Chương 22: Cảnh cáo rất thơm

3.9K 529 103
                                    




(Edit: Bonnie/Do not reup!)


Thật ra thì vừa mới bắt đầu còn không nghiêm trọng như vậy, chẳng qua là một người bạn học của Tạ Nghiêu xem được video "Cẩm Lý lật xe", tiện tay bình luận một cái: "Hóa ra là Tạ Nghiêu sao, lại có người cho rằng hắn ta là con nhà giàu, ha ha ha, chỉ là hàng giả thôi."

Gia cảnh bạn học này ưu việt, thỉnh thoảng vẫn thích khoe khoang trên Weibo, hấp dẫn hơn mấy nghìn người theo dõi, trong đó có người tò mò, hỏi thật giả ngay trong phần bình luận.

@Perceptor: Tôi lừa mấy người làm gì? Năm đó nhà họ Tạ ôm nhầm con trai, Tạ Nghiêu chỉ là ly miêu, Thái tử năm ngoái được bị đón về nhà, nhưng nhà họ Tạ lại tuyên bố với bên ngoài hai người là sinh đôi [đầu chó]

(Vụ "ly miêu hoán thái tử của Bao Công đó, chắc mọi người cũng biết hết rồi ha =]]]]] )

@Perceptor: Tôi biết chứ, nhà họ Tạ cũng không nhỏ gì, đột nhiên có thêm một đứa con trai mười bảy tuổi, cố ý tra một cái là ra được, hơn nữa Thái tử còn thừa nhận với chúng tôi. Dù sao chuyện của hai người họ ở trường học là bí mật nửa công khai, không tin mấy người đến cấp ba Hoài An mà hỏi.

@Perceptor: Hai người bọn họ làm sao có thể có quan hệ tốt được? Ly miêu thích giả bộ ngoan ngoãn, trong lòng không biết hận Thái tử thế nào đâu.

@Perceptor: Thái tử trở lại không tới một năm đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nghe nói là bị đồ từ trên trời rớt xuống đập thành người thực vật, mấy người thử xem đi.

@Perceptor: Trước kia lười nói, hôm nay tâm tình tốt cho mọi người một tin hot, tin hot còn phải chọn ngày sao?

...

Vốn chỉ có mấy người chú ý tới tin nóng của @Perceptor, cũng không biết tại sao lại bị fans của Tạ Nghiêu phát hiện, một đám người mắng một trận trong khu bình luận, trực tiếp chọc giận người đăng.

Vì vậy, hắn ta lại đăng một bài Weibo -

@Perceptor: Được, mấy người muốn chứng cớ đúng không, chờ đấy cho ba ba.

Đến đây, cũng không có ai để uy hiếp của hắn ta trong lòng, bao gồm cả phòng ngoại giao của công ty giải trí M.

Nhưng hơn ba giờ sau, @Perceptor lại thần thông quảng đại gửi đến hai bức ảnh hộ khẩu, một bức là một năm trước nhà họ Tạ chỉ có mỗi tên Tạ Nghiêu, năm sau liền thêm tên Tạ Phỉ.

Nhưng mà thiếu chứng cứ quan trọng là xét nghiệm ADN, sổ hộ khẩu cũng không có dấu Tạ Nghiêu chính là con nuôi, nhưng @Perceptor đồng thời còn truyền lên mấy chục ghi âm trò chuyện.

Từ ghi âm có thể thấy được, ai nấy cũng biết thân phận Tạ Nghiêu và Tạ Phỉ, cũng từng có mấy lần thảo luận, thời gian từ năm ngoái bước đến tháng bảy năm nay, không phải là mới tạo ra. Trừ cái này ra, @Perceptor còn đối chiếu Tạ Phỉ, Tạ Nghiêu và vợ chồng nhà họ Tạ, người sau giống như nhặt được thật.

Tới đây còn chưa xong, @Perceptor lại mua hot search, tag chính là #Hàng giả nhà giàu#.

Hắn ta đã thành công hấp dẫn số lượng lớn người thích hóng hớt chuyện nhà giàu, rốt cuộc cũng dẫn tới sự chú ý của bên phía Tạ Nghiêu.

[Đam mỹ-Edit][Hoàn]Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái - Lý Tư NguyWhere stories live. Discover now