Chap 10

2.1K 102 0
                                    

Gulf vội vã chạy đến văn phòng, đã hai ngày rồi cậu không được nhìn thấy Mew, không hiểu sao cậu có cảm giác nhớ mong người đó, thậm chí đêm qua cậu còn mơ thấy mình hôn anh ta. Lúc đi ngang phòng Mew, Gulf cố ý đi thật chậm liếc mât vào trong tìm kiếm hình ảnh người mình muốn gặp, nhưng trong phòng hoàn toàn không có ai. Gulf hơi thất vọng đi về văn phòng của mình.
Ở nhà mew.....
Hai ngày Gulf không đến công ty, cũng là hai ngày Mew ôm khư khư điện thoại của mình. Thấy bạn mình suốt ngày cắm mặt vào điện thoại, Zee thấy rất lạ và tò mò, tiến gần lại cái người nảy giờ vẫn không thèm quan tâm tới mình.
"HEY MÀY...."
" Aww shirrrrrr..sao vậy, sao mày hét vào mặt tao?"
"Mày làm gì mà suốt ngày ôm điện thoại vậy. Mày có biết đã 2 ngày rồi Gulf không đi làm đến không, sao mày tỏ ra như không có chuyện gì thế?"
"Tao biết."
"Mày biết, mày nói là mày biết. Hey, có phải mày tìm được đối tượng khác rồi không, chứ sao mày nói mày biết mà mày chả quan tâm gì đến em ấy vậy. Mày không lo lắng chút nào sao?"
Mew cười ha hả khi nghe thằng bạn mình nói một tràng dài, Mew định kể cho Zee nghe mọi chuyện xảy ra trong 2 ngày nay, nhưng lúc đó có điện thoại. Là Saint gọi đến nói là Gulf đã đến văn phòng rồi. Mew bật dậy vội vàng đến văn phòng, không quan tâm nảy giờ Zee vẫn đang nhìn anh với ánh mắt ngạc nhiên.
"Hey! Mày định đi đâu? Mày trả lời tao đã?" Zee hét lên ở phía sau, nhưng Mew chạy mất.
... Tại văn phòng ...
Gulf không thể tập trung làm gì được, cậu cứ như vô tình liếc mắt ra cửa chờ đợi hình bóng ai đó. Cuối cùng cậu cũng chờ được người kia, thấy Mew vừa bước tới trước cửa phòng, Gulf cúi xuống vờ như đang tập trung làm việc. Buổi trưa, Gulf chủ động đi ăn cùng Mew và cố ý xin nhờ xe về nhà. San mỗi ngày đến công ty đều cố gắn tìm cách tiếp cận Gulf nhưng Gulf lại luôn tỏ ra bận rộn, ngoài lúc làm việc, cậu cứ cố tình tiếp cận để giành được sự chú ý từ Mew. Nói thẳng ra thì Gulf thấy San hơi phiền phức, vì vậy, Gulf cố ý tìm cách tránh mặt San.
Mỗi ngày đi làm, Gulf đều cố gắng nghĩ thật nhiều lý do để tiếp cận Mew. Tới hôm đấy, cậu dường như chẳng còn lý do gì để nói nữa, Gulf chán nản nằm dài trên bàn làm việc của mình. Zee thấy Gulf như vậy tò mò đến hỏi. Gulf kể cho Zee nghe việc mình có tình cảm với Mew, Zee muốn nói điều đó cho Mew nhưng đã bị Gulf ngăn lại, cậu bắt anh hứa phải giữ bí mật này cho cậu. Vì vậy, Zee đành đóng vai một người tốt nghĩ cách giúp Gulf có cơ hội dành tiếp xúc với Mew.
1 tuần trôi qua, ngày nào Gulf cũng đến phòng Mew, khi thì đưa tài liệu, khi thì nhắn là Zee rủ đi ăn trưa, khi thì mang cà phê....Sáng đó,  9 giờ mọi người đã đến văn phòng, Gulf sang phòng Mew để đưa cho anh ấy một số hồ sơ. Zee muốn uống cà phê, mọi khi anh sẽ nhờ Gulf mua hộ nhưng hôm nay Gulf sang phòng Mew vẫn chưa quay lại, Zee không muốn làm phiền họ. Nên anh quyết định sẽ tự xuống dưới mua. Vừa bước xuống đến sảnh công ty, Zee nhìn thấy có một cậu nhóc đang hét vào mặt lễ tân, cậu ta đứng quay lưng lại hướng anh nên anh chỉ có thể thấy bóng lưng của cậu. Đang tính lại gần hỏi xem có chuyện gì, bỗng nhiên cậu nhóc đó quay lại nhìn anh, để lộ khuôn mặt của mình. Khoảnh khắc nhìn thấy khuôn mặt của người kia, mọi thứ như ngừng lại trong một giây, Zee chỉ có thể nhìn thấy cậu nhóc xinh đẹp đó, nhịp tim của anh ... nó đập như điên. Trong đầu Zee bỗng loé lên một suy nghĩ, một thứ gì đó như thôi thúc anh, đấy là người của anh, hãy tiến đến và giữ cậu nhóc đó lại. Zee vẫn thẫn thờ nhìn người kia với suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Zee lấy cà phê của mình và đi đến quầy lễ tân.
"Này! Có chuyện gì vậy?" Zee hỏi lễ tân.
"Chào quản lý Zee, cậu đây muốn gặp tổng giám đốc của chúng tôi nhưng tôi không thể đồng ý vì cậu ấy không có hẹn trước."
"Không sao, cô cứ tiếp tục làm việc của mình, việc này để tôi giải quyết. Tôi sẽ đưa cậu lên đó." Zee quay sang nói với cậu nhóc kia, nghe vậy cậu bỗng nở một nụ cười thật tươi khiến cho người nào đó mém tý thì bóp méo ly cà phê trong tay. Hai người tiến vào thang máy, cậu nhóc mở miệng giới thiệu.
"Chào, tôi là Krit, anh có thể gọi tôi là Saint, tôi 23 tuổi" Nói rồi sai duỗi tay ra để bắt tay Zee. Người đàn ông nào đó vừa chạm vào tay cậu nhóc thì tim lại bắt đầu đập mạnh, Zee cứ như thế nhìn người trước mặt, qua hơn 1 phút....
"Hmm....anh thả tay em ra được không, hình như chúng ta đến rồi ..." Saint nói với người nảy giờ vẫn nắm lấy tay cậu chưa buông ra. Zee bối rồi xin lỗi rồi đi ra trước, Saint theo sau anh, Zee chỉ cho Saint phòng của Mew, còn mình sau đó trở lại phòng làm việc. Anh vừa vào thấy Gulf đã quay về thì chạy đến chỗ cậu.
" GULF !! ... " Zee hét lên, rồi cười như điên.
" Có chuyện gì vậy Zee, sao anh vui đến vậy?"  (Vì thời gian sau này, Gulf trở nên gần gũi với Zee & Mew mình đổi cách gọi tên trực tiếp cho nó gần gũi nhen).
"Anh đã gặp cậu ấy ... người đàn ông của anh, tình yêu của anh ... Anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ôi, cậu ấy thật đáng yêu, em không biết đâu, lúc nảy tim anh đập như điên, như muốn rớt ra ngoài ấy. " "Aww... Thật á. Anh vậy mà thích một người chỉ mới gặp một lần á. Thế rồi cậu ta đang ở đâu, người con trai làm anh rung động ấy?"
"Cậu ấy tên là Krit, cậu ấy bảo anh có thể gọi cậu ấy là Saint, đang ở bên phòng Mew ấy, ôi anh phải làm gì bây giờ, đầu tiên sẽ làm gì nhỉ....Gulf....Gulf, em nghĩ giúp anh xem...."

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now