Chương 64: Rồng úc

2.9K 311 9
                                    

Edit: Bonnie/Nghiêm cấm reup!

Úc Ly vẫn có chút hài lòng với lần hẹn hò này.

Bởi vì trong phòng chiếu phim chỉ có hai người bọn họ, hơn nửa quá trình Úc Ly đều thích ý ôm bạn trai thực tập, mặc dù ngại vì camera trong đêm mà không làm chuyện gì quá đáng hơn, nhưng người thanh khiết như y, vốn chỉ đến vì hưởng thụ mùi vị hẹn hò, ôm một cái đã vô cùng thỏa mãn rồi.

Ngược lại là khổ Tạ Phỉ, vì phối hợp biểu diễn với cảnh tượng của Úc Ly, hơn nửa thời gian đều phải tựa đầu vào vai đối phương như vợ hiền, chiều cao của hai người không chênh nhau mấy, làm hại hắn xem xong một bộ phim mà mỏi hết cả cổ.

Trên đường đến Cục Quản Yêu, Tạ Phỉ luôn luôn xoa cổ.

Úc Ly liếc hắn mấy cái, nhân lúc đèn đỏ giơ tay lên đè nhẹ lên huyệt vị nào đó sau gáy hắn, cảm giác tê dại trong nháy mắt từ chỗ tiếp xúc trên da lan ra toàn thân Tạ Phỉ, giống như dán lên thuốc dán tốt nhất, tất cả khó chịu bị quét sạch hết.

Ca của hắn đúng là bạn trai trời ban!

Tạ Phỉ cảm thấy mình cực kì may mắn, thu hoạch được một người bạn trai không những có thể làm quốc bảo, còn kiêm luôn nghề trung y, khám bệnh trừ tà không gì là không biết.

Vào lúc này, hắn đã hoàn toàn quên mất căn nguyên mình phải chịu tội.

"Ca, Lưu cục tìm anh làm gì thế?"

Úc Ly nói đơn giản lại, "Trị an của thành phố Nam Sơn không tệ, ít có loại vụ án độc ác này lắm, lát đến Cục tôi phải đi xem thi thể trước, em nhát gan, ở trong phòng làm việc chờ tôi."

Tạ Phỉ thầm nói thật ra lá gan hắn không nhỏ lắm, chỉ là quả thật không có hứng thú đi xem thi thể, dứt khoát ngoan ngoãn gật đầu.

Đúng lúc gặp giờ tan tầm, hai người đến Cục Quản Yêu đã hơn 6 giờ, trong Cục vẫn bận rộn như cũ, ai nấy đều có vẻ mệt mỏi, bước chân vội vàng, có thể thấy gần đây áp lực rất lớn.

Úc Ly trực tiếp được mời đi, chờ thấy thi thể đầu tiên, y lập tức chắc chắn: "Huyết mạch rồng úc."

(*) Tên nó là Pogona vitticeps, thường gọi là rồng úc.

(*) Tên nó là Pogona vitticeps, thường gọi là rồng úc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Rồng úc..." Lưu Thiên Thường hơi cau mày, "Tôi nhớ một khi nhiệt độ lên cao, loại thằn lằn này có thể chuyển từ đực sang cái ở thời kỳ ấp trứng."

Một khi đổi giới tính, sẽ giao phối với con đực, sinh sản ra đời sau không có nhiễm sắc thể giới tính.

"Không sai, nếu như hung thủ thức tỉnh năng lực về phương diện này, mấy người hãy theo dõi phụ nữ trong camera." Lúc Úc Ly làm việc vẫn rất đáng tin, "Còn nữa, cho đến bây giờ linh khí hồi phục mới chỉ được một năm, dựa theo tiến độ tu luyện bình thường, gã không thể chuyển đổi giới tính theo ý của mình được."

[Đam mỹ-Edit][Hoàn]Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái - Lý Tư NguyWhere stories live. Discover now