Chương 18: Rốt cuộc cũng đến cậu

4.1K 524 121
                                    




(Edit: Bonnie/Do not reup!)


Tạ Phỉ tự nhận là người biết ăn nói, bỗng chốc lại nghèo từ, hắn nghe Yến Lai lải nhải nói về những chuyện gặp phải gần đây, cùng với các loại bất tiện sau khi huyết mạch thức tỉnh, phát hiện đối phương cũng không cần an ủi, chỉ cần phát tiết.

Vì vậy, hắn chỉ yên tĩnh làm một người nghe, rất ít phát biểu ý kiến.

Cho đến khi Tương Phi lắc eo tới: "Ông chủ, Yến tiên sinh, bữa sáng đã chuẩn bị xong."

Có thể là ban đầu để lại bóng ma trong lòng quá sâu, Yến Lai có chút sợ hãi Tương Phi, lúc này cũng không dám già mồm nữa, ngoan ngoãn đi theo đối phương vào phòng ăn.

Sau khi ngồi xuống, Yến Lai phát hiện chỉ có hắn ta là khách, đối diện lại có ba... yêu? Tóm lại cũng rất gò bó.

Thật ra thì hắn ta còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng ở trong cục diện như vậy, hắn ta cũng không thể không biết xấu hổ mở miệng được.

Nhưng Tạ Phỉ lại không kiêng dè thế, hắn uống xong một cốc sữa bò để thấm giọng: "Người trên bức tranh hôm qua, không phải là chủ, ông chủ trước của hai người chứ?"

Tương Phi: "Phụt --"

A Phúc: "Phụt --"

Thấy các nhân viên đồng loạt phun cháo, Tạ Phỉ đã xác định suy đoán của mình.

Hắn vẫn luôn có cảm giác từ khi xuyên sách đến khi thừa kế khách sạn, đều giống như được số mệnh thúc đẩy. Hôm nay lại đột nhiên mơ thấy chủ nhân trước của khách sạn, khiến hắn không thể không nghi ngờ quan hệ của đối phương với hắn là gì?

Chuyển thế?

Đời sau?

Hoặc là người thừa kế?

Tầm mắt của Tạ Phỉ quét qua Tương Phi và A Phúc vẫn đang đờ đẫn, từ thái độ của hai người đối đãi với hắn, bọn họ cũng không coi hắn và chủ nhân trước là một người, nhưng lại luôn muốn tìm kiếm liên hệ nào đó từ trên người hắn.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Tương Phi và A Phúc cũng không có câu trả lời, cũng đang đi tìm câu trả lời.

"Sao ngài biết?" Tương Phi dần dần tỉnh hồn, kìm chế chấn động trong lồng ngực, lắp bắp hỏi: "Là, là lão đại nói cho ngài sao?

Tạ Phỉ có chút không yên, suy nghĩ bức tranh kia từ đâu tới. Chắc chắn không phải Úc Ly, Tương Phi và A Phúc vẽ, nhưng trừ bọn họ, còn có ai sẽ biết được chuyện của chủ nhân trước?

Ánh mắt của hắn đột nhiên dời về phía Yến Lai, hơi hiểu ra - khách sạn này sẽ có tàn ảnh của vị kia, mà Yến Lai cũng hoàn toàn có năng lực nhìn thấy và biến nó thành một bức tranh.

Nhưng Úc Ly đã nói Yến Lai chỉ có thể nhìn thấy cảnh tượng còn sót lại trên dưới trăm năm, mà chủ nhân trước đã chết ít nhất mấy ngàn năm...

Trong lòng Tạ Phỉ sinh ra rất nhiều suy đoán, cuối cùng mỉm cười, trả lời vấn đề trước đó của Tương Phi: "Tôi mơ thấy."

[Đam mỹ-Edit][Hoàn]Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái - Lý Tư NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ