Chap 23

1.7K 84 0
                                    

Sáng hôm sau...
Mew đang tưới nước cho cây hồng để nó sớm ra hoa, như vậy anh có thể sớm kết hôn với Gulf. Đột nhiên, Gulf ôm chầm lấy Mew từ đằng sau thì thầm.
"Ừm ...Anh chăm sóc tốt quá nhỉ, mong sớm có hoa vậy sao?"
Gulf nói với giọng điệu trêu chọc.
"Em bây giờ là đang chế giễu anh đấy à?"
Mew bĩu môi nói.
"Vâng, thưa ngài Suppasit hahahaha..."
Gulf đáp sai đó cười lớn một trận, Mew tỏ ra tức giận, quay lại hôn vài cái miệng xấu xa đó một cái. Gulf bị bất ngờ, đẩy Mew một cái hờn dỗi.
"Pi Mew..."
"Cái này là hình phạt cho việc em dám trêu anh."
Mew nhếch mép nói rồi quay lại tiếp tục tưới cây.
Trưa hôm đó... họ đến chỗ hẹn như dự định. 4 người ngồi đối diện với nhau trên một chiếc bàn. Saint muốn nói với Gulf về việc của mình và Zee, nhưng cậu khoing biết mở lời như thế nào nên cứ ngồi yên một chỗ không nói gì. Gulf thấy hôm nay Saint im lặng đi rất nhiều, cậu thấy rất lạ nên đã cố ý quan sát em mình. Saint thậm chí còn không nhìn Gulf lấy một lần từ nảy đến giờ. Gulf đang định mở miệng nói chuyện với Saint thì phục vụ mang thức ăn đến, nên Gulf đành không nói, đợi phục vụ dọn xong thức ăn và lui ra ngoài. Mọi người bắt đầu ăn, Zee và Mew đang trò chuyện vui vẻ với Gulf và Saint vẫn không nói bất cứ điều gì, chỉ gật gật đầu như đang chú ý nghe mọi người nói chuyện. Gulf đã thực sự bắt đầu thấy tức giận với hành động kỳ quặc của Saint, cậu gọi một tiếng.
"SAINT...." Nghe tiếng gọi, Saint giật mình, vội vàng đứng dậy.
"Mọi người cứ tiếp tục, em đi vệ sinh một lát, em sẽ quay lại ngay."
Saint nhanh chóng trốn thoát. Gulf quay lại nhìn Zee và hỏi.
"Pi Zee. Hai người có chuyện gì sao? Saint hôm nay bị làm sao vậy?"
Đối với Gulf bây giờ Saint là người thân duy nhất của cậu, Zee cũng biết Gulf rất quan tâm đến em trai mình, nên anh mới cảm thấy lo lắng không biết sẽ nói về chuyện của họ với Gulf như thế nào. Muốn kết hôn chắc chắn cần có sự cho phép của Gulf, nhưng họ không chắc chắn liệu Gulf có đồng ý hay không. Vì họ quyết định kết hôn quả thật quá sớm, hai người thậm chí quen nhau chưa được một năm, trước đó Saint còn bị tổn thương sâu sắc về tình cảm. Đứng ở địa vị là một người anh trai như Gulf, ai cũng sẽ lo lắng.
" Hmmm.... chuyện là bọn anh quyết định sẽ kết hôn, Saint muốn nói với em nhưng em ấy thực rất sợ...."
Mặt Gulf đơ ra trong một giây khiến Zee lo lắng không tiếp tục nói, bỗng nhiên Gulf thốt lên.
"Omg....em không nghe nhầm chứ? Thật sự quá tốt rồi, thật sự quá tốt rồi. Chuyện thế này sao lại không nói sớm cho em biết chứ?"
Gulf ôm chầm lấy Mew cười vui vẻ. Zee ban đầu rất ngạc nhiên với phản ứng của Gulf, nhưng sau đó anh cũng mỉm cười gật đầu với Mew một cái. Anh hiểu, là Gulf tin tường anh, tin tưởng anh sẽ chăm sóc tốt cho Saint, vì vậy cậu đã rất vui vẻ khi nghe tin này. Mew ôm lại Gulf xoa xoa đầu cậu, Gulf quay đầu lại hỏi Saint. Mew hôn lên  trán khi anh lùi lại sau cái ôm.
"Vì vậy, Saint là đang lo lắng về điều này?"
"Ừ .." Zee gật đầu. Gulf buông Mew ra rồi đứng dậy ra cửa.
"Em sẽ đi nói chuyện với Saint."
Vào nhà vệ sinh, Gulf nhìn thấy Saint đang đứng rửa tay ở vòi nước, cậu có vẻ đang suy nghĩ gì đấy, khuôn mặt ngẩn ngơ. Gulf đến cạnh Saint vươn tay khoá vòi nước lại, Saint giật mình quay sang nhìn người bên cạnh. Saint nhanh chóng lấy khăn giấy ra lau tay mình sau đó nhìn Gulf cười một cái.
"Em trốn tránh anh từ sớm đến giờ là vì em quyết định sẽ kết hôn đúng không? Em đang lo lắng cái gì hả, sợ anh ghen tị vì em trai kết hôn trước cả mình à?"
Gulf vừa nói vừa cười cố ý trêu chọc Saint. Saint ngẩn người một giây, thật sự cậu cũng không biết, bản thân tại sao lại lo lắng về việc nói cho Gulf biết mình sẽ kết hôn. Saint ấp úng.
"Ưm em ... em...". Gulf vòng tay ôm Saint.
"Đừng lo lắng ... Lần này em quyết định đúng, anh cũng tin tưởng Zee, chúc em sẽ hạnh phúc với quyết định của mình. Em không cần phải lo lắng về điều này, em là người thân duy nhất của anh, anh chỉ mong em vui vẻ và hạnh phúc thôi."
"Cảm ơn anh, Pi Gulf, em nhất định sẽ sống thật tốt, cảm ơn Pi đã luôn ở bên cạnh em ..."
..........................
Sau ngày đó. ..Tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Đã một tháng. Một tháng đầy vui vẻ. Mew vẫn đang tưới nước cho cây hoa hồng nhưng nó vẫn không ra hoa. Mọi người đang chuẩn bị cho đám cưới của Zee và Saint...
Đám cưới diễn ra đúng như kế hoạch của họ. Họ nói lời thề trong đám cưới và sau đó là lúc trao nhẫn. Kết thúc nghi lễ, mọi người bắt đầu vào tiệc và chụp ảnh kỷ niệm. Zee và Saint đã đến từng bàn để mọi người cùng chúc mừng họ. Khi kết thúc nghi lễ, Mew đã nói với Gulf anh sẽ ra ngoài một lúc, tầm 20ph sẽ quay lại. Nhưng nảy giờ đã khá lâu rồi Gulf vẫn không thấy bóng dáng Mew

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now