Chap 19

2.2K 108 2
                                    

~~~CẢNH BÁO H+, thích thì đọc, không thích thì đọc~~~😂😂
Mew để cho Gulf bám trên lưng mình, anh chậm rãi tiến về giường thả cậu đứng trên đấy, sau đó cũng ngồi sang một bên giường. Thấy Mew ngồi xuống, Gulf nhanh chóng nhảy lên đùi anh vòng tay qua cổ Mew. Gulf ôm anh hôn lên, Mew giữ đầu cậu, kéo dài nụ hôn. Hơi thở cả hai trở nên gấp gáp và nóng hổi. Gulf cảm thấy người mình trở nên nóng hơn, rất nóng, nhưng khi cậu chạm vào người Mew lại cảm nhận được sự mát lạnh từ anh truyền qua. Gulf tham lam cái cảm giác mát lạnh đó, cậu vội vã lấy tay cởi cúc áo sơ mi của Mew...những ngón tay run run mở từng cúc áo, môi họ vẫn không rời nhau, nụ hôn nóng bỏng đầy dục vọng.
(Chà, bé Gulf say vào bạo càng thêm bạo🤪🤪 Pi Mew khoái gần chết😂😂)
Mew đột nhiên rời khỏi môi Gulf, tay anh nắm chặt tay cậu, giữ không cho Gulf tiếp tục quậy phá. Âm thanh trầm thấp như kiềm nén phát ra từ cổ họng Mew.
"Gulf! Em say rồi"
"Thế thì sao ???"  Gulf đáp một cách nhẹ nhàng, rút tay mình ra khỏi tay Mew, lại tiếp tục nắm áo anh. Mew một lần nữa bắt lấy cái tay không an phận của cậu.
"Nếu ngày mai em hối hận thì sao? Gulf, nghe lời, đi ngủ thôi."
"Mew !!! Tại sao anh lại nghĩ vậy? Em là bạn trai của anh. Dù say hay không, em vẫn là bạn trai của anh mà. Có gì sai khi em ngủ với bạn trai của mình à." Gulf hét lên vì bực bội.
"Nhưng .." Mew muốn nói gì đó nhưng anh không thể nghĩ được gì nữa.
"Hay là anh đã ngừng thích em rồi??"  Gulf mở to mắt nhìn Mew đầy uỷ khuất, giọng buồn buồn. Ngay lập tức Mew ôm lấy mặt cậu và hôn mạnh xuống. Gulf bị hôn bất ngờ, cậu ngơ ngác, tới lúc bị hôn gần như không thở nổi, mặt đỏ bừng thì Mew mới buông môi cậu ra
"Em vừa nói gì vậy hả? Không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu, em không cần thử thách anh." Mew đáp với vẻ mặt đầy tức giận. Vậy thì tới đi, Gulf cắn môi cười đầy khiêu khích kéo đầu Mew lại gần và hôn anh, Gulf chủ động mở miệng cho lưỡi anh vào. Mew trở người áp Gulf xuống thân mình, môi vẫn không ngừng dây dưa, cái con người yêu nghiệt này, thật sự muốn giết chết anh mới vừa lòng. Mew nằm phía trên Gulf, anh rời môi cậu, nụ hôn bắt đầu di chuyển xuống cổ, xương quai xanh, trên ngực... mỗi chỗ Mew hôn qua đều cố tình dùng sức lưu lại những ấn ký đỏ đẹp mắt. Sau khi đã thoả mãn đánh dấu chủ quyền của mình, anh lại tìm về đôi môi mềm mại kia, Gulf cảm giác giữa hai chân mình có vật gì đó đang cứng rắn dần lên. Mew khẽ cắn nhẹ vào môi Gulf khiến cậu rên lên một tiếng, càng kích thích con thú dữ trong người Mew. Môi của Mew hôn khắp cơ thể Gulf, cuối cùng Mew dừng lại trước vật giữa hai chân Gulf, thầm đoán được ý định của Mew, Gulf vội vàng đỏ bừng mặt, nhắm chặt hai mắt mình.
"Anh đừng có nhìn."
Mew khẽ cười nhưng cũng không có nghe theo ý cậu. Anh vươn tay nắm lấy vật dưới thân Gulf, nhè nhẹ vuốt ve, vật trong tay dần dần cứng lên, Gulf phát ra những tiếng rên rỉ thoả mãn. Mew đưa lưỡi mình tới liếm nhẹ lên đỉnh đầu của vật nóng bỏng trong tay, ngay giây phút đó, người Gulf run rẩy, cả người cậu dần đỏ lên, mồ hôi ướt đẫm ngoài da.Mew nắm lấy hai mắt cá chân của Gulf, kéo chân cậu ra đưa mắt nhìn xuống vị trí nào đó. Với tay vào ngăn kéo cạnh giường, Mew lôi ra một bình gel bôi trơn đã chuẩn bị sẵn từ trước, đổ một ít lên ngón tay mình sau đó ấn vào lỗ nhỏ đó. Người nằm trên giường nảy giờ bỗng căng cứng người lại, Gulf cảm nhận được phía sau có vật thể lại chen vào, cậu khó chịu vặn vẹo có thể tránh thoát vật kỳ lạ kia. Mew vẫn không dừng lại, ngón tay tiếp tục chen vào trong, Gulf bỗng hét lên.
"Không.... Pi Mew...bây giờ...bây giờ dừng lại được không...em nghĩ là mình chưa sẵn sàng...." mắt cậu đã lấp lánh một tầng nước mắt, cơ thể bắt đầu run rẩy vì sợ hãi. Gulf lắc đầu, ý muốn dừng lại. Mew kéo cơ thể Gulf lại, liên tục hôn vào cái miệng nhỏ cầu xin của cậu, đó là những nụ hôn rất dịu dàng. Gulf dần dần đáp lại nụ hôn dịu dàng đó, một tay Mew nhẹ nhàng xoa eo Gulf, tay kia vẫn từ từ tiến vào trong.
"Bình tĩnh Gulf, thả lỏng cơ thể, sẽ không sao đâu..." Mew thì thầm.
Mew liên tục lặp lại động tác ở phía dưới Gulf, lại thêm một ngón rồi một ngón tay, đến khi anh cảm giác Gulf gần như đã quen với việc có vật lạ ở phía sau mình thì rút các ngón tay ra. Vội vàng cởi ra quần dài, một lần nữa Mew áp người mình xuống khẽ thở nặng nề.
"Em sẵn sàng chưa?"
"Anh tới đi." Gulf ôm cổ Mew rướn người lên hôn vào môi anh. Mew lấy tay đỡ vật nóng bỏng của mình nảy giờ đã chịu đựng đến mức sưng to đặt trước nơi đó của Gulf. Gulf cảm giác được thứ đó của Mew rất nóng, thật sự rất nóng.
"Nếu đau hãy nói cho anh biết."
Nói rồi không đợi Gulf trả lời, Mew nhấn mạnh vật dưới thân vào. Gulf mở to mắt, con ngươi dãn hết cỡ, tay cào lên vai Mew.
"Đệch." Gulf chửi một tiếng, cậu cắn môi kiềm nén tiếng hét của mình. Nơi đó như muốn nứt ra vậy, màn dạo đầu lúc nảy có là gì so với vật này của Mew. Gulf thở dốc, toàn thân căng cứng. Mew đưa môi tới hôn vào môi cậu.
"Bảo bối... Gulf à... thả lỏng đi, anh không động, em thả lỏng sẽ không đau..."
Gulf ngẩn khuôn mặt đã đầy nước mắt nhìn Mew, anh hôn lên mặt cậu, hôn những giọt nước mắt, như muốn xin lỗi vì làm cậu đau. Có lẽ một phần nhờ tác dụng của chất cồn, Gulf đã nhanh chóng không cảm thấy đau nữa, mà len lỏi là một cảm giác kích thích mới, có lẽ là thoải mái. Cậu khẽ rên một tiếng, lắc lắc eo của mình. Mew biết được Gulf đã chấp nhận được liền cử động phía dưới, Mew vùi đầu vào cổ Gulf, anh đỡ cậu ngồi dậy. Một tay nâng hông Gulf, tay kia vuốt ve lưng cậu. Từ từ khuấy động ham muốn trong cơ thể và cảm giác của hai người. Hơi thờ chậm lại, Mew thở hổn hển, nhưng ham muốn trong cơ thể anh đang gặm nhấm lý trí của anh. Mew dần dần kiểm soát dục vọng và bắt đầu ra vào. Gulf giữ vai Mew, cậu có cảm giác mình như bị nứt thành từng mảnh khi Mew đẩy vào rồi rút ra, bỗng cậu rên lên một tiếng.
"A.....Pi Mew....đừng..."
Âm thanh không rõ ràng lắm. Khi vật cứng của Mew đi vào cơ thể cậu rồi rút ra, nhắm vào điểm nào đó đẩy vào một lần nữa. Gulf liền bấu chặt vai Mew.
"Pi Mew....aaaa....đừng mà....."
Mặc dù Gulf kêu dừng lại, Mew khẽ nhếch môi cười, tiếp tục đâm mạnh vào vị trí đó, liên tục bị vật cứng nóng đó đâm vào điểm nhạy cảm Gulf cảm thấy sung sướng và như muốn nhiều thêm nữa, Gulf mở rộng chân hơn vòng ra sau lưng Mew, tiếng rên đứt quãng phát ra từ miệng cậu. Mew cứ thế đâm rút liên tiếp, Gulf cảm giác mỗi lần anh rút ra hỗn hợp bôi trơn và một ít nước nào đó sẽ chảy ra cùng nhau, sau đó vật cứng rắn lại tiếp tục sáp nhập một lần nữa. Toàn bộ cơ thể Mew đổ một tầng mồ hôi, mỗi lần anh đâm vào, Gulf sẽ rên rỉ sung sướng khiến anh cảm thấy thoả mãn. Mew nảy ra ý định trêu chọc người yêu, anh bỗng thay đổi tần suất đâm rút khiến cho Gulf khó chịu vặn vẹo mông đưa tới. Cảm giác được Gulf sắp cao trào, Mew giữ chặt eo cậu, đâm vào điểm nhạy cảm kia, tốc độ nhanh chóng...đột ngột....
"Aaaaaaa.....haaaaaa...." hai tay Gulf nắm chặt khăn trải giường, cảm nhận được sự sảng khoái và tê dại lan tràn khắp cơ thể. Gulf mệt đến mức nằm bất động trên giường, người phía trên vùi đầu vào cổ cậu thở hổn hển, phía dưới của anh vẫn còn nằm bên trong Gulf. Mew ngẩn đầu lên nhìn cậu.
"Gulf...anh chưa xong...." Gulf chợt trợn mắt, cậu chợt nhận ra vật của Mew vẫn còn ở trong mình vậy mà vẫn không có dấu hiệu mềm xuống thậm chí còn nóng hơn, cứng rắn hơn lúc nảy.
Một lần, lại thêm một lần, Gulf không biết được rốt cuộc đêm qua họ đã làm bao nhiêu lần. Cậu chỉ nhớ lúc cậu mê man sắp ngất đi thì người kia vẫn đang không biết mệt mỏi mà cày cấy bên trong cậu...
P/s: ôi mẹ ơi,😱😱 nóng vã mồ hôi ý, mị là con gái mới lớn☺️, lần đầu viết H, ta nói tay nó run cập cập á, bên bản gốc dịch ra nó kỳ kỳ, thành ra mị phải tự nghĩ để edit sao cho nó hợp lý, không ngờ làm một hồi sốt luôn🤣🤣 Hôm nay tới đây thôi, mai mị làm tiếp chứ mị sốt rồi😂😂

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitOnde as histórias ganham vida. Descobre agora