Chap 16

2K 95 0
                                    

Mew bước đến bên Gulf.
"Hey, bảo bối, em đang nghĩ gì vậy?" Nghe Mew gọi, Gulf thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình, lúc đầu Gulf có ý định giấu chiếc nhẫn nhưng khi nghĩ lại Gulf nghĩ mình nên nói với Mew về "người yêu bí mật" kia để tránh hiểu lầm về sau. Về Mew, anh cũng muốn nói ra sự thật với Gulf, anh muốn biết cảm giác của Gulf về "người yêu bí mật" đó, nhưng anh không chắc Gulf sẽ phản ứng như thế nào. Nói thẳng ra dù đã chính thức quen nhau nhưng Mew vẫn lo sợ sẽ mất Gulf.
"Hi! Mew" Gulf trả lời, cậu đứng dậy khỏi ghế và vòng tay ôm lấy Mew.
"Em có một chuyện muốn nói với anh."
Mew thả lỏng tay ra để nhìn Gulf, anh gật đầu sẵn sàng lắng nghe những gì Gulf sẽ nói.
"Mew, thực ra em đã yêu một người trước khi em yêu anh ... " Mew cau mày bối rối khiến Gulf trở nên lo lắng khi nhìn biểu cảm của Mew, Gulf nắm tay Mew, tim cậu đập rất mạnh. Gulf lo lắng nhìn phản ứng của người đối diện.
" Pi Mew!! Anh đừng hiểu lầm. Hiện tại trong tim em chỉ có anh và sẽ chỉ yêu mình anh cho đến chết. "
"Gulf, em nói gì vậy! Đừng đem sự sống của em ra để đảm bảo cho điều gì cả, anh rất lo lắng, anh biết em yêu anh nhiều thế nào mà."
Mew kéo tay cậu và ôm cậu thật chặt.
" Mà người đó là ai ?? "Mew hỏi vì sự tò mò của mình.
"Em cũng không biết, anh ấy là một người bí mật, em cũng chưa từng thấy mặt, hồi đấy anh ta từng gửi hoa cho em" Gulf vừa nói vừa dựa vào lòng Mew để anh ôm mình. Tim Mew đang nhảy cẫng lên vì phấn khích khi biết Gulf yêu mình (người yêu bí mật), nhưng bên ngoài vẫn cố tỏ ra lạnh lùng như không hề quan tâm đến chuyện đó. Ngay cả chính Mew cũng không biết tại sao mình vẫn đang che giấu sự thật. Có lẽ là muốn đùa một chút với bạn trai mình.
"Bảo bối! Anh ta chỉ là kẻ bám đuôi bằng cách gửi hoa, tại sao em lại yêu anh ấy? "
"Thật ra có một chuyện mà ngay cả người yêu bí mật đó cũng không biết." Gulf cười thú vị nói. Mew bỗng cảm thấy ngạc nhiên vì câu trả lời của người yêu.
"Là chuyện gì vậy?"
"Có lẽ anh ta nghĩ, em chỉ biết anh ta từ ngày bắt đầu gửi hoa cho em thôi. Nhưng thật ra, em đã biết đến sự tồn tại của anh ta từ rất lâu rồi, có lẽ là từ lúc em còn học đại học. Anh ta thường xuyên mang khẩu trang, mặc bộ quần áo màu đen và đi theo em rất nhiều năm. Hồi đó, em thường đi bộ về nhà vào buổi tối, anh ta sẽ đi theo em cho đến khi em về tới nhà, sau khi xác định em đã vào nhà an toàn thì anh ta sẽ rời đi. Anh ta thật sự rất quan tâm đến em."
Mew líu lưỡi, muốn nói gì đó nhưng vẫn đang cố gắng che giấu. Đúng là như vậy, Mew đã theo dõi Gulf từ nhiều năm trước, vì anh thích cậu từ lúc còn học đại học. Mew không bao giờ nghĩ rằng Gulf sẽ để ý đến mình. Anh hoàn toàn bị sốc sau khi nghe những lời đó, Mew chìm trong suy nghĩ về những ngày đó ...
"Mew! Mew!"
Gulf gọi Mew khi thấy anh đang sững sờ. Mew thoát ra khỏi dòng suy nghĩ và ôm chặt lấy người yêu của mình thì thầm.
"Gulf! Anh thật sự không biết rằng em đã để ý đến anh suốt những năm qua. Nếu anh biết điều đó thì anh đã không lãng phí thời gian nhiều năm như vậy để chơi trốn tìm làm người tình bí mật với em..." Trong lúc cảm xúc dâng trào, Mew vô tình nói ra sự thật.
" Cái gì? Ý anh là sao? Pi Mew?"
Mew gật đầu ngụ ý rằng tất cả những gì anh ấy nói vừa rồi là sự thật.
"Vậy thì ... em ... có nghĩa là em không yêu hai người, trước sau cũng chỉ là anh sao."
"Ừm ...Anh cũng rất hạnh phúc, bởi vì anh là người duy nhất của em."
Mew siết chặt vòng tay, ôm Gulf vào lòng như muốn hoà tan cậu vào cơ thể mình, anh yêu cái con người này đến mức chết đi sống lại, lúc này đây Mew đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đột nhiên, Gulf đẩy Mew ra, bất ngờ bị đẩy Mew ngơ ngác nhìn vòng tay trống không của mình.
"Mew! Nói như vậy là ngay từ đầu anh đã biết tất cả." Gulf giận dữ hỏi. Mew lo lắng nhìn người yêu rồi gật đầu."
"Vậy tại sao anh không nói với em sớm hơn? Anh có biết em đã cảm thấy đau đớn biết bao nhiêu những ngày này không. Em đã tự nguyền rủa mình, tự mắng bản thân khốn nạn vì đã yêu hai người. Em đã khóc, đã hối hận, bao nhiêu đêm không ngủ được. Anh có biết em đã trải qua bao nhiêu cơn ác mộng? Anh có biết em đã khóc bao nhiêu lần trong giấc ngủ không? Em cảm thấy bị tra tấn..." Gulf khóc lớn, cậu nói ra tất cả nỗi lòng của mình, những điều cậu lo sợ bao lâu nay. Mew tiến đến ôm cậu nhưng Gulf không cho và đẩy anh ra.
"Đừng chạm vào em."
"Gulf! Không giống như em nghĩ đâu, hãy bình tĩnh lại, nghe anh nói được không ..." Mew cố đến gần cậu ... nhưng Gulf không cho anh chạm vào mình.
"Để em yên đi, anh đã lừa em, lừa em thời gian dài như vậy, em không muốn nghe những lời nói dối của anh nữa."
Gulf hét lên, cùng lúc đó Zee và Saint bước ra khỏi phòng và nghe thấy những tiếng hét đó. Lúc đầu, họ quyết định không can thiệp vào chuyện của hai người kia, nhưng bây giờ có lẽ mọi thứ trở nên tồi tệ hơn rồi. Zee và Saint đẩy cửa tiến vào, Saint đến bên Gulf ôm anh mình lại.
"Pi Mew, em nghĩ anh nên rời đi trước, Pi Gulf đang rất tức giận, nên để anh ấy một mình thì tốt hơn." Zee kéo Mew ra khỏi phòng để Saint ở đó với Gulf.
Cả ngày đó, Gulf không nói với Mew lời nào nữa. Cậu trở nên im lặng, không quan tâm đến những gì xung quanh. Tan làm, Saint đi với Gulf về nhà, Saint cố gắng thuyết phục Gulf tha thứ cho Mew nhưng Gulf nghiêm khắc nói rằng cậu không muốn nói về việc đó nữa...
Ở nhà Mew ...
Mew đang cảm thấy rất đau lòng, anh đã gọi cho Gulf nhiều lần nhưng cậu không thèm bắt máy dù chỉ một lần, có lẽ Gulf vẫn còn rất giận anh. Mew nằm dài trên ghế thở dài chán nản...
Ngày hôm sau..
Gulf vẫn đi làm như bình thường, cậu vẫn gặp Mew chỉ là không nói gì với anh ngoại trừ công việc, đối với Mew luôn luôn là khuôn mặt lạnh lùng, cử chỉ tránh né và lời nói xa cách...Chiến tranh lạnh vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày hôm đó. 5 giờ, Gulf bắt đầu thu dọn đồ đạc để về nhà...cậu mang ba lô lên và bắt đầu đi về phía thang máy. Cửa thang máy mở ra, Gulf dừng lại khi thấy một người đàn ông lớn tuổi mặc bộ vest đen bước ra từ thang máy, Gulf nhìn người này thấy rất quen nhưng cậu không thể nhớ được là đã gặp ở đâu rồi. Vẫn đang lục tìm trong ký ức thì Mew và ông ta đã đi đến trước mặt Gulf.
"Gulf, chúng ta sắp có cuộc họp khẩn cấp trong vòng 10 phút nữa, hãy thông báo ngay cho quản lý Zee và đến phòng họp để chuẩn bị đi."

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now