Chương 62: Ra tòa

2.6K 316 34
                                    




Edit: Bonnie/Nghiêm cấm reup!

Sáng sớm, tòa án nhân dân khu Tây Sơn thành phố Nam Sơn.

Lão Lưu khiêng máy quay đi đến cửa tòa án, gặp được phóng viên tờ báo bên cạnh, ông ta hơi hạ khóe miệng, nhưng rất nhanh đã nâng lên cười, "Ồ, Tiểu Trương, trùng hợp như vậy?"

Tiểu Trương hơi sửng sốt, xoay mặt nhìn thấy lão Lưu trang bị đầy đủ hết, trong lòng cũng rất khó chịu, nhưng cũng cười gọi: "Hóa ra là thầy Lưu, chào ông chào ông."

Hai người dối trá khách sáo một phen, suy nghĩ về ý đồ của đối phương.

Cái gọi người cùng ngành là oan gia, ai cũng muốn cướp tin tức độc nhất, hôm nay chưa chờ được tin tức, ngược lại gặp phải người cùng ngành.

"Sáng sớm thầy Lưu nhận được tin gì sao?" Tiểu Trương trẻ tuổi, không kiên nhẫn, dò xét hỏi.

"Ha ha, tùy tiện đến thử vận may thôi." Lão Lưu đã lăn lộn hơn mười năm, sớm thành tinh rồi, da mặt dày đến mức mở mắt là nói điêu được ngay, "Chẳng lẽ cậu nhận được tin gì? Có tin gì thì chia sẻ với tôi, sau này mời cậu ăn cơm."

Tiểu Trương cười khan hai tiếng, trong lòng mắng lão Lưu một trận, tìm một cái cớ cho qua.

Hai người theo đuổi tâm tư của mình, người hút thuốc lá, người nghịch điện thoại.

Không lâu sau nghe thấy một trận ồn ào, liền nghiêng đầu nhìn một cái, lại là mấy người cùng nghề khác.

Lão Lưu cười nhạt, kịp phản ứng rằng tin tức mà ông ta cho là độc nhất thật ra thì đã sớm truyền đi rồi, búng tro thuốc lá nói: "Tiểu Trương à, cậu đến chờ em trai Tạ Nghiêu chứ gì?"

Trong lòng Tiểu Trương thất vọng, cũng biết không cần thiết giấu giếm nữa, gật đầu một cái, "Xem ra thầy Lưu cũng là vì chuyện này."

Lão Lưu cười một tiếng, "Thấy trên mạng có người nói, tôi liền tới xem."

Từ khi có tin tức nói Tạ Phỉ muốn truy tố đến nay đã qua gần nửa năm, mà không hề có một tiếng gió nào cả, mọi người đều đã sớm quên. Hôm qua ông ta thấy trên Weibo có người nói, vốn cũng không coi ra gì, ai ngờ sau đó lại thấy cái tên Tạ Nghiêu trên hot search, bỗng nhiên mới phát hiện ra giá trị của tin tức này.

Bây giờ đã không giấu được, vậy cần phải cướp độ chú ý, có thể có liên quan đến Tạ Nghiêu đang hot, tin tức... hoặc có thể nói là tai tiếng, còn sợ không có ai xem sao?

Vì vậy, cho dù không biết thật giả, ông ta vẫn đến sớm để chờ.

Dĩ nhiên Tiểu Trương cũng giống vậy, hai người hai mắt nhìn nhau một cái, trong lòng ngầm hiểu.

Đảo mắt nửa giờ đã qua, truyền thông tới càng ngày càng nhiều, mọi người bàn luận về án đổi con ban đầu kia, đang nói hăng say, chỉ thấy một chiếc siêu xe chậm rãi lái tới, dừng ở cửa tòa án.

Tất cả mọi người sáng mắt lên, nhưng ai cũng không liên hệ siêu xe này với Tạ Phỉ. Ở trong nhận biết của họ, Tạ Phỉ chỉ là một ông chủ khách sạn thôn quê, cho dù làm ăn khá hơn nữa, trong thời gian ngắn cũng không tích góp được 10 triệu mua xe, huống chi cái xe này không phải có tiền là mua được.

[Đam mỹ-Edit][Hoàn]Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái - Lý Tư NguyWhere stories live. Discover now