Chap 18

2K 104 0
                                    

Saint nảy giờ vẫn luôn quan sát Gulf cảm thấy anh mình rất lạ, cậu ghé lại cạnh Gulf khẽ thì thầm.
"Gulf, anh đang làm gì vậy? Sao uống nhiều vậy? Không phải là anh muốn say đó chứ?"
Gulf hoàn toàn không nghe Saint, cậu vẫn cứ tiếp tục uống, nảy giờ Gulf đã uống hơn 10 ly rồi. Phía bên kia, sau khi họ nói chuyện kinh doanh xong Jasmine( con gái Khalid) nâng ly mời mọi người để chúc mừng, tất cả đều vui vẻ nâng ly lên, ngoại trừ Gulf. Ánh mắt Mew hướng về phía cậu, thấy Gulf đang lấy đá bỏ vào ly của mình, anh khẽ nhắc.
"Gulf! Em say rồi à?" Mew hỏi và bắt đầu quan sát Gulf. Gulf nở một nụ cười ngu ngốc, đáp bằng giọng lè nhè.
"He he he ... Tôi có say không ?? Tôi không biết, nhưng mà tôi muốn uống nữa... tôi chưa có say ...."
Mew tiến đến cạnh Gulf, giật lấy ly rượu từ tay cậu, anh gằng giọng cảnh báo.
"Gulf, đừng uống nữa, em say quá rồi đấy."
" Làm sao anh biết tôi say, anh có phải là tôi đâu? Cmn anh mới say ấy, cả nhà anh đều say, tôi không say, tôi chưa say. Trả ly của tôi lại đây, của anh đâu mà đi cướp của tôi hả, đồ khốn nạn " Gulf nói trong cơn say bằng giọng điệu hờn dỗi. Cậu cố gắng giật lại ly từ tay Mew, miệng không ngừng lầm bầm nói. Mew tức giận đem cái ly trong tay mình một ngụm uống hết toàn bộ chất lỏng trong đó, rồi đặt mạnh ly xuống bàn. Tiếng thuỷ tinh va vào nhau tạo nên một âm thanh chói tay. Gulf quay sang bắt đầu nhìn chằm chằm vào mặt của người đang đỡ mình. Đột nhiên, cậu hất tay Mew ra rồi đứng dậy nhanh chóng bước ra ngoài. Thấy Gulf hành xử kỳ lạ, Mew lo lắng bỏ chạy ra ngoài cùng với Gulf. Gulf loạng choạng bước vào một con phố nhỏ tối tăm bên cạnh quán rượu nhưng hôm nay trời không tối, con phố ấy tràn ngập ánh trăng sáng. Mew vẫn giữ khoảng cách đi theo Gulf từ xa. Cậu đã khá say, bước chân không ổn định, cứ thế xiêu xiêu vẹo vẹo mà đi. Bỗng nhiên chân vấp phải một viên đá nhỏ trên đường khiến Gulf mất thăng bằng suýt nữa thì ngã sấp tới trước. Lúc cậu tưởng chừng như mặt mình sẽ chạm đất nhưng lại không có cảm giác đau đớn gì cả, phía sau lại thêm một cảm giác ấm áp. Đó là Mew, anh vẫn đi sau cậu nảy giờ, thoáng thấy Gulf lảo đảo Mew đã lao tới kéo ngược cậu lại. Tay vòng ra phía trước ôm Gulf sát vào ngực mình. Gulf xoay người lại nhìn xem đó là ai, đứng trước mặt cậu là Mew. Gulf dùng hay tay bám vào vai Mew, dồn toàn bộ sức nặng của mình lên người đối phương. Ngước mặt lên nhìn Mew, Gulf cười một cách ngu ngốc.
"Hehe hehe anh luôn đến đúng lúc .." Gulf vừa nói vừa bỏ tay ôm cổ Mew ra rồi áp bàn tay vào hai má anh, thế là người Gulf bắt đầu trượt xuống.
"Aw.....Sao anh tự nhiên cao lên vậy vậy?"
"Không phải, là em đang trượt xuống đất đấy". Mew khẽ cười khi nghe câu hỏi ngu ngốc của người yêu rồi anh vòng tay xuống eo cậu kéo lên ôm sát vào giữ cho Gulf không té xuống đất. Hai cơ thể ôm sát nhau, Mew khẽ thì thầm bên tai Gulf.
" Bảo bối, anh xin lỗi, đừng giận anh nữa, anh không cố ý nói dối em thật mà. Em cũng biết anh yêu em nhiều đến mức nào. Thà em cứ đánh hay mắng anh cũng được, đừng tự tổn thương mình. Nhìn em thấy này anh đau lòng lắm."
Mew hôn lên trán Gulf, nụ hôn nhẹ nhàng, hơi lành lạnh, Gulf ngước lên, nhìn vào mắt Mew, cậu thấy đôi mắt đã lấp lánh một tầng nước mỏng. Người đàn ông này, ở ngoài kia khí thế bao nhiêu, mạnh mẽ bao nhiêu, vậy mà không ít lần vì cậu mà rơi nước mắt. Gulf lại vươn tay ôm mặt Mew.
" Pi Mew, đừng khóc. Ngoan, em không có giận anh, em tha thứ cho anh mà, chỉ là em muốn giận dỗi một chút thôi." Gulf đưa tay xoa xoa nơi khoé mắt Mew. Mew ôm chặt cậu lại.
"Gulf, chúng ta về nhà nhé." Anh thì thầm. "Hmmm. Nhưng mà anh bế em đi ", Gulf nũng nịu nói như một đứa trẻ, cậu lại đang say, nghe thế nào cũng thật sự rất đáng yêu. Mew hoàn toàn bị người kia câu mất hồn, anh cúi người ôm ngang hông Gulf nhấc lên theo kiểu cô dâu rồi bế ra xe. Mở cửa ghế phụ và thả Gulf ngồi vào xe thắt dây an toàn cho cậu. Anh đóng cửa lại và đi vòng qua phía bên kia, vừa quay đầu lại thì thấy Gulf đã mở cử xe bước xuống, Mew vội vã vòng ngược lại phái ghế phụ, đẩy Gulf vào.
"Gulf, sao em lại đi ra?"
Gulf không trả lời mà cứ nhìn chằm chằm vào Mew nở nụ cười ngây thơ, mắt mông lung vì cậu đã say. Mew lắc đầu.
"Ngồi yên. Đừng ra ngoài .." Mew cảnh cáo và đóng cửa lại, nhưng anh chỉ đi được hai bước bên kia Gulf lại mở cửa xe .
"Haizzzz, Gulf....nghe anh nói không, không được ra ngoài nữa, em mà còn ra anh bỏ em ở đây luôn đấy." Mew thở dài ấn Gulf ngồi lại, thắt dây an toàn rồi đóng cửa, Mew chạy thật nhanh qua bên kia ngồi vào. Gulf vẫn đang để tay ở chốt dây an toàn định tháo ra, Mew đã đè tay cậu lại, trừng mắt một cái. Gulf ngước lên nhìn bằng ánh mắt uỷ khuất.
" Pi Mew ...Pi Mew...." Nghe Gulf gọi mà tim Mew như nhão ra luôn, cái con người này say vào sao lại yêu nghiệt đến thế. Ấn xuống nút khoá cửa xe, Mew lấy điện thoại gửi tin nhắn cho Sai rồi bắt đầu lái xe. Gulf cứ nói lảm nhảm đủ thứ, một chốc lại gọi Mew, gọi đến khi nào anh nhìn qua cậu một cái mới thôi, xong lại tiếp tục nói.( ẻm say vào ẻm dễ thương zị chèn🥰🥰)
Mew không quan tâm những gì Gulf nói nhưng vẫn rất hợp tác khi nghe Gulf gọi thì nhìn qua cậu một cái. Cuối cùng, họ cũng về đến nhà của Mew. Mew trực tiếp ôm Gulf vào nhà thả lên ghế dài ở phòng khách.
"Gulf, ngồi yên đâu, anh lấy cho em ít nước."
Mew bước vào nhà bếp, lấy một cái ly và một chai nước từ tủ lạnh, mở nắp chai ... "PI MEW. GIÚP EM. EM KHÓ CHỊU....PI MEW... "
Nghe thấy tiếng hét của Gulf từ phòng khách, anh vội chạy ra khỏi bếp. Gulf vẫn ngồi trên ghế, với tay kéo giày ở chân mình, nhưng cậu kéo mãi không ra, miệng vẫn liên tục nói năng lộn xộn. Mew cười, anh thật sự hết cách với cậu, sao cậu làm toàn điều ngu ngốc mà lại dễ thương đến thế. Gulf nhìn lên để thấy Mew.
"Meww..chân bị kẹt trong chiếc giày này..giúp em với"
Mew cúi xuống và tháo đôi giày của Gulf ra. Anh quỳ gối trên sàn nhà, nhìn lên thấy Gulf lại nhìn chằm chằm vào mình, mắt họ chạm nhau. Gulf cúi xuống một chút và hôn Mew. Lúc đầu, Mew hơi sốc vì Gulf đột ngột hôn nhưng ngay sau đó khi Gulf định rời môi đi, anh ấy bắt lấy đầu cậu hôn sâu hơn. Mew đưa lưỡi tiến vào miệng Gulf.
"Aw...Shirrrrr," Mew bỗng nhiên hét lên sau đó buông Gulf ra, môi rời khỏi môi người kia.
"Đệch." Mew khẽ mắng một tiếng, đưa tay lau vệt máu trên môi, trừng mắt nhìn người đang ngồi trên ghế cười khúc khích với vẻ mặt đầy vô tội.
"Gulf, em cắn anh mà còn cười được à?"
Mew nói đầy hờn dỗi, người kia vẫn đang cười lớn. Mew đứng dậy kéo Gulf đứng lên rồi dìu cậu vào phòng.
"Anh nghĩ em nên đi ngủ rồi, ngừng quậy phá được rồi đấy."
Gulf gật mạnh đầu tỏ vẻ rất đồng tình với ý kiến của Mew, cậu ngồi trên giường. Mew lấy một chiếc khăn trong tủ tiến về phòng tắm thấm ướt nó và mang ra ngoài. Vừa bước ra ngoài, Mew giật mình khi thấy trên giường trống không, Mew mở cửa nhìn ra phòng khách vẫn không thấy ai. Anh vừa quay đầu lại định vòng qua bên kia giường xem cậu có rớt phía bên đó không. Đột nhiên, ai đó ôm lấy anh từ phía sau. Gulf không biết trốn chỗ nào nảy giờ, bỗng nhiên nhảy ra ôm lấy anh rồi co chân vòng chặt lấy thắt lưng của Mew, cậu cười lớn như thoả mãn với trò chơi của mình.

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitDonde viven las historias. Descúbrelo ahora