Chap 8

1.9K 110 0
                                    

Mew nhìn người nằm trên giường đầy ngạc nhiên.

"Pi thích Pi Gulf đúng không?"

"Hmmm...."

"Pi không cần tìm cách trốn tránh, em đã thấy vẻ mặt thất vọng của anh khi Pi Gulf đi cùng đàn anh kia, và vẻ mặt hạnh phúc của Pi khi Pi Gulf ôm anh lúc chiều."

"Cậu nhìn thấy từ lúc đó...vậy mà..."

"Đúng, em đã tỉnh từ lúc đó, nhưng em không muốn làm phiền hai người."

"Ohhh, nhưng cuối cùng vẫn có người khác làm phiền đấy thôi." Mew thở dài, kéo chiếc ghế cạnh giường ngồi xuống.

"Pi nói là đàn anh lúc nảy đi cùng Pi Gulf à?"

"Um, đó là San, cậu ấy cũng thích Gulf, gần như cùng thời điểm với tôi."

"Xì, tưởng gì, Pi không cần bận tâm tới người đó vì Pi Gulf chẳng có chút tình cảm với anh ta cả, nhưng có một người là đối thủ thực sự của Pi."

"Sao? Còn người khác á? Anh ta là ai?"

"Em cũng không biết nữa. Chỉ biết anh ta là một người bí mật. Ngay cả Pi Gulf cũng không biết. Tuy nhiên, anh đừng đánh giá thấp người bí mật đó, em cảm thấy Pi Gulf thích người đó rồi đấy, Gulf thường xuyên nhắc về người đó với em một cách rất vui vẻ."

Nghe tới đó, Mew bỗng nhiên bật cười:" Hứa với tôi, em sẽ không nói chuyện này ra ngoài."

"Ok, Pi nói đi."

"Thật ra, người đó là tôi, người bí mật đó."

"What??? Là Pi sao?"

Mew vội lấy tay ra dấu cho Saint nhỏ tiếng:" Suỵt, đừng có hét lớn."

"Có thật là anh không?"

"Tất nhiên rồi...nhưng mà..."

" Pi còn nhưng gì nữa...thế thì mau mau xuất hiện đi. Em nói cho Pi nhá, dạo gần đây lại có một người khác tiếp cận Pi Gulf, em nghe kể là người làm chung công ty với Pi Gulf đấy, nhưng em không biết tên anh ta."

"Chung công ty sao? San hiện tại cũng đang làm ở công ty tôi."

"Hmmm...cũng có thể. Đợi đã, công ty anh?"

"Oh, quên giới thiệu với em, tôi là Mew, tổng giám đốc công ty TTS."

"OMG...anh trai tôi được CEO để ý, ôi mẹ ơi, Pi Gulf sẽ có bạn trai là CEO"

Mew bắt đầu đỏ mặt, anh vốn là người rất nhạy cảm, dễ ngượng ngùng.

"Ôi chao, Pi Mew, anh đừng ngượng...chúng ta cần hợp tác, em sẽ giúp Pi Gulf trở thành bạn trai của anh."

"Em sẽ giúp tôi sao?"

"Tất nhiên, Pi giàu có, tốt tính lại đẹp trai, và quan trọng là Pi yêu Pi Gulf thật sự, không như ai đó..."Sai khẽ thở dài.

"Em đang nói đến bạn trai cũ của mình à?"

"Vâng...tụi em yêu nhau được hơn 1 năm...nhưng anh ấy muốn chia tay với em. Cha anh ấy muốn anh ấy kết hôn với con gái của bạn mình...Em cứ nghĩ là anh ấy bị ép buộc, nên đã đến tìm anh ấy và nhìn thấy họ đã chụp ảnh cưới với nhau. Họ đã quen nhau 10 năm rồi, cũng đã quyết định kết hôn, nhưng sau đó bạn gái anh ta đã sang Mỹ 2 năm để du học. Và em...trong thời gian đó trở thành thế thân của người khác...anh ta chỉ lợi dụng em, anh ta muốn có ai đó ở cạnh trong khoảng thời gian cô đơn. Bây giờ người đó trở về và hiển nhiên em bị vứt bỏ..." Mew im lặng ngồi bên cạnh nghe Sai kể lại chuyện của cậu ấy cho mình.

"Haizzzz...không sao nữa rồi, anh ta mới là một tên ngốc. Thật ra em đã nhận ra được một điều sau khi nếm trải cái chết."

"Điều gì?"

"Chúng ta không nên chết vì những kẻ ngu ngốc."Cả Mew và Saint đều cười sau câu nói đó. Cửa phòng mở ra, Gulf và San quay lại. Gulf bước nhanh đến giường bệnh:"Sai, em tỉnh rồi, may quá, em là Pi sợ muốn chết."

Họ trò chuyện với nhau một lúc. Trong khi đó Mew đi lo thủ tục xuất viện cho Saint, khi Mew quay lại thì thấy Gulf đưa cho mình một hộp đồ ăn. Mew cầm lấy và nói cảm ơn với Gulf. Saint vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi cũng ra ngoài ăn cùng. Saint và Mew ngồi một bên, đối diện là Gulf và San. Mew tập trung ăn đồ ăn của mình, trong lúc đó Gulf vẫn luôn nhìn chằm chằm Mew. Nhận thấy có ánh mắt nhìn mình, Mew ngẩn đầu nhìn Gulf:" Đồ ăn rất ngon, cảm ơn em."

"Em biết mà...em đã mua phần đặc biệt cho Pi." Gulf nói và nở một nụ cười thật dễ thương. Mew nhìn Gulf, ánh mắt họ chạm nhau. Bỗng San lên tiếng

"Em đã mua phần đặc biệt cho anh ta?"

"À không...ý em là em mua cả 2 phần đặc biệt ấy."

"Ồ, được rồi, đi thôi, anh sẽ đưa hai người về nhà."

"KHÔNG" cả Gulf và Saint đều đồng thanh, San quay đầu nhìn hai người đầy kinh ngạc. Gulf cũng nhìn qua Saint.

"Ohhh ý em là Pi Mew nói anh ấy sẽ đưa chúng ta về lúc nảy ạ, Pi nói nhà chúng ta cùng nằm trên một hướng."

Việc này có vẻ khá quen thuộc, San đành chấp nhận ra về một mình. Hai người còn lại cùng lên xe của Mew, Gulf ngồi ghế phó cạnh Mew, còn Saint rất biết điều ngồi ở ghế sau.
Từ lúc lên xe, Gulf luôn im lặng, cậu chìm đắm trong suy nghĩ của mình, mắt nhìn ra cửa sổ
... Gulf ...
Tại sao mình lại cảm thấy không thoải mái khi nhìn thấy Saint và Mew cười vui vẻ lúc bước vào phòng bệnh ... Mình không cảm thấy vui khi Mew lại gần với Saint ... Lúc nãy, tại sao Sai cũng nói "KHÔNG" với Pi San..tại sao? Em ấy nói là Mew sẽ đưa họ về ... Nhưng hai người trở nên thân thiết thế này từ khi nào vậy ... Chờ đã ...có lẽ là Mew bắt đầu thích Saint?  Hoặc Sai bắt đầu thích Mew ... Arghh ... Mình đang nghĩ cái gì vậy chứ, là ghen tị sao, nhưng mà ghen cái gì mới được. Cmn thật khó chịu quá....

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now