Chương 24: Lời thật lòng đại mạo hiểm

3.7K 492 46
                                    




(Edit: Bonnie/Do not reup!)


Vừa nói xong, Tạ Phỉ cũng biết là hỏng bét.

Hắn thấp thỏm giương mắt, phát hiện tình huống còn nghiêm trọng hơn so với hắn tưởng tượng - Úc Ly cũng không đen mặt, mà là đứng bất động tại chỗ, thậm chí ánh mắt có một chút si ngốc, giống như là bị đả kích nghiêm trọng.

Tạ Phỉ thắt cả tim lại, một khi Úc Ly lấy lại tinh thần, đợi chờ mình sẽ là cái gì?

Bóng ma "trả tiền lại" vẫn treo ở đỉnh đầu, lúc này Tạ Phỉ thúc giục nhanh trí đến từ linh hồn, mở miệng trước khi vận rủi buông xuống: "Nhìn một cái liền biết không phải số đo của ca!"

Dư âm vang vọng trong không gian yên tĩnh, sắc mặt Úc Ly đỏ rồi xanh, xanh lại đỏ, tức giận vốn đã tích tụ bị kẹt ở cổ họng, kìm nén đến mức môi y cũng đang phát run.

Tạ Phỉ chột dạ, nghi ngờ nếu tiếp tục đứng ở chỗ này Úc Ly sẽ phát cáu mất, vì vậy vội vã ném xuống một câu "Tôi đi đưa quần lót đây", rồi ôm chặt hộp giấy, chạy mất bóng như một làn khói.

Tầng hai yên tĩnh một lúc lâu rồi, Úc Ly vẫn còn đứng như tảng đá, xấu hổ và khuất nhục sôi thành dung nham, cuộn trào trong lòng y.

Đột nhiên, y cầm lấy điện thoại trên giường, lúc gõ chữ ngón tay cũng đang phát run.

Chừng mười giây sau, Tiểu Trần đang đi dạo phố với bạn gái ở thành phố Nam Sơn xa xôi nhận được tin nhắn ông chủ gửi tới, nội dung chỉ có năm chữ, nhưng lại là năm chữ khiến người ta phải đau lòng rơi lệ: Cậu mất tiền lương rồi

Lãnh khốc đến mức không có một dấu chấm câu.

Tiểu Trần cả kinh thất sắc, vắt hết óc nghĩ lại có phải gần đây mình đã làm sai cái gì hay không, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, trừ giữa tháng đi công tác với Úc Ly không cẩn thận mua nhầm quần lót nhỏ hơn cỡ của đối phương, những chuyện khác đều rất hoàn hảo mà. Vả lại, không phải lúc ấy thầy Úc cũng không tức giận sao?

Tiểu Trần tháng trước mới được tăng gấp đôi tiền lương cực kì ngu ngơ, mà một nhân vật then chốt dẫn đến việc này đang đưa cái quần lót đó đến tay khách.

"Chỉ tìm được cái này, không biết có vừa hay không..." Tạ Phỉ áy náy nói.

Ngu Cẩm Thành có chút lúng túng, không thảo luận vấn đề thích hợp hay không với thiếu niên trước mắt, chỉ nói tiếng cảm ơn rồi về phòng.

Quần áo ướt sũng trên người anh ta còn chưa kịp thay, nhưng Ngu Cẩm Thành không để ý, mà đi thẳng tới phòng tắm, tiếp tục dùng máy sấy tóc sấy khô sim của mình.

Hóa ra điện thoại bị nước vào nghiêm trọng, hơn nửa không thể dùng, cũng may Yến Lai còn có một máy dự bị, Ngu Cẩm Thành liền tạm thời mượn dùng.

Một lúc sau, hắn lắp sim đã sấy khô vào máy mới, sau khi mở ra thì bấm vào danh bạ.

Hắn mở dãy số được đặt đầu tiên trong danh bạ ra, chọn gửi tin nhắn, nhưng vừa nhập được mấy chữ, ngón tay Ngu Cẩm Thành đã ngừng một lát, lại xóa bỏ toàn bộ.

[Đam mỹ-Edit][Hoàn]Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái - Lý Tư NguyOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz