Chap 3

2.8K 142 0
                                    

Mew rất bất ngờ, anh biết Gulf làm trong công ty mình, nhưng là ở bộ phận khác ở tầng dưới, anh hoàn toàn không nghĩ Gulf sẽ xuất hiện ở đây.

"Gulf, tại sao em ấy lại ở đây? Em ấy có phát hiện ra bí mật hay chưa? Em ấy đến để nói về việc đó phải không? Hay là...." Mew đang miên mang trong dòng suy nghĩ của mình thì người ở cửa lên tiếng.

"Xin lỗi, thưa sếp, tôi có thể vào được không?"

Mew giật mình, tỏ ra bối rối vì hành động mất mặt của mình:" À,tất nhiên, mời vào."

"Chào anh, tôi là Gulf, trợ lý mới của quản lý Zee. Anh ấy bảo tôi mang tài liệu này qua cho anh xem xét và ký ạ"

Mew thoáng thở ra, may quá Gulf không phải đến vì phát hiện ra mình. Mew chỉ vào chiếc ghế trước mắt mình." Em ngồi đây đi, tôi sẽ xem tài liệu bây giờ."

Lấy tập tài liệu từ tay Gulf, anh lật ra bắt đầu xem. Mew thoáng nhìn lên Gulf, ánh mắt họ chạm nhau, Gulf đang ngồi nhìn chằm chằm anh nở một nụ cười nhẹ, Mew cảm thấy trái tim mình như nhảy ra khỏi lồng ngực ( một sự u mê vk không hề nhẹ đến từ vị trí ngài Sụp pa sịt 😂😂). Vội thu tầm mắt và lấy bút ký vào tài liệu sau đó đưa lại cho Gulf. Mew muốn nói gì đó nhưng Gulf đã đứng lên và đi ra ngoài, anh đành nhìn theo bóng lưng người kia một cách say đắm. Đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ của mình, bỗng có tiếng chuông điện thoại kéo Mew về với thực tại, ấn xuống nút nghe, ddaauff bên kia đã vang lên tiếng nói đầy phấn khích

"Chào ngài CEO, ngài có thích món quà bất ngờ của tôi không?" Zee nói và cười phá lên trong điện thoại.

"Mày cười cái gì? Mày có điên không, mày suýt nữa giết tao đấy. Tim tao đập như điên, đó không phải bất ngờ đâu, đó là sốc đó mày. Mày phải nói cho tao biết trước chứ. Đệch."

"Nó đâu còn là bất ngờ nếu tao nói trước với mày. Với chắc gì nếu tao nói trước mày sẽ không bỏ trốn, kiểu gì mày chả trốn mất. Nếu mày không thích món quà này thì ok, tao có thể gửi lại cũng được." Zee vẫn không từ bỏ việc trêu chọc Mew.

"Mày có tin là tao giết mày không?"

"OK, ok, yên tâm tao sẽ chỉ gửi món quà này cho mày, chịu không, tao sẽ không gửi đàn em bé bỏng của mày đi đâu cả. Hey, Gulf về rồi, tao cúp nhá, gặp mày sau."

Zee tắt điện thoại và cúi đầu làm việc như không có chuyện gì. Gulf đặt lại tài liệu lên bàn cho anh ta và quay về bàn làm việc của mình với những suy nghĩ cứ lẩn quẩn trong đầu.

'Sao vừa rồi tim mình đập nhanh vậy nhỉ? Anh ta có một đôi mắt thật đẹp, mình gần như bị hút vào đôi mắt đó. Hey, mà tự nhiên lúc đó mình lại cười cơ chứ, anh ta có nghĩ mình có vấn đề về thần kinh không. Không được, lần sau không được như vậy nữa, muốn có tiền lương cao, phải làm việc chuyên nghiệp hơn Gulf à, mày không được mất kiểm soát như thế...' Gulf vỗ đầu mình một cái và bắt đầu làm việc. Tuy nhiên, cậu vẫn không thể tập trung được, đôi mắt ấy, cái nhìn ấy cứ lởn vởn trong đầu cậu. Gulf tỏ ra bực tức với chính bản thân mình. Kết thúc công việc, cậu ra về, tắm rửa ăn tối và nhắm mắt nằm lên giường. Nhưng vừa nhắm mắt lại, hình bóng ai đó lại xuất hiện trong đầu, Gulf bật người ngồi dậy.

"Shitttttt... hôm nay mình bị cái quái gì vậy cơ chứ? Sao cứ nghĩ về anh ta như vậy. Mới chỉ gặp nhau có một lần mà. Chết tiệt, mày có điên không Gulf. Đúng rồi, Facebook, nó có thể khiến mình phân tâm." Nói rồi Gulf lấy điện thoại ra và bắt đầu lướt, cậu muốn đưa những suy nghĩ vớ vẩn đó ra khỏi đầu của mình bằng việc lướt điện thoại. Tuy nhiên được một lúc, tay Gulf lại không tử chủ mà bấm vào mục tìm kiếm và tìm tài khoản của Mew ( hóa ra ko chỉ Pi Mew u mê vk mà Gulf nó cũng u mê ck nó, rõ khổ cho vk ck nhà này😌😌). Sau khi nhấn một lời mời kết bạn, Gulf chợt giật mình, chết tiệt, mình đang làm cái quái gì vậy. Gulf chợt nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, cậu đeo chiếc nhẫn đồng nghĩa với việc cậu đã chấp nhận tình cảm của người bí mật kia. Nhưng giờ thì cậu lại bị thu hút bởi một người đàn ông khác, và không ngừng nghĩ về anh ta. Không, Gulf nghĩ mình không thể khốn nạn như vậy, người bí mật đã quan tâm cậu lâu đến vậy, tình cảm nhiều đến vậy, Gulf không thể chỉ vì một người có vẻ ngoài đẹp mà phản bội người quan tâm mình. Thoát khỏi dòng suy nghĩ, Gulf quyết định, mình phải dứt khoát, nhưng khi nhìn lại màn hình điện thoại thì

"Oh, shi...tttttt, CEO vậy mà đã chấp nhận lời kết bạn rồi. Wtf, mày đã gây nên cái gì vậy Gulf."

Thế nhưng trong lòng Gulf lại có một niềm vui nho nhỏ xen lẫn trong sự hối lỗi của bản thân, cậu hét lên rồi đập đầu mình vào gối.....

......Ngày tiếp theo....

Mew và Zee chuẩn bị đến công ty

" Tao nghĩ là mày nên bắt đầu tấn công Gulf được rồi đấy. Ngày hôm qua tao đã thấy mọi người rủ Gulf đi chơi, mày biết đấy, Gulf khá dễ thương và vui vẻ, rất nhiều người thích em ấy. Đừng đợi đến lúc Gulf có người yêu, mày mới chạy đến bên tao mà khóc lóc, lúc đó tao chắc chắn sẽ cười vào mặt mày, thay vì an ủi đấy."

"Ok, vâng thưa ngài quản lý. Tao biết tao phải làm gì rồi, từ hôm nay tao sẽ không che giấu tình cảm của mình với em ấy nữa. Nhân tiện cũng cảm ơn mày nhá, coi như là vì món quà bất ngờ ngày hôm qua."

"Không có gì, nhưng mà tao có chuyện muốn nói với mày, mày phải hứa là sẽ không giết tao đấy nhá. Tao đã làm rất nhiều chuyện vì mày mà, mày nhất định phải thương xót cho tao."

Mew nheo mắt:" Mày cứ nói đi..."

"Hmmm...Mew, thực ra thì....ummm...San đã trở lại, và hiện tại cũng là nhân viên trong công ty chúng ta."

Mew đột ngột dừng xe, khiến Zee đập đầu vào phía trước, Zee rên lên một tiếng đau đớn, lấy tay xoa đầu mình.

"Mày nói gì? San, tại sao em ấy quay lại, nó có nhìn thấy Gulf không, nhưng tại sao nó làm ở công ty chúng ta mà tao lại không hề biết."

"Mày bình tĩnh, hãy cho tao giải thích được không? Thực ra thì em ấy đã về được mấy ngày, hôm đó đến để tìm mày để đề nghị về một hợp đồng với chúng ta và San đã nhìn thấy Gulf. San đã hỏi tao về Gulf nên đã nhờ tao giúp để được vào đây làm, cậu ta cũng muốn tao giúp để có thể tiếp cận Gulf."

"Đệch, mày bị điên à Zee, mày là bạn tao hay bạn nó vậy. Tại sao mày lại đồng ý,mày có biết là San cũng thích Gulf không? Tao không chấp nhận, mày phải giải quyết chuyện mày đã gây ra ngay cho tao, nếu không mày chết chắc Zee ạ." Mew gằn giọng, khuôn mặt tức giận vô cùng.

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now