Chương 13: Yêu cùng không yêu

2.4K 33 0
                                    

Âu Vũ Thanh định lái ô tô rời đi, trước khi khởi động xe, anh đưa mắt nhìn về lầu bốn lần cuối, ngày trước anh không thích tới đây, nhưng giờ này anh lại hận không thể đi gõ cánh cửa kia.

Khi thu hồi tầm mắt vừa hướng lên lầu, anh thoáng nhìn thấy người đàn ông vừa gặp ở hàng lang vẫn đứng nguyên tại chỗ, có vẻ anh ta không định bấm chuông, mà chỉ đứng nhìn quanh quất sang bên này, cách hai, ba mươi thước, trời tối đen thành ra tầm nhìn có hạn, anh không trông rõ lắm mặt người kia, chỉ thoáng thấy mờ mờ một bóng người, vóc dáng cao lớn nhưng không cường tráng.

Anh khởi động ô tô.

Người đó chính là Diệp Phong, Âu Vũ Thanh không biết anh, song Diệp Phong lại biết rõ mặt anh ta từ lâu.

Đó là vào ngày Hạ Tiểu Tinh kết hôn, khi đó anh còn đang sốt cao, bình truyền dịch mới truyền được một nửa, anh trốn khỏi bệnh viện chạy đến địa điểm tổ chức hôn lễ.

Hôn lễ không đến mức linh đình nhưng rất trọng thể, dường như chủ nhân không có ý phải khiêm tốn, cái chính là, tham dự hôn lễ đều là những nhân vật có máu mặt, anh ẩn mình ở phố đối diện, nhìn đôi trai gái trước cửa khách sạn, Hạ Tiểu Tinh khoác trên mình chiếc áo cưới trắng muốt, đẹp đến đau lòng, cô ngẩng đầu nhìn chú rể, mà chú rể, từ đầu đến cuối đều mải đón tiếp khách khứa theo đúng lễ nghi.

Hôm đó là lần đầu tiên anh thấy Âu Vũ Thanh ở khoảng cách gần, anh ta đi lướt qua người anh, cách không đến một thước.

Khoảnh khắc Âu Vũ Thanh đi ngang qua anh, ngay cả anh cũng cảm thấy được khí chất của anh ta. Anh không thể không thừa nhận, có một số người đàn ông, trời sinh họ đã là mộng tưởng và khát khao của phụ nữ, có lẽ do bị đeo bám quá nhiều mà họ coi khinh việc cùng phụ nữ nói chuyện, nhưng những người đó thuộc kiểu đàn ông thiên bẩm, trời sinh họ đã thu hút ánh mắt phụ nữ.

Âu Vũ Thanh chính là người đàn ông như vậy.

Anh ta sẽ không bị người ta coi là cậu nhóc mới lớn, mà chỉ cần nhìn vẻ ngoài đã biết ngay là người đàn ông thực thụ. Chứ chẳng như anh, trải qua mười năm mới được nghe người ta nói, Diệp Phong, anh cuối cùng cũng trở thành đàn ông.

Anh đứng yên, tầm mắt vẫn nhìn Âu Vũ Thanh cho đến tận khi anh ta rời đi.

Một hồi lâu sau, anh mới ấn chuông cửa lầu bốn.

Hạ Tiểu Tinh vừa mới cơm nước xong, đem hộp đựng thức ăn bỏ vào thùng rác, nghe thấy tiếng chuông hành lang vang lên, bèn ra khỏi phòng bếp.

Trong giây lát, cô nghĩ liệu có phải Âu Vũ Thanh quay lại không, trong lòng không nén được dâng lên chút chờ mong, cô tự khinh bỉ chính mình, Hạ Tiểu Tinh quả là kẻ không có tiền đồ, dù đuổi Âu Vũ Thanh đi nhưng trong thâm tâm vẫn muốn gặp anh.

Nhưng hóa ra là Diệp Phong, anh nói: "Tiểu Tinh, là anh." Dường như anh biết cô đang đoán là người khác.

Cô lặng đi một thoáng, sau đó liền hỏi: "Sao anh lại tới đây?"

Diệp Phong khẽ cười hai tiếng: "Anh tới kiểm chứng xem có thật là em dọn về đây không." Cô ngẩn ra hai giây: "Anh sợ em không trả tiền anh sao? Định dò hành tung em à!"

Kết Hôn Sai Lầm (FULL) - Si Mộng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ