Chap 4

2.5K 120 0
                                    

"Nhưng tao đã đồng ý sẽ ký hợp đồng đó, mày biết không bản hợp đồng đó khá ổn, nó có thể đem đến cho chúng ta rất nhiều lợi nhuận trong việc kinh doanh."

"Nhưng mà mày cũng biết...."

"Chờ đã, tao biết mày sẽ nói gì. Hãy nghe tao, San đề nghị tao giúp, tuy tao không đồng ý nhưng tao phải nghĩ đến lợi ích của công ty. Còn về việc kia, nó không hoàn toàn phụ thuộc vào tao, mà nó nằm ở mày. Tao đã đồng ý sẽ để San làm việc ở công ty chỉ trong vòng 15 ngày, nên trong thời gian này, hoặc là mày tấn công Gulf hoặc là mày sẽ không còn cơ hội nào khác. Tao đã cố gắng để tạo cơ hội tốt nhất cho mày, đó là lý do vì sao tao đề nghị Gulf là trợ lý cho tao, nó sẽ làm giảm khả năng San có thể quấn lấy Gulf nhiều hơn, mày hiểu ý tao chứ, Mew, mày ok không?"

"Tao không biết, nhưng hiện tại tao chỉ muốn giết mày thôi Zee."

"Aww, mày đã hứa không giết tao mà. Thôi nào anh bạn, chúng ta là bạn thân mà đúng không, mày sẽ không đối xử với tao như vậy."

"Mày còn biết tao là bạn mày cơ đấy." Mew liếc Zee một cái thật sắc và tiếp tục lái xe, hai người vẫn không người cãi nhau như hai đứa trẻ suốt quãng đường đến công ty. Họ tách nhau ra và về phòng làm việc riêng của mình.

Gulf đã đến sớm, đang ngồi trong phòng của Zee. Nhìn thấy người đẩy cửa đi vào, Gulf ngẩn đầu chào anh ta một tiếng.

"Gulf, sáng nay chúng ta có một bản báo cáo cần trình bày với Tổng Giám đốc, chuẩn bị đi, tôi sẽ cùng sang đó với cậu."

"À, thật ra anh không nhất thiết phải đi với tôi đâu, tôi đã em kỹ bản báo cáo rồi, tôi nghĩ là mình có thể làm tốt được."

"Oh, tôi biết bạn có thể làm được, tuy nhiên hãy để tôi đi cùng. Điều này sẽ tốt hơn đối với Mew." Zee đáp lại, câu sau anh cố ý nói rất nhỏ không để Gulf nghe thấy.

'Ôi trời, lại sắp đối diện với anh ta, lần này nhất định không thể hành xử ngu ngốc được, Gulf mày phải bình tĩnh lại, chỉ cần đừng nhìn vào mắt anh ta là được, tất cả sẽ rất đơn giản thôi mà...'

"Gulf...Gulf...chúng ta đi thôi." Zee gọi Gulf vài lần vì anh nhận ra cậu đang mất tập trung. Gulf giật mình đứng dậy ôm tài liệu đi theo sau Zee qua phòng đối diện. Bước vào phòng Mew, Zee bắt đầu trình bày báo cáo với Mew, còn Gulf thì ngồi đó, như một tảng đá không nhúc nhích, cậu cúi đầu nhìn chằm chằm giày của mình. Gulf nhất quyết không ngẩn đầu chào hay hỏi Mew lấy một lời. Sau khi Zee kết thúc phần báo cáo của mình và bước ra khỏi phòng, Gulf như một chú chó nhỏ đi theo sau chủ nhân, lủi thủi theo sát Zee. Khi họ gần như bước ra khỏi phòng, chỉ còn một bước là Gulf sẽ bước ra và khép cửa lại, nhưng lại có tiếng của Mew.

" Này, Zee, hãy để trợ lý của cậu ở lại, tôi có một số chuyện cần trao đổi với cậu ấy."

Cả Zee và Gulf đều quay đầu nhìn nơi phát ra giọng nói, chỉ là Zee thì nháy mắt cười một cái rồi quay đi, còn Gulf thì mắt mở to ngạc nhiên không nói lên được lời nào. Tim Gulf bắt đầu đập nhanh hơn, trong lúc bị gọi giật mình, Gulf đã vô tình nhìn vào ánh mắt ấy, mặt Gulf bỗng nóng lên phừng phực, cậu chỉ muốn chạy ra khỏi phòng kiếm chỗ nào để cho bớt cảm thấy nóng, nhưng không thể. Chỉ có thể mở to mắt nhìn người đang tiếng về phía mình. Mew tiến đến một cách chậm rãi, rất chậm, là do Gulf tưởng tượng hay thật sự là Mew đi chậm. Tiến đến trước mặt Gulf, khoảng cách của hai người rất gần, Gulf lùi về phía sau, cho đến khi lưng đã chạm vào cánh cửa, Mew bất ngờ chống hai tay lên cánh cửa phía sau Gulf, giam cầm cậu trong một không gian chật hẹp. Mew đưa mặt mình kề sát mặt cậu, rất gần, Gulf dường như còn cảm thấy được hơi thở đàn ông mạnh mẽ, nóng hổi của Mew phả vào mặt mình. Gulf bỗng nhắm chặt mắt mình lại....( tự nhiên nhắm mắt chi dợ bé Gulf, tưởng tượng sắp được ck hôn hay gì🤪🤪🤪)
Mew rướn người thì thầm vào tai Gulf ... "Em có sao không? Hôm qua em năng động thế mà hôm nay bị sao vậy? Có chuyện gì làm em không thoải mái hả, có phải việc liên quan đến công ty không ??" Mew thì thầm vào tai Gulf, môi anh gần như chạm vào vành tai cậu. Mặt Gulf đỏ lên trông như một quả cà chua.
"Này, Gulf, em có sao không? Sao thở nặng thế? Em sợ anh hả? Anh sẽ không ăn tươi nuốt sống em đâu, bình tĩnh nào." Mew cười trước sự ngây thơ của Gulf, sao em ấy có thể đáng yêu đến vậy chứ.
Lúc đó, bỗng có gõ cửa từ phía bên kia cánh cửa. Mew lùi lại, Gulf như được ân xá vội hít thở sâu nhằm lấy lại chút không khia của cuộc sống, quá sức là ngạy thở rồi. Cánh cửa mở ra, người tới là San.  Nụ cười trên khuôn mặt của Mew đã tắt dần sau khi thấy San. Zee chỉ đứng đó, anh ấy không biết phải nói gì. Gulf ngạc nhiên khi gặp lại San sau một thời gian dài. Ánh mắt Gulf tràn ngập sự phấn khích, ai không cảm thấy hào hứng khi gặp lại người bạn đại học sau một thời gian dài chứ? Dù trước đây, San đã từng yêu cầu làm bạn trai của mình nhưng sau khi từ chối, cả hai vẫn có thể làm bạn, San không làm gì khó chịu với Gulf cả. Tất nhiên là giữa họ đã từng có một chút khó xử nhưng đã lâu rồi, nên gulf không có cảm giác gì nữa. Thế nhưng, với Mew, anh hoàn toàn không thích tình huống này dù chỉ một chút nào.  San bắt đầu chào họ:"Chào đàn em thân yêu của anh, Gulf! Lâu lắm mới gặp lại em."  San tiến thẳng về phía Gulf và ôm lấy cậu trong niềm vui sướng - Gulf bị sốc đứng sững người ngơ ngác nhìn vì cái ôm đột ngột. Mew không thể kìm được cơn tức giận của mình anh nói với giọng tức giận: "Sorr ... xin lỗi! Thực ra, mọi người thường chào hỏi bằng cách khác mà nhỉ?"
"Xin lỗi ... xin lỗi! Thực ra, ở Mỹ, việc chào đón mọi người bằng cách ôm họ là điều thường thấy, và tôi đã quen với điều đó. Xin lỗi xin lỗi" San cười ngượng ngùng khi nhận ra khoảng cách.
Mew tỏ vẻ cáu kỉnh: "Chúng ta vào vấn đề chính luôn đi. Trước hết hãy nói về chuyện kinh doanh"
Sau khi kết thúc cuộc họp, mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc để về nhà. Gulf nhanh chân chạy về bàn mình gom đồ, ba chân bốn cẳng phi thẳng xuống dưới toà nhà chuẩn bị bắt một chiếc taxi.....

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now