Chap 17

2K 98 0
                                    

Gulf vội vã chạy đến phòng làm việc của Zee để thông báo và sau đó đến phòng họp cùng với Zee và Saint. Saint kết nối máy tính xách tay của Mew với màn hình, tất cả đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc họp, chỉ đợi Mew và ông già đó vào phòng họp ...Hai người đó bước vào phòng họp sau một cuộc nói chuyện dài trong phòng làm việc của Mew, cách Mew đối xử với ông già này khác với những doanh nhân khác. Thông thường, Mew chỉ họp trong phòng họp và ký hợp đồng trong phòng của anh ấy nhưng hôm nay thì khác. Hai người này có vẻ thân thiết, họ trò chuyện như một gia đình hoặc gần giống như bạn bè vì ông già này cư xử như một người trẻ tuổi. Khi họ bước vào phòng họp cuộc nói chuyện vẫn đang tiếp tục, họ như những người bạn lâu ngày gặp lại. Ông già đó ngồi ở ghế chính phòng họp, chỗ mà bình thường Mew- tổng giám đốc ngồi đó. Nhưng hôm nay ông già kia lại ngồi ở đó, có vẻ như ông ta là người quan trọng. Mew và trợ lý Saint ngồi bên phải bàn. Zee tỏ ra khó chịu khi anh và trợ lý của mình( Gulf) phải ngồi bên trái( anh Zee là muốn ngồi với vk ảnh ấy mà😂😂).
Ông già đó và Mew vẫn đang trò chuyện, họ như đang sống trong thế giới của riêng họ.
"Vâng! Hôm đó chúng ta đã rất vui khi ở biển phải không lão gia?"
"Lão gia??? Ý bảo tôi già đấy à? Ai già chứ, anh chỉ mới 58 tuổi thôi. Hahahaha. Cậu có nhớ không, cậu đã bơi xuống biển với anh và còn bơi thi nữa. Chỉ là tóc anh đã bạc trắng thôi chứ cơ thể anh còn khoẻ lắm đấy."
"Vâng! Tất nhiên, phải chấp nhận rằng anh vẫn còn mạnh mẽ hahahaha."
"Hay cậu muốn xem sức mạnh của anh đây trong quyền anh. Dám đấu với anh một trận không?" Ông già nhướng mày.
"Không Không..em không muốn làm hỏng khuôn mặt đẹp trai của mình...hahahaa..."
......Gulf.......
'Cái đéo gì vậy? Hai người không nhìn thấy chúng tôi hay cố tình phớt lờ chúng tôi thế. Nếu mà có nhiều chuyện muốn nói quá thì làm ơn về văn phòng riêng mà nói cho thoái mái đi. Còn kéo qua phòng họp làm chi, lãng phí thời gian của nhau mà, đã là giờ tan làm rồi, sao tôi phải ngồi đây chỉ để nghe mấy người tán dóc, cmn không phải là muốn bày trò gì nữa chứ.'( Type nhập bé Gulf, Gulf quạo rồi nhen😆).
.....................................................................
Zee nhận thấy Gulf có vẻ khó chịu, anh quay sang hỏi cậu ổn không.
"Cái quái gì thế này, nếu mà muốn nói chuyện thì về phòng làm việc mà nói, sao phải ngồi đây lãng phí thời gian của chúng ta."
" Im lặng, họ sẽ nghe thấy những gì em nói đấy Gulf."
"Em không quan tâm, Pi có định can thiệp vào không hay để em tự làm."
"KHÔNG .... Không Gulf .... Ông già đó có một tính khí khủng khiếp."
"Đệch."
"Được rồi, để anh. Hmm xin lỗi vì đã cắt ngang nhưng mà Mew, tại sao chúng ta không nói về công việc trước, chúng ta còn nhiều thời gian để ôn chuyện cũ mà đúng chứ?" Zee nói với một giọng trầm. Ông già đó giận dữ quay lại nhìn Zee nhưng ông ta bất ngờ mỉm cười sau khi nhìn thấy Gulf ngồi sau lưng Zee.
"Ồ, xin lỗi các cậu. Được rồi. Hãy vào việc trước đi. Tôi là Khalid ... Tôi nghĩ các bạn biết tôi."
Cái gì ?? Khalid? Ông ta là một doanh nhân nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà cả Châu Á. Mọi người đều cầu mong để có thể làm việc với ông ấy. Từng có người đợi nhiều năm để hẹn gặp ông ta một lần, vậy mà ... ông ta đang làm gì ở đây. Nghe nói ông ta có một tính khí xấu ... nhưng Gulf nhìn ông ta trông bình thường. Gulf thầm cảm thấy may mắn vì lúc nảy mình đã không tức điên lên và chửi 2 người đó.
Họ đã có một cuộc họp dài hơn 2 tiếng. Cuối cùng thì cuộc họp cũng kết thúc. Gulf mệt mỏi không muốn tiếp tục đối mặt với Mew, cậu đã đứng lên để rời đi ngay sau khi cuộc họp kết thúc. Ngay lập tức Mew nháy mắt với Khalid, ông nhớ lại những gì Mew đã nói với mình trước đó và đột nhiên gọi.
"GULF! Đợi đã.... cậu Gulf." Nghe ông ta gọi mình, Gulf giật mình quay lại với vẻ mặt bối rối và sợ hãi.
"V..vâng .." Gulf nói một cách lo lắng. Khalid mỉm cười với Gulf và nói.
"Ồ! Xin lỗi nếu tôi làm cậu sợ, thật ra cũng không có gì, chỉ là tôi muốn mời mọi người cùng đi ăn bữa cơm ấy mà, cậu cũng chưa ăn gì đúng không, đi chung đi ..." Gulf nhìn Mew nghi ngờ, cậu có cảm giác như đây là kế hoạch của người kia, nhưng Gulf không có cơ hội để từ chối, đó là Khalid đấy, dù sao cậu cũng không dám đắc tội với ông ta. Cố kiểm soát cơn giận của mình và mỉm cười với Khalid
"Vâng, được thôi ạ."
Sau đó tất cả cùng nhau đến bãi đậu xe ...
(Không biết chú lại có âm mưu gì để dụ thằng bé nữa🤣🤣 thiệt chứ IQ tiến sĩ ổng dùng để lừa vk là chủ yếu hay sao á😆😆tội bé Gulf)
Họ đến tầng dưới, tất cả đều đang đứng trước tòa nhà chờ lấy xe. Đột nhiên, Khalid nhận được cuộc gọi, sau khi nghe máy, ông ta quay lại và nói.
"Thật xin lỗi các cậu, bây giờ tôi có một việc gấp phải đi, tôi đã gọi cho con gái tôi, nó sẽ đi cùng với các cậu..được không?" Khalid hỏi Mew, nhưng anh khéo léo từ chối.
"Không sao, vấn đề còn lại chỉ là ký hợp đồng. Chúng ta có thể giải quyết nó sau."
"Con gái tôi đang đợi ở nhà hàng, nó đã mang theo hợp đồng đến, có thể ký hợp đồng trước khi ăn bữa tối cũng được."
Khalid nói vậy, Mew chỉ cười và chào tạm biệt ông ta rồi anh quay lại để nói với 3 người còn lại. Tất nhiên, Gulf vẫn không nói chuyện với anh, nhưng Mew vẫn luôn nhìn Gulf. Mew khoanh tay và nói một cách hào hứng.
"Đi thôi nào, chúng ta đi ăn mừng."
Zee và Saint cười với Mew rồi đi về phía xe của Zee. Gulf đảo mắt nhìn theo họ và bước theo, đột nhiên tay cậu bị Mew chộp lấy kéo mạnh về phía sau. Gulf gần như ngã vào lòng Mew, Mew nhanh tay vòng qua eo cậu ôm chặt vào mình. Gulf đang muốn mở miệng mắng nhưng Mew lấy tay bịt miệng cậu lại, Gulf cố tránh ra nhưng sức cậu không thể đọ lại anh ta được. Đợi đến khi Zee và Saint đã đi Mew mới buông cậu ra. Gulf tức giận nhưng vẫn không thèm nói gì, cậu ném cho anh một cái nhìn cáu kỉnh.
"Aw..bảo bối! Đừng nhìn anh như vậy". Gulf nhìn lại xem hai người kia có còn ở đây không, nhưng họ đã biến mất rồi. Gulf tức giận trừng mắt với Mew. Mew tỏ vẻ vô tội nhìn cậu.
"Bảo bối! Anh không phải là cố ý đeo bám em đâu. Anh chỉ là đang ngăn cản em đeo bám hai người kia đấy. Sai mấy ngày nay đều ở cùng em, họ căn bản chẳng có thời gian bên nhau, vì vậy anh mới giúp họ một chút."
Gulf chợt nhận ra điều Mew nói quả thật đúng như vậy. Những ngày này Saint luôn ở cạnh cậu, vì vậy Gulf lại tiếp tục không lên tiếng tranh cãi với Mew.
"Thôi nào, đến đây đi thôi. Em không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đi cùng anh. " Mew nhướng mày nở nụ cười chiến thắng. Anh không ngờ Gulf vậy mà lấy điện thoại ra đặt taxi, Mew vội vàng cướp điện thoại trên tay Gulf.
" Gulf! Em đùa với anh à đã khuya rồi, đi taxi bây giờ không an toàn chút nào." Nói thật ... thực ra là Mew rất lo lắng. Gulf cố lấy lại điện thoại của mình nhưng Mew nhanh tay nhét vào túi quần sau đó túm Gulf mở cửa ghế phụ nhét cậu vào, còn mình thì vòng qua hướng kia, sau đó nổ máy xe chạy thẳng lên đường lớn...
(Nghe đồn chap sau có H🙈🙈🤪🤪)

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now