Chap 9

1.9K 112 3
                                    


"Gulf, chúng ta đã về đến nhà?" Mew gọi Gulf vẫn còn thẫn thờ nhìn ngoài cửa sổ.
"Ôi..xin lỗi, em đang suy nghĩ vài chuyện ...Nhưng mà khoan đã, làm sao anh biết địa chỉ của em?" Không đợi Mew trả lời, Saint phía sau đã nói " Là em vừa rồi nói cho Pi Mew đấy ạ. Tại Pi đang nghĩ lung tung nên không nghe thấy á."
Mew dừng xe trước cổng, Gulf và Saint bước xuống xe ... Mew cũng xuống ... Họ đứng trước cổng và Mew đứng đối diện với họ ngoài xe của anh.
"Cảm ơn cậu rất nhiều vì ngày hôm nay" "Không sao đâu ... anh thích được chăm sóc em mà."
Gulf ngạc nhiên mở to mắt nhìn Mew :" Em..."
"À không ... ý anh là cả hai người ."
" À, cảm ơn ..." Gulf đáp một cách ỉu xìu
"Gulf, em ​được nghỉ phép 3 ngày.. em cũng cần chăm sóc em trai của mình đúng không?"
" Cám ơn Pi. Em phải vào nhà đây, anh về cẩn thận."
"Được rồi, chúc em ngủ ngon."
" Chờ đã !!" Saint lớn tiếng gọi Mew ngay khi anh tính mở cửa xe. Gulf nhìn em trai mình, Saint muốn nói gì với Mew sao.
"À Pi Mew..... cho em xin số điện thoại hoặc ID Line của Pi được không?"
" Tất nhiên là được rồi." Nói rồi hai người trao đổi Line cho nhau. Tất cả những việc đang diễn ra làm cho Gulf cảm thấy rất tệ, Gulf đoán những gì mình nghĩ có vẽ là thật ... Gulf im lặng đi vào nhà, vẻ mặt như mất mát gì đó....
Đã hai ngày rồi ... Gulf ở nhà chăm sóc Saint ...Trong khi đó, Saint cũng không rảnh rỗi, Saint chủ động làm gián điệp cho Mew, cập nhật mọi thứ mà Gulf đã làm trong hai ngày này, đó là lý do tối đó họ trao đổi Line với nhau.
Saint nói tất cả những gì Gulf làm cho Mew: Gulf thức dậy, Gulf ăn sáng, Gulf xem tivi, Gulf nấu cơm thậm chí là Gulf đi tắm... Gulf cảm thấy Saint rất lạ, suốt ngày ôm điện thoại nhắn tin với ai đấy, Gulf tò mò hỏi. Nhưng Saint luôn trả lời bằng những lý do khác nhau: lúc thì bảo là người nhắn nhầm số, lúc thì bảo đang trò chuyện với một người bạn, có khi lại bảo là nói chuyện với bạn cùng phòng.. Gulf bắt đầu nghi ngờ về Saint. Cậu lén tìm cách lấy điện thoại của Saint, nhưng Saint rất thông minh đã phát hiện ra ý đồ của Gulf và giấu điện thoại của mình đi. Có lúc, Gulf đã vô tình thấy Saint đang nhắn tin với Mew ... Nhưng Gulf không biết hai người họ đang nói gì.
............Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông.........
Đoạn tin nhắn của Mew và Saint
Mew:  Chào em trai của bạn trai tôi
Saint:   Chào bạn trai của anh trai em.
Mew: Gulf của tôi đang làm gì vậy?
Saint:  Anh ấy đang nấu ăn.
Mew: Tôi rất nhớ Gulf, 2 ngày rồi cậu ấy không đến công ty.
Saint: Để em gửi ảnh của anh ấy cho Pi.

( khổ là không tìm đc tấm nào có mình bé Gulf, tấm nào ẻm cũng chụp với ck hết trơn á😂😂)Mew: Woa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( khổ là không tìm đc tấm nào có mình bé Gulf, tấm nào ẻm cũng chụp với ck hết trơn á😂😂)
Mew: Woa.... Gulf trông rất dễ thương khi nấu ăn.
Saint:  Chờ đã, Pi Gulf đang nhìn em, hình như anh ấy phát hiện em chụp anh ấy.
Mew: Shirrrr...em cẩn thận đừng để Gulf phát hiện, em ấy mà biết anh theo dõi em ấy, Gulf sẽ giận anh mất.
Sai: Haha, Pi đang phát điên vì tình yêu đấy à. Ối Pi Gulf đang đến gần em, em sẽ gửi ảnh của anh ấy sau nha. Pp Pi
...................Kết thúc cuộc nói chuyện hết sức đàn ông của hai người đàn ông......
Gulf gọi Saint xuống ăn cơm tối. Cả hai ngồi vào bàn ăn. Gulf cứ nhìn Saint, như phát hiện ra Gulf nhìn mình, Saint vẫn cúi đầu ăn và hỏi. "Sao anh lại nhìn em như vậy?"
" Anh nhìn như thế nào?"
"Anh nhìn em kiểu như anh định đánh em vậy."
"Em đoán đúng rồi đấy. Anh rất muốn đánh cho em một trận." Gulf trừng mắt với Saint.
"Em có làm gì sai đâu chứ?" Saint bĩu môi.  "Anh cũng muốn hỏi em một câu tương tự thế đấy. Rốt cuộc em đang làm gì hả, cứ lén lén lút lút?"
"Em ...em có đang làm gì đâu?"
"Có phải em đang giấu anh điều gì không?"
"Không có gì thật mà Pi. Umm, em đã no rồi, em đi xem tv đây, Pi ăn tiếp đi nhé."
Không đợi Gulf trả lời, Saint đã chạy vọt ra phòng khách, Gulf đành từ bỏ tiếp tục ăn rồi sau đó rửa bát đi. Dọn dẹp xong mọi thứ, Gulf ra phòng khách, đến ngồi bên cạnh Sai đang xem tv. Gulf hắng giọng và bắt đầu nói.
"Saint,  chúng ta nói chuyện nghiêm túc chút nào."
"Có chuyện gì vậy Pi?"
"Thực ra, Pi cũng không muốn nhắc lại chuyện này nhưng nó cần thiết, sau này, xin em đừng làm ra những chuyện như vậy nữa. Pi thật sự đã rất lo lắng, Pi chỉ còn mỗi em là người thân, xin đừng làm ra những chuyện ngu ngốc như vậy nữa." Gulf ôm chân ngồi trên ghế, mắt nhìn vào Sai, chậm rãi nói ra những điều kiềm nén trong lòng mấy ngày nay.
" Sẽ không có chuyện như vậy xảy ra nữa đâu Pi, em xin lỗi Pi nhiều." Nói rồi Saint quay sang ôm Gulf.
"Không có gì nữa rồi, mọi chuyện đã qua. À, em có nghĩ tới là sẽ nộp đơn xin việc làm không? Dù sao em cũng đã tốt nghiệp rồi?"
"Vâng Pi, tuần sau em sẽ tìm vài nơi ạ."
"Nếu em cần giúp đỡ thì nhớ nói với Pi nha."
"Vâng Pi." San nở một nụ cười nhẹ. Họ đã nói chuyện rất lâu rồi, Gulf rất muốn hỏi Sai về Mew.
."Sai, em nghĩ gì về Mew?" 
"Aw, Pi Mew ấy ạ, anh ấy là một người đàn ông tốt .. đẹp trai và giàu có."
"Hmm..vậy em có thích anh ấy không?"
"Tuy Pi Mew là một người đàn ông tốt, nhưng em không thích anh ấy Pi ạ, em chỉ ngưỡng mộ Pi Mew thôi, có lẽ không phải mẫu người của em, em không có cảm giác gì cả." Saint vừa xem tivi vừa nói một cách tình cờ. Nghe được câu trả lời từ Saint, Gulf bỗng cảm thấy hạnh phúc vui vẻ trong lòng, họ nói chuyện một lúc và đi ngủ.
Sáng hôm sau....
Gulf đến phòng Saint để đánh thức cậu ta.  Sai thức dậy, đi tắm còn Gulf đang tranh thủ dọn dẹp phòng. Chợt nhìn thấy điện thoại của Saint rung lên ... ~~~~~ văn bản từ Mew~~~
Gulf vô cùng tò mò, tay voi thức ấn mở tin nhắn  'Này ... Hai người đã ăn sáng chưa?' Đúng lúc đó, Saint bước ra từ phòng tắm, lấy khăn lau khô tóc, vừa thấy Gulf đang đọc tin nhắn ở điện thoại mình, cậu lao đến giật lại điện thoại từ tay Gulf. Bị giật bất ngờ, Gulf ngạc nhiên nhìn Saint.
"Anh không nghĩ là hai người thân thiết đến thế, Pi Mew thậm chí đã nhắn tin cho em từ sáng sớm để hỏi em đã ăn sáng chưa á."
"À....không phải vậy đâu Pi, chuyện là hôm qua em có gọi cho Pi Mew hỏi vài việc, sau đó thì Pi hỏi em là hôm nay Pi có tới làm việc chưa. Em đã trả lời là Pi sẽ đến sau khi ăn sáng. Vì vậy Pi Mew mới hỏi xem chúng ta đã ăn sáng chưa ấy mà...."
"Ôi...vậy sao em không nói sớm với Pi, Pi nghĩ là ngày mai mới tới công ty, nhưng bây giờ Pi Mew bảo tới thì Pi phải đi thôi. Nhưng đi bây giờ chắc chắn là muộn mất thôi." Vừa nói Gulf vừa vội vàng quay ra cửa, đột nhiên Gulf quay lại hỏi.
"Aw... vậy sao anh ấy không gọi cho Pi mà lại gọi cho em."
"Pi Mew không có số của Pi mà."
"Ôi, mình quên mất. Thôi, Pi phải đi ngay bây giờ ... tạm biệt."

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now