Chương 27: Không thể học được

1.9K 28 3
                                    

Âu Vũ Thanh đưa tay giữ chặt tay cô, dắt cô đi về phía ô tô của anh. Xe anh không đỗ ở bên đường mà dừng ở khu đất trống chuyên để đỗ xe, nơi đó cách xa đường cái, tương đối vắng lặng.

Hạ Tiểu Tinh giãy giụa hai lần nhưng không thoát ra nổi.

Âu Vũ Thanh thật ra khá gầy, vóc người rất cao, vai rộng, cơ bắp toàn thân rất cân xứng, hai chân thon dài, cũng không có cơ ngực hay bắp tay cường tráng, nhưng anh bẩm sinh đã mang cốt cách đàn ông, đem lại cho anh sức lực mạnh mẽ trời sinh, do đó mỗi thời điểm anh không muốn buông tay, Hạ Tiểu Tinh làm thế nào cũng không thể thoát khỏi sự khống chế của anh.

Cứ như vậy bị anh kéo tới trước xe.

Anh ấn chìa khoá điều khiển, kéo cửa sau xe ra, ngay sau đó đẩy Hạ Tiểu Tinh vào trong, chính mình cũng ngồi vào, thuận tay sập cửa xe lại.

Ghế sau tối mờ mịt, buổi chiều đỗ xe ở nơi này, trải qua cả chiều phơi nắng, tuy lúc này nhiệt độ đã dịu hơn nhưng vẫn rất ngột ngạt. Hai người ở trong không gian nhỏ hẹp như vậy, mặt đối mặt nhìn nhau, nhìn không rõ ánh mắt đối phương, chỉ thấy anh điểm sáng lấp lánh, không khí như bị ngưng lại, ngay cả tiếng hít thở cũng có thể nghe thấy, cách cửa kính xe mấy chục mét, chút ánh sáng vàng nhạt ấm áp hắt xuống từ một khung cửa sổ, dường như đã cách mấy đời, xa xôi đến vậy.

Rất lâu sau, Âu Vũ Thanh mới mở miệng: "Anh đang diễn kịch với em sao?"

Hạ Tiểu Tinh bỗng thấy đau lòng: "Phải, anh không cần phải thế, không cần làm bất cứ việc gì cho em, là em đáng phải chịu, cứ nhất quyết phải gả cho anh, anh không hề sai. Về sau anh vẫn nên như trước thì hơn, không cần tận lực giả vờ tốt với em, như thế anh mệt mỏi, em cũng chẳng hơn gì.

Cô vừa dứt lời, Âu Vũ Thanh liền nghiêng người về phía cô, ấn cô lên hàng ghế sau: "Anh không phải đang giả bộ, chẳng lẽ em không nhìn ra?"

Khoảng cách giữa hai người gần trong gang tấc, mắt nhìn nhau trong bóng tối, Hạ Tiểu Tinh nói: "...Em nhìn không ra." Cô không hiểu nổi anh, đương nhiên nhìn không ra.

Âu Vũ Thanh cúi đầu hôn cô, tay vòng đến sau đầu cô, cố định không cho cô thoát đi, miệng mang theo độ ấm nóng rực mà cắn mút cô. Thẳng đến khi Hạ Tiểu Tinh gần như không thể hô hấp, không nhịn nổi lấy tay đẩy anh, anh mới buông cô ra.

Hổn hển thở gấp, Âu Vũ Thanh dùng một thanh âm như thì thầm mà nói: "Đây cũng là giả sao?" Hạ Tiểu Tinh cũng thở gấp, không đáp lại, anh nói tiếp: "Anh trước kia từng hôn em như thế sao?"

Hạ Tiểu Tinh giọng đã có chút thay đổi: "...Có, mỗi lần trên giường anh cũng hôn em như vậy."

Âu Vũ Thanh vẫn như cũ trầm giọng nói: "Lúc đó cùng cái này giống nhau sao?" Giọng của cô đã có phần giận dỗi: "Giống!"

Âu Vũ Thanh đưa tay nâng cằm cô lên: "Anh khi đó là muốn em, là dục vọng, hiện tại anh không muốn em mà chỉ muốn hôn em, như vậy cũng giống nhau sao?"

Hạ Tiểu Tinh duỗi tay định đẩy anh ra, thân thể liền giãy giụa, âm giọng cũng lớn hơn: "Em thấy chẳng có gì khác biệt!"

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ