Chương 61: Debut vị trí C (*)

2.7K 316 24
                                    




Edit: Bonnie/Nghiêm cấm reup!

Úc Ly nói là làm, ngày hôm sau quả nhiên đã công bố.

Nhưng y lại không hề lỗ mãng thừa nhận như mọi người đoán, mà tuyên bố mình đang so tài kỹ thuật với đạo trưởng của Tiểu Tiên Quan. Weibo của Tiểu Tiên Quan cũng chứng thực, còn tán dương Úc Ly phát huy mạnh tinh thần văn hóa võ thuật, kêu gọi những thần tượng thanh niên khác nên học tập y.

Mặc dù trong video đánh nhau đến mức máu mũi giàn giụa, rất khó lừa được dân mạng, nhưng theo chiều hướng phát triển, ngay cả bên liên quan cũng đều ủng hộ Úc Ly, cứ mãi níu lấy chuyện này cũng không có ý nghĩa.

Trái lại, Hoắc Tình khá là xui xẻo, bởi vì trước đó đoàn đội từng chối bỏ một lần, hiện tại cũng không thể đi nhờ xe Úc Ly để tẩy trắng được, chỉ có thể an tĩnh như gà. Cũng may cơ bản hỏa lực đều hướng theo Úc Ly, dân mạng chỉ mượn Lý Quỳ Lý Quỷ để cười nhạo Hoắc Tình trong video là Hoắc Quỷ, nhưng cũng không hot lắm.

(*) Lý Quỳ là là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết Thủy Hử, là một trong những người khỏe nhất của 108 anh hùng Lương Sơn Bạc. Còn Lý Quỷ là một tên cướp, mạo danh Lý Quỳ, cản đường cướp bóc đòi tiền, về sau gặp phải Lý Quỳ, bị giết.

Trên mạng mỗi ngày đều có phốt mới, dần dần, sự chú ý của tất cả mọi người lại chuyển hướng sang chuyện khác.

Mắt thấy sóng gió đã qua, Hoắc Tình thở phào một cái, hôm đó tiểu đạo sĩ lại tìm đến cửa.

Mặc dù Linh Khu đã khỏi bệnh, nhưng nhìn qua vẫn có chút ỉu xìu, hơn nữa cảm xúc tụt xuống rất nhiều, không còn vẻ phơi phới như lúc trước nữa.

Điều này cũng không thể trách cậu ta, vốn dĩ cậu ta đã chắc chắn trở thành quan chủ mới nhậm chức của Tiểu Tiên Quan, chỉ chờ nghi thức thăng tọa mùng một tháng sau, nhưng từ khi tin cậu ta thức tỉnh huyết mạch bán yêu bị truyền ra, có rất nhiều người nghị luận, như là lo âu "Không phải là tộc ta ắt có dị tâm", không muốn để cậu ta tiếp nhận vị trí quan chủ.

Đối mặt với vẻ mặt áy náy lại thương hại của các sư huynh sư đệ, Linh Khu rất khổ sở, cũng không phải là cậu ta có ý với vị trí quan chủ, mà từ nhỏ đã coi đạo quan là nhà, đồng môn là người thân, bây giờ lại giống như bị người nhà bài xích, thậm chí ghét bỏ.

Linh Khu vốn có tính kiêu ngạo, nghĩ muốn chứng minh mình, mục đích cậu ta đi tìm Hoắc Tình cũng rất rõ ràng, chính là nhìn trúng năng lực có thể trao đổi với âm linh của Hoắc Tình, muốn lập đội với đối phương.

"Lập đội?"

Ở sân sau, Hoắc Tình kinh ngạc nhìn Linh Khu.

Cảm giác của hắn ta đối với Linh Khu rất phức tạp, mới đầu là chán ghét và oán trách, bây giờ chỉ còn lại cảm kích, nếu không phải Linh Khu cứ túm lấy hắn ta không nhả, sợ rằng ba hắn ta chỉ có thể hồn phi phách tán...

Nghĩ tới đây, Hoắc Tình quyết định tác thành đối phương.

"Nếu như cậu có ý... cũng không phải không được, dáng dấp cậu cũng không tệ lắm, chỉ là hơi lùn, còn có tóc..." Hoắc Tình có chút lo lắng, hắn ta có thể dạy nghiệp vụ, cũng có không ít người hói trong giới âm nhạc, nhưng trong lòng hắn ta hiểu rõ, mình không tính là phái thực lực tuyệt đối, mà là nửa idol.

[Đam mỹ-Edit][Hoàn]Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái - Lý Tư NguyWhere stories live. Discover now