Chap 20

2.3K 104 0
                                    

~~CẢNH BÁO HẬU H+——>NGỌT+
🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
Gulf tỉnh dậy, cảm giác đầu tiên chính là thật cmn đau, cậu không biết nó đau ở đâu, chỉ biết là đau toàn thân( chồi ôi, ai mượn say xỉn rồi giờ chửi, mà Gulf có dám nói là Gulf không sướng đê😆). Cậu quyết định nằm yên. Gulf có cảm giác đầu mình đang nằm trên một thứ gì đó mềm mại, trên eo cũng bị đè nặng. Khẽ ngẩn đầu liếc xuống dưới, vừa nhấc đầu dậy cảm giác chính là thật quá đau rồi, cậu phải hít một hơi mạnh, đau muốn tắt thở. Nằm yên vẫn là quyết định tốt nhất. Nghiêng đầu sang bên phải, là một khuôn mặt cậu không thể quen hơn. Anh ấy đang nằm đó, cái cậu gối lên là tay của anh, thứ nằm ở eo cậu là một cánh tay khác của Mew. Mew vẫn chưa thức, có vẻ ngủ rất sâu. Người trước mặt quá đẹp trai, cơ thể còn rất ấm áp, sao cậu lại cảm thấy mình càng ngày càng thích người đàn ông này hơn. Lồng ngực săn chắc, Gulf cố nhích người sát thêm một chút, áp một bên má vào đó, thật quá ấm áp mà, cậu thích cảm giác này. Cảm giác chưa đủ, Gulf cọ cọ vài cái vẻ mặt đầy thoả mãn( thoả đi hen, mới sáng mà cọ cái gì, tý Pí dậy Pí đè ra cọ lại cho bây giờ🤪🤪). Nhìn xuống dưới một chút là cơ bụng săn chắc, có thể thấy rõ các múi cơ săn chắc, Gulf khẽ liếc một cái rồi đem ngón tay chọt chọt vào đó. Cậu âm thầm so sánh, sao của Pi Mew thì săn chắc mà của cậu thì mềm nhũn, ăn bao nhiêu nó dồn vào một cục thôi. Gulf bĩu môi, nhưng dù sao người đàn ông hoàn mỹ này cũng đã là của cậu. Đầu cậu bỗng hiện lên những hình ảnh tối qua, như một đoạn phim được tua ngược, mặt cậu dần nóng lên. Những hành động ngu ngốc khi say của cậu, thật ra cậu không hề quên, đó chính là lý do cậu cảm thấy bối rối. Gulf không biết phải đối mặt với Mew như thế nào, cậu sợ anh sẽ trêu chọc cậu, phải biết là đêm qua Gulf đã chủ động cỡ nào. Gulf vội rụt tay mình lại, tốt hơn hết là cậu nên đi trước khi Mew tỉnh dậy( ôi chao, bé Gulf tính ăn con người ta xong thì không chịu trách nhiệm đây mà, đã thế sáng ra còn sờ mó một hồi nữa😂) Gulf nhích người ra, nhấc cái tay đang đặt trên eo mình, nhẹ nhàng chui ra rồi đặt tay Mew xuống giường. Cậu phát hiện ra trên người được mặc một chiếc áo phông hơi rộng một chút và quần đùi, còn Mew chỉ mặc mỗi quần đùi, cậu bĩu môi, Mew quả thật thích khoe khoang mà. Không nghĩ nữa, cậu quay lưng và bỏ một chân xuống giường chuẩn bị đứng lên, bỗng trên eo lại nhiều thêm một cánh tay và tay đang chống trên giường của cậu cũng bị nắm lấy. Một giây sau đó, cơ thể Gulf lại trở lại trạng thái ban đầu chỉ khác là bây giờ cậu nằm trên người Mew thay vì nằm trên giường như lúc sáng. Gulf thầm chửi một tiếng 'Đệch, sao lúc nào mình làm chuyện xấu cũng bị phát hiện nhỉ', cậu khẽ thở dài. Gulf không dám ngẩn mặt nhìn Mew vì vậy cậu chỉ đành vẫn đối mặt với ngực của anh. Phía trên truyền đến giọng của Mew, trầm thấp và nghe có vẻ buồn.
"Gulf, em hối hận khi ngủ với anh sao ??"
Gulf mở to mắt. Cái gì ?? Cái ... anh ấy đang nói về cái gì. Ai sẽ hối hận khi ngủ với bạn trai của chính mình? Gulf lập tức ngẩn đầu nhìn vào mắt Mew trong sự bàng hoàng.
"Mew. Anh đang nói gì vậy? Tại sao em lại hối hận? Đêm qua chúng ta đã nói rõ rồi mà. Dù em có say hay không, nhưng em vẫn là bạn trai của anh. "
Gulf nói một cách tự tin để đảm bảo rằng cậu sẽ không bao giờ hối hận về điều đó... Mew chỉ cười siết chặt tay ôm lấy Gulf. Nhưng Gulf bỗng nhiên cảm giác nụ cười đó đầy ẩn ý, chính xác là ánh mắt có ý trêu chọc nhiều hơn. Gulf tức giận, trừng mắt với Mew rồi quyết định không thèm để ý tới anh nữa, cậu cúi đầu. Tay Mew giơ lên nâng cằm Gulf để cậu nhìn lại mắt mình.
"Vậy thì, tại sao em lại lén rời đi? Em không tính chịu trách nhiệm vớ anh sao, bảo bối?" Mew hỏi với giọng chậm rãi.
"Trách...trách nhiệm gì chứ, chúng ta đều đã thành niên cả rồi, với lại em không có hối hận, em rời đi là vì...em... xấu hổ, không biết đối diện với anh thế nào." Gulf càng nói giọng cậu càng nhỏ dần, nhưng Mew vẫn nghe được toàn bộ, anh phá lên cười thành tiếng.
"Em ... em mắc cỡ"
Mew lẩm bẩm trong khi cười. Gulf đánh nhẹ vào ngực Mew. Anh bắt lấy tay cậu để lên ngực mình, tay kia vẫn ôm đầu cậu và xoa nhè nhẹ.
"Em thật dễ thương. Khi em say"( phải dễ thương thôi, ẻm say Pi mới thịt được ẻm chớ😌😌) Mew thì thầm. Những lời đó khiến Gf rùng mình, cậu vội quay mặt đi chỗ khác, mặt nóng bừng bắt đầu đỏ lên, bây giờ Gulf mới biết được hoá ra cậu dễ xấu hổ đến vậy. Mew đặt hai tay lên eo Gulf, nâng người cậu lên đặt trên người mình, Gulf hốt hoảng lấy hai tay chống lên ngực anh. Hiện giờ chính là Gulf hoàn toàn nằm sấp trên người Mew, khoảng cách duy nhất là hai khuôn mặt đối diện nhau do tay Gulf chống lên tạo thành. Một tay Mew vẫn giữ eo cậu, tay còn lại áp lên má Gulf khẽ vuốt ve, Mew đột nhiên nói.
"Gulf, chúng ta kết hôn nhé ??"
"C ... w. Gì ?? .... Ý em là ... vâng, vâng. Không ý anh là em sẽ cưới anh hả?" Gulf lúng túng nói năng lộn xộn. Mew mỉm cười nhìn người phía trên mình, cái kiểu nói chuyện ngốc ngếch đó sao mà dễ thương vậy chứ.
"Um... vậy cũng được, em cưới anh, dù sao đêm qua là em chủ động, nên em chịu trách nhiệm với anh cũng rất hợp lý."
" Không, không phải vậy mà, anh đừng cố ý trê chọc em."
Gulf vừa giận vừa vui vừa hạnh phúc, cậu cố ý đánh vào ngực Mew một cái, chỉ nghe thấy người kia vẫn tiếp tục cười, cậu cũng nở một nụ cười thật hạnh phúc. Mew lấy hai tay ôm đầu Gulf kéo lên rồi áp lên môi cậu một nụ hôn, nụ hôn dịu dàng triền miên, đến khi Gulf không thở được phải vỗ vỗ vai anh mấy cái Mew mới chịu lưu luyến buông ra. Gulf gục đầu vào hõm cổ Mew thở dốc, anh ôm cậu chặt thêm.
"Em ngủ đi ... Còn sớm" (sớm gì nữa Pi, đêm qua tới mấy giờ, sáng nay ngủ tới mấy giờ, xong còn sờ tới sờ lui hết cũng mấy tiếng mà Pi còn dám bảo là sớm, có Gulf u mê dễ dụ thôi😖), tiếng Mew nói chậm rãi bên tai Gulf, cậu gật đầu rồi nằm im tiếp tục chìm vào giấc ngủ...
P/s: sắp hết rồi mấy chế ơi🥺

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now