Chap 11

2K 105 1
                                    

Gulf bị sốc khi nghe Zee nói ra tên người đó. Trong khi Zee đang rất hào hứng quay lại hỏi Gulf thì thấy Gulf biểu hiện ngạc nhiên.
"Gulf? Có chuyện gì à? Em làm sao đấy? Sao vẻ mặt lại như vậy?"
"Mmm ... thực ra, Saint là em trai của em, Pi Zee à." Giờ người bị sốc đã chuyển từ Gulf qua Zee ngay lúc đó, anh sững sợ một lúc, bỗng nhiên nở nụ cười bí hiểm, hắng giọng, bước tới trước mắt Gulf và nắm lấy tay cậu.
"Gulf, đây là định mệnh rồi, anh chưa bao giờ cảm thấy như thế này với bất cứ ai, trái tim anh đang gào thét rằng anh thích Sai, em hãy tin anh, hãy giúp anh có được không?"
" Pi Zee à , em biết anh là một người đàn ông tốt và em chắc chắn rằng anh có thể chăm sóc Saint thật tốt ... nhưng, anh biết quá khứ của Sai mà, chuyện ngày hôm đó. Sai đang cố gắng để quên đi những chuyện đã qua, quay lại với cuộc sống. Anh có nghĩ rằng em ấy đã sẵng sàng để tiếp tục một mối quan hệ mới với anh vào lúc này không? "
Zee cười và nói "Anh biết chuyện xảy ra với Sao, anh cũng biết tổn thương mà Saint đã trải qua, nhưng hãy cho anh một cơ hội để chăm sóc cậu ấy. Em cũng biết mà cách tốt nhất để quên một người là hãy yêu một người tốt hơn. Nếu em đã tin tưởng anh như vậy thì xin hãy cho phép anh được quan tâm Saint, được không?"
Gulf im lặng trong một giây, Zee nhìn Gulf với ánh mắt đầy hy vọng. Cuối cùng, Gulf lên tiếng :" Anh biết đấy, Saint là người thân duy nhất còn lại của em trên thế giới này phải không, vì vậy, hãy giúp em chăm sóc em ấy thật tốt. Hứa với em, không được làm gì tổn thương em ấy." Zee gật mạnh đầu đồng ý, tay nắm chặt tay Gulf mỉm cười nói cảm ơn. Trong khi hai người đang tay trong tay nhìn nhau say đắm thì ở cửa truyền đến tiếng ho dữ dội, họ quay ra cửa...đó là Mew. Gulf và Zee bối rối buông tay nhau ra. Mew liếc mắt với Zee một cái, nhưng Zee hoàn toàn không quan tâm, ánh mắt anh đang dồn về người bên cạnh Mew, đó là Saint. Mặc dù biết Saint đến, nhưng Gulf vẫn không biết em ấy đến đây làm gì nên tò mò hỏi.
"Saint, em đến đây làm gì vậy?" Saint nhìn Gulf đang định trả lời thì tiếng Mew đã chen vào.
"Umm ... Anh đã tuyển Saint làm trợ lý riêng cho anh, công việc hiện giờ khá nhiều, một mình Zee cũng không thể quản hết được." Gulf hoàn toàn bị sốc sau khi nghe điều đó, vẻ mặt thoáng chút hờn dỗi, cậu im lặng không nói gì cả. 'Hôm trước mình còn bảo em ấy nếu cần giúp đỡ thì nói với mình. Em ấy quen với sếp bự cơ mà, đâu cần mình giúp đâu' Gulf tự nhiên lại cảm thấy khó chịu với cái suy nghĩ trong đầu, cậu như vậy là đang ghen tị sao.
Saint lo lắng rằng Gulf không thích cậu làm việc ở đây :" Pi Gulf, Pi không vui khi làm việc ở đây hả?"
"Không...không phải vậy đâu ...Pi thật sự rất vui, được làm việc cùng nhau mà ... Anh cũng có thể dễ chăm sóc cho em"
"Được rồi...chúng ta quay trở về bắt đầu làm việc thôi. Saint, sẽ nói cho em một số điều ..." Vừa nói, Mew và Saint vừa bước ra khỏi phòng Zee. Gulf thấy hai người đã đi khỏi, liền đứng bật dậy chạy đến lôi kéo Zee.
"Zee ...Pi Zee anh đừng có cười ngu nữa, nghe em nói này. Anh không thấy lạ hả?"
Zee bị Gulf kéo ra khỏi dòng suy nghĩ của mình.
"Lạ? Có gì mà lạ?"
"Mew tự nhiên lại đi tuyển Saint làm trợ ký của anh ấy mà không lạ hả? Chẳng phải trước đây dù thế nào Pi Mew cũng không cần trợ lý à."
"Ừm, đúng vậy ... nhưng tại sao Mew đột nhiên lại muốn có trợ lý?"
"Đấy, em đang hỏi Pi mà? Có phải là rất lạ không?"
"Cũng đúng....Hmmm....không lẽ Mew với Saint là gì của nhau đó chứ."
"CÁI GÌ???" Gulf đột nhiên hét lớn.
"Không, không, Gulf...em bình tĩnh, không thể có gì được ... Người Mew thích là em cơ mà...vậy lí do quái gì nhỉ?" Zee tự lẩm bẩm một mình, trong khi Gulf cứ liên tục chuyển từ cú sốc này sang cú sốc khác.
"Cái gì vậy? Anh vừa nói gì?"
Zee đột nhiên im lặng 'Cmn mình lỡ mồm rồi'
Gulf liên tục nắm cổ Zee lắc lắc hỏi rốt cuộc Zee đã nói gì, chuyện đó là như thế nào. Cuối cùng, Zee đành thừa nhận.
"Đúng vậy, người Mew thích em đấy Gulf, ngay từ đầu đã là em, và bây giờ vẫn vậy." Gulf im lặng, người bất động đứng yên một chỗ, mặt bắt đầu đỏ lên. Zee nhìn cậu mà cười đắc ý.
"Haha... biểu cảm gì đây? Bình tĩnh nào Gulf thân mến, việc quan trọng bây giờ là chúng ta cần biết mối quan hệ giữa hai người họ." Gulf gật đầu. Zee kéo cậu lại gần thì thầm gì đó vào tai Gulf và cùng nhau đi ra cửa.
Phòng làm việc của Mew và Zee nằm cùng một tầng nhưng ở giữa lại là một phòng họp chung, nên từ phòng Zee muốn qua đó phải đi qua một hành lang ngắn tầm 20 bước chân. Hai người đàn ông bí mật tiến đến văn phòng phía đối diện. Vốn dĩ họ có thể đi một cách bình thường thẳng đến trước cửa, nhưng lại không muốn, hai người cho rằng đây là hành động bí mật và nguy hiểm, họ đi chậm rãi, nép vào mép tường bên này, rồi lại nép vào bước tường bên kia( giống kiểu đi đánh trận á, nấp nấp không địch nó bắn, cười bò với hai ông này🤣🤣). Cuối cùng, họ cũng đến được văn phòng của Mew. Hai người đứng hai bên cửa. Đó là một cửa kính, vì vậy họ có thể nhìn thấy những gì đang xảy ra bên trong. Hai người bám lên cửa hé đầu ra phía tấm kính bên cạnh nhìn vào trong, Gulf áp sát tai vào kính cố gắng nghe âm thanh bên trong. Sai và Mew ngồi trên ghế dài, họ ngồi rất gần vì đang làm việc chung một máy tính xách tay, họ bỗng nhiên cười điều gì đó khi xem màn hình máy tính.
"Họ đang cười cái gì vậy? Mà tại sao họ lại ngồi gần như vậy hả?" Gulf đập mạnh vào đầu Zee phía dưới mình nói, lực đánh khá mạnh đủ biết Gulf đang có tâm trạng không tốt cỡ nào(ẻm ghen với cả em trai ẻm cơ😂😂)
"AAAAAAAA Gulf....sao em lại đánh anh?" Gulf hốt hoảng giơ tay bịt miệng Zee lại.
"Anh đừng có la, họ nghe thấy đấy."
"Gulf ngáo, đó là cửa cách âm."
Gulf lại đập một cái vào đầu Zee.
"Ngáo cái đầu anh đấy. Đi về thôi, cũng chả nghe được gì, em không muốn nhìn thấy họ ngồi vui vẻ với nhau nữa, hứ."
Nói rồi Gulf chuẩn bị quay lại, Zee nắm tay Gulf kéo lại, nở một nụ cười quỷ dị, anh mở cánh cửa, đẩy mạnh người phía trước mình vào. Bị đẩy bất ngờ, Gulf suýt ngã sấp mặt nhưng cậu cố gắng đứng yên, quay đầu trừng mắt với người vừa đẩy mình rồi đưa mắt nhìn qua hai người đang ngồi trước máy tính nở nụ cười thật thân thiện
"Hmmm, chào...chào hai người, mọi người vẫn khoẻ chứ?"
"Không có gì xảy ra cả. Gulf, em cần gì sao?" Mew hỏi với vẻ mặt bối rối ...
"Haha ...không có gì, không có gì, em đâu cần gì đâu. À thật ra là em tính đi xuống dưới mua nước, nên chạy sang tính hỏi hai người muốn uống gì không, em mang lên cho ấy mà."
"À, anh không muốn uống gì cả, cảm ơn em nhé. Còn Saint, em muốn uống gì không?" Mew đáp rồi quay sang hỏi Saint.
"Vâng, Pi cho em một ly cà phê nhé, tks Pi." Gulf ủ rũ mở cửa bước ra ngoài. Hai người trong phòng cũng lúc nhìn Gulf rồi lại nhìn nhau.
"Có chuyện gì với Gulf vậy? Hôm nay em ấy hành động rất lạ?"
"Em cũng thấy vậy, nhưng em không biết nữa. Được rồi, lát nữa em sẽ đi hỏi anh ấy. Chúng ta tiếp tục nào"

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now