Chương 19: Yêu là thua

2.3K 37 0
                                    

Âu Vũ Thanh khóa cô lại trên ghế sofa, dùng thảm nhung bọc lấy cô, đây là lần đầu tiên kể từ khi kết hôn anh thấy Hạ Tiểu Tinh thật sự sinh bệnh, trước kia cô cũng có lúc bị cảm vặt nhưng lần nào cũng chỉ ho khan hai tiếng rồi thôi chứ không sốt cao như hôm nay.

Hạ Tiểu Tinh cũng ý thức được mình đã sinh bệnh, đầu cô rất váng nhưng vẫn kêu gào phải về nhà, nói là mẹ vẫn không tiện đi lại, không thể thiếu người chăm nom. Thật ra, mẹ đã có thể tự lo liệu, cái chính là không muốn ở lại chỗ Âu Vũ Thanh qua đêm.

Âu Vũ Thanh vốn dĩ đã không có ý định để cô đi, thấy cô bị như vậy lại càng có lý do giữ cô lại.

Anh gọi điện cho mẹ vợ, vừa kể sự tình, Từ Thục Vân tức thì qua điện thoại dặn dò con gái dưỡng bệnh cho tốt, Hạ Tiểu Tinh nghe thế là biết tối nay cô không trở về được.

Cô có cảm giác mình bị bắt cóc. Cô hiện giờ không muốn có tiếp xúc quá thân mật với Âu Vũ Thanh, cứ tiếp diễn loại quan hệ mập mờ này, cô không muốn lại phải nhận tổn thương.

Cơm chiều cô không ăn được, Âu Vũ Thanh đặc biệt nấu cháo loãng, bưng đến sô pha đút cho cô, cô chỉ nuốt được hai thìa.

Âu Vũ Thanh cứ như thay đổi thành một người khác, đối với cô dịu dàng chưa từng thấy, cô không quen với anh như vậy, có lẽ, đây là kế hoãn binh không muốn ly hôn của anh. Cô nhớ tới công ty của anh, thì ra có tầm cỡ lớn như vậy, khó trách anh sĩ diện, muốn giữ danh tiếng, điều này đối với anh có lẽ thật sự rất quan trọng.

Trong khi đó cô lại hệt như kẻ ngốc, hoàn toàn không biết gì về Âu Vũ Thanh, cô chợt cảm thấy ba năm nay là giấc mộng hoang đường cô tự vẽ nên.

Từ từ nhắm hai mắt lại, cô mơ mơ màng màng chỉ muốn ngủ.

Âu Vũ Thanh thấy cô thật sự đã bệnh nặng, buông bát cháo đang đút cho cô, đi ra ngoài mua thuốc hạ sốt.

Lúc đi ra khỏi tòa cao ốc, anh có phần hối hận, anh không khóa trái cửa, trong lòng bỗng nhiên thấy lo lắng, không biết khi thấy anh ra khỏi cửa, Hạ Tiểu Tinh liệu có thừa cơ chạy trốn không, trong khoảnh khắc, anh xém chút nữa muốn lập tức quay lại, xông về căn hộ.

Anh kiềm chế bản thân, nhưng lại dùng tốc độ gần như chạy đi đến siêu thị đối diện ở chếch bên đường, trong siêu thị có bố trí quầy thuốc chuyên dụng, đến đó mua cả đi lẫn về không mất quá mười phút.

Trong lòng lại nôn nóng như vậy.

Ra khỏi siêu thị, anh đứng chờ sang đường. Trời đã sập tối, nơi này gần kề thành phố bên cạnh, buổi tối đèn đường không sáng sủa lắm nhưng xe cộ qua lại rất nhiều, một chiếc lại tiếp một chiếc, rất nhiều xe tải, đều chạy vun vút.

Từng đợt gió mạnh thốc qua người anh, gió to cuốn theo cát bụi thổi vào mắt, thế nhưng anh lại mở to mắt, xuyên thấu màn đêm qua từng chiếc xe lao như tên bắn, nhìn chằm chằm về phía chung cư cách đó không xa.

Anh sợ nhìn thấy bóng dáng Hạ Tiểu Tinh xuất hiện dưới ánh đèn đường mờ ảo, mà cũng có khả năng, thời gian anh mua thuốc, cô đã từng xuất hiện ở đó.

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ