Hạ Tiểu Tinh đã không còn đường lui, cô nhất định phải cố hết sức!

Nhưng sự tình không hề dễ dàng như đã nghĩ, cố gắng là một loại quyết tâm, nhưng quyết tâm không thể giải quyết mọi thứ, còn cần dựa vào thực lực để thực hiện.

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ