Chap 15

2.1K 96 1
                                    

Sau ngày hôm đó, hai người chính thức quen nha. Được 1 tháng rồi, mọi chuyện vẫn tốt đẹp, họ cùng đi chơi đến khuya. Mew càng ngày càng yêu Gulf hơn, anh ước mỗi ngày đều dính lấy cậu. Mew bắt đầu tính toán kế hoạch để Gulf dọn về ở cùng mình. Vì Saint đã chuyển đến nhà Zee, vì vậy, Gulf vẫn sống một mình trong ngôi nhà của mình như trước đó.
Gulf tỉnh dậy sau giấc ngủ vì nghe thấy tiếng gõ cửa, cậu ngồi dậy và nhìn đồng hồ treo tường, 3 giờ sáng, ai lại đến giờ này chứ. Gulf đứng lên đi ra cửa, nhìn qua lỗ trên cửa, cậu mở cửa ra.
"MEW, anh đang làm gì vậy? Sao lại đến đây giờ này?"
"Hi bảo bối. Hmmm...anh không ngủ được, nên anh đến gặp em." Mew nói xong thì bĩu môi, vẻ mặt hết sức tội nghiệp.( Pi Mew lại dụ ẻm chứ gì😆😆). Gulf bật cười trước câu nói của Mew. Anh ấy đang hành động như một đứa trẻ nhỏ đáng yêu vậy. Hai người vẫn đứng ở cửa, Gulf đang bên trong còn Mew thì ở ngoài, giữa họ chỉ cách nhau một bước thôi, Gulf đưa tay ra, Mew lập tức nhào tới ôm chầm lấy người đàn ông đẹp trai của mình, đẩy cậu vào trong. Mew bắt đầu hôn lên cổ của Gulf, Gulf mắt nhắm hờ như  hoàn toàn chìm đắm trong cái ôm và những nụ hôn của Mew. Gulf quên mất rằng họ vẫn đang đứng ở cửa, bỗng có tiếng bước chân phía sau truyền đến. Gulf mở mắt ra nhìn về phía trước mặt mình, cậu vẫn được Mew ôm trong lòng, bỗng nhiên người Gulf cứng đờ.
"Gulf...Gulf, em sao vậy?" Gulf không trả lời Mew, vì vậy, anh quay lại để xem Gulf đang nhìn điều gì. Mew nhìn thấy một người đàn ông mặc toàn đồ đen cùng với chiếc mặt nạ đen (người tình bí mật) và một bó hoa trên tay. Mew có thể thấy rõ những giọt nước mắt trên đôi mắt của người đàn ông đó. Anh quay lại nhìn Gulf hỏi.
"Gulf! Em biết anh ta không?" Gulf vẫn tiếp tục im lặng mắt không rời khỏi thân ảnh màu đen kia. Mew đang cảm thấy rất hoang mang, anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Này anh bạn! Anh đến đây tìm ai vậy?"  Người đàn ông đó không trả lời bất cứ điều gì từ Mew... anh ta đang nhìn chằm chằm vào Gulf với đôi mắt ngấn lệ cùng với sự trách móc.
"Gulf! Sao em có thể làm điều này với tôi?"
Gulf cố gắng nói điều gì đó nhưng người đàn ông đã bỏ chạy và vứt vó hoa xuống mặt đất. Gulf đẩy Mew ra chạy theo anh ta, cậu cố gắng chạy thật nhanh, cậu muốn giải thích... Một chiếc xe tải chạy từ con đường ở phía bên phải đã tông thẳng vào người đàn ông. Gulf đuổi theo ngay sau đó, cậu sững sờ nhìn anh ta đang nằm trên đường giữa vũng máu lớn, trên đầu máu chảy rất nhiều,... Gulf hét lên, chạy đến và quỳ xuống bên cạnh để kiểm tra xem tình hình của anh ta. Người đàn ông đó nắm chặt tay Gulf, nhìn thẳng mắt cậu.
"Gulf! Sao em lại làm thế với tôi? Tại sao em lại đối xử với tôi như vậy? Em đã giữ chiếc nhẫn mà, tại sao lại cho tôi hy vọng rồi lại làm thế...Gulf...tôi xin lỗi...xin lỗi vì đã yêu em...."
"Không, không... tôi mới là người phải xin lỗi! Chúng ta đến bệnh viện... tôi sẽ gọi xe...anh hãy cố gắng lên..."
"Gulf, em đừng khóc, tôi không trách em, nhưng giờ tôi đã không nhìn rõ em nữa rồi..."  sau đó bàn tay người đàn ông buông lỏng hoàn toàn, Gulf hét lên, gọi anh ta tỉnh lại, cậu khóc lớn, cậu xin lỗi nhưng người đó vẫn nằm im bất động...
————hello mình là dãy phân cách nha———
"Pi Gulf, Pi Gulf, anh tỉnh lại đi, Pi Gulf! Anh làm sao vậy, bình tĩnh nào, tỉnh lại." Saint hét lớn, kéo người đang khóc một cách đau đớn trên giường ngồi dậy, cậu lắc mạnh Gulf và gọi tên Gulf. Gulf chợt mở mắt, khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, cậu ôm chầm lấy Saint. Saint đoán là Gulf đã mơ thấy ác mộng, có lẽ một cơn ác mộng rất kinh khủng mới khiến Gulf đau đớn đến vậy. Saint cũng ôm lấy Gulf, vỗ nhẹ lên lưng để an ủi anh mình.
" Ổn rồi Gulf !!  Chỉ là một cơn ác mộng thôi ... Không sao đâu ... đừng khóc nữa, có em ở đây..."
"Saint...Saint, Pi mơ thấy người đó, người bí mật...thật đáng sợ... hức...hức...Pi phải làm sao nếu người đó xuất hiện và biết anh đã ở cùng Mew....anh phải làm gì đây...hức.... Anh biết là trước đây anh đã chấp nhận tình cảm của anh ta, nhưng bây giờ anh yêu Mew, chỉ có Mew thôi, anh không muốn làm tổn thương người ta..." Gulf vừa nói vừa khóc nghẹn ngào. Saint nghe Gulf nói đến đây đã hiểu được chuyện đang xảy ra, cậu vẫn ôm Gulf an ủi anh. 'Pi Gulf, em thực sự rất muốn nói với anh rằng Mew và người yêu bí mật là cùng một người. Em cũng đau lòng khi nhìn thấy Pi khóc, nhưng xin lỗi, em cảm thấy sẽ tốt hơn nếu Pi Mew tự nói với anh. Em không muốn hai người có hiểu lầm, Pi hãy chờ nhé, khi nào thích hợp em tin Pi Mew sẽ nói sự thật với anh chứ không phải một người thứ ba nào đó nói với anh. Em xin lỗi Gulf.'
Cuối cùng, Gulf cũng ngừng khóc, cậu đứng dậy khỏi giường hướng vào nhà vệ sinh. Đột nhiên, Gulf nhận ra điều gì đó.
"Saint! Em đến từ khi nào thế? Em vào nhà bằng cách nào?"
"Aww !! Anh trai thân yêu của tôi ... anh không vui khi thấy em ở đây hả, hay là anh đang mong đợi là một người khác?" Saint trêu anh Gulf.
"Em trở nên nghịch ngợm hơn sau khi chuyển ra ngoài đấy Saint. Có vẻ như Zee đã dạy em mấy cách nói chuyện xấu xa đó."... Saint đỏ mặt.
"Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của Pi đấy."
"Ohhh. Em đến được một lúc rồi, lâu rồi em không ghé qua thăm anh, em vẫn còn giữ chìa khóa dự phòng của anh mà. Thấy Pi còn đang ngủ nên em không gọi mà đi chuẩn bị bữa sáng trước. Được một lúc thì nghe tiếng Pi khóc nên em đã vào đây...."
"Chờ đã ... Mùi gì vậy ...Em vừa rời bếp nấu ăn à? Em đã tắt bếp chưa đấy?"
" Oh shit !! Trứng tráng của tôi. "
Saint hét lên rồi chạy vào bếp, Gulf đi theo sau cậu,  nhìn vào món trứng tráng bị cháy khét, cả chảo cũng cháy...
" Ôi ... món trứng tráng của tôi, OMG."
Saint bĩu môi.
" Hahaha " Gulf đứng phía sau cười lớn.
"Gulf đừng có cười nữa ... lỗi tại Pi đấy." "Woah !! Sao Pi phải chịu trách nhiệm về món trứng ráng bóng đêm của em cơ chứ? Hahahahaha..."
"Pi Gulf đã bảo không được cười nữa mà."
Saint đuổi theo Gulf vào phòng nhưng Gulf đã nhanh chóng khoá cửa lại. Saint đứng trước phòng cằn nhằn một hồi đợi Gulf ra rồi cùng đến công ty. Họ cùng nhau ăn sáng tại một quán gần đó rồi tiến về phòng làm việc của mình.
Đến gần trưa, Mew đến gặp Gulf ở văn phòng của Zee. Nhưng Gulf chìm trong suy nghĩ khi nhìn vào chiếc nhẫn đang cầm trên tay, là chiếc nhẫn của người bí mật đó. Lâu nay cậu vẫn luôn mang nó theo, chỉ là cậu đeo lên cổ chứ không mang vào tay mình. Mew bước vào thấy Gulf đang thẫn thờ nhìn chiếc nhẫn. Đó là chiếc nhẫn anh ấy đã gửi cho Gulf với tư cách là "người tình bí mật".

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now