Chap 14

2K 110 4
                                    

1 tiếng trước....
Zee kéo Saint đi vào thang máy.  Gulf nhìn thấy họ nhưng giả vờ như không nhìn thấy và tiếp tục làm việc của mình.  Sau khi hai người đó rời đi thì giờ chỉ còn Gulf là người duy nhất còn lại trên tầng đó. Đột nhiên, cậu nhớ đến Mew, cậu bắt đầu nghĩ về Mew, thực sự Mew rất hấp dẫn khi tập trung vào công việc, ánh mắt luôn chứa đầy sự ấm áp, vai cũng rất rộng, ôm được cả người cậu còn rất ấm áp nữa...( bé Gulf quá u mê chồng rồi😂😂) Gulf mở cửa phòng làm việc của mình bước ra rồi tiến về căn phòng đối diện. Cậu muốn qua đó, nhìn một chút nơi có hình bóng người đó, vừa đi cậu vừa nhớ lại những chuyện đã trải qua cùng với Mew. Nhớ lại thời gian khi cậu nhìn trộm Mew qua cửa kính đó vì ghen tị. Nhớ lại thời điểm, khi cậu bắt đầu làm trợ lý ở đây...nhớ nụ cười của Mew khi nhìn cậu...Gulf ngồi trên ghế mà Mew vẫn thường hay ngồi, cậu có cảm giác như đang ngồi trên đùi của Mew vậy( thôi chết bà rồi, tới nước này thì giá có mà đổ biển cũng không đủ😂😂 nó mê ck tới mức đó luôn á).
' Mew, em thực sự rất nhớ anh, ngày mai anh mới quay lại, sao em cảm thấy hôm nay dài thế. Sau khi biết rằng anh đã yêu em từ lâu rồi, suốt những ngày qua, trái tim em như mất kiên nhẫn, em muốn gặp anh, muốn ôm anh, muốn nghe anh nói rằng anh cũng yêu em...'
Gulf vừa cười vừa suy nghĩ rồi bước đến bên cửa sổ nhìn lên trời. Bỗng ở cửa có tiếng gõ cửa.
" Này, Gulf!  Có người đang đợi bạn ở tầng 12 đấy" Một anh bạn đồng nghiệp nói
" Cái gì!  Mew đã về rồi." Gulf chạy ra khỏi phòng để đến tầng 12 nhưng anh đồng nghiệp bối rối nói:
" Không, là San " anh ấy cố nói theo Gulf nhưng Gulf đã bấm thang máy đóng cửa và biến mất.
Gulf đứng trong thang máy, tâm trạng hết sức vui vẻ ' Zee nói ngày mai Pi Mew mới quay lại, nhưng giờ Pi Mew đã về rồi, chắc là muốn cho mình bất ngờ đây mà...' nghĩ vậy Gulf lại càng thêm hào hứng.
Tầng 12....
Cửa thang máy mở ra, Gulf nhìn thấy San đứng đó với một bó hoa trên tay. Gulf bước ra khỏi thang máy, khuôn mặt bỗng chuyển sang sự ngạc nhiên vì San tiến đến trước mặt cậu rồi quỳ xuống.
"Gulf ! Anh không biết bắt đầu như thế nào, nhưng anh đã yêu em, thật sự yêu em, từ trước đến giờ vẫn luôn như vậy. Anh hy vọng em sẽ cho anh một cơ hội. Gulf!  Làm bạn trai của anh được chứ?"
Tất cả đồng nghiệp vây quanh và họ bắt đầu cổ vũ, Gulf ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra. Cậu nghĩ đó là Mew. Nhưng không phải, San đang làm gì ở đây. Gulf không muốn từ chối San bằng cách làm tổn thương, thực sự thì cậu hoàn toàn không muốn làm ai tổn thương cả, cậu cứ nghĩ sau lần đó San đã không còn suy nghĩ gì với mình nữa rồi. Lúc này Gulf bỗng ước rằng Mew có thể ở đây, cậu sẽ không ngần ngại nắm tay Mew và nói cho San biết là cậu yêu người đàn ông đó, cậu đã bị rung động bởi Mew chứ không phải San. Và điều Gulf ước thật sự xảy ra, cậu nghe có tiếng gọi tên Mew, Gulf quay lại nhìn người đang đứng ở đó, đúng là Mew, cậu đã rất vui sướng, Mew đứng đó rất đẹp trai, mặt cậu bỗng nhiên đỏ lên, môi tự động mở to, mắt sáng lên sau khi nhìn thấy người đó, người mà Gulf nhớ rất nhiều. Nhưng Gulf chợt nhìn thấy điều gì đó rất lạ ở Mew, cậu cảm nhận được sự đau thương trong đôi mắt cũng đang nhìn mình. Trong một giây sau đó Gulf nhận ra rằng Mew chắc chắn là đang hiểu nhầm tình hình hiện tại. Mew nhìn Gulf cười, một nụ cười chua chát rồi quay đi. Gulf muốn bước tới để ngăn Mew lại nhưng San đã bắt lấy tay cậu phía sau.
"Mew... Pi Mew...." Gulf gọi nhưng Mew đã đi mất rồi. Quay lại nhìn San, vẫn đang nắm cánh tay mình không chịu buông, được rồi, cậu quyết định nói rõ với San trước. Rút tay mình ra khỏi San.
"Pi San, tôi xin lỗi nhưng tôi rất thích Mew, tôi yêu anh ấy, trước đây không có Pi Mew tôi đã không thích anh rồi, nên lý do tôi từ chối anh cũng hiểu không phải là do Pi Mew đúng chứ, bây giờ với tôi ngoại trừ Mew tôi sẽ không yêu ai cả. Tôi rất cảm ơn đàn anh đã quan tâm và chiếu cố tôi. Chúc anh sẽ sớm tìm được người yêu anh. Tạm biệt." Lần đầu tiên San nghe Gulf dùng cách gọi xa cách như vậy nói chuyện với anh, San thẫn thờ nhìn theo người con trai đã chạy đi, có lẽ đến lúc anh nên buông tay rồi, tình cảm vốn dĩ không phải cứ cố chấp thì sẽ thành công...
Cùng lúc đó, Gulf vội vã chạy đến phòng Mew. Nhìn qua tấm kính Gulf thấy Mew khóc, người đàn ông đó tựa lưng vào tấm kính cửa sổ, trông anh rất cô đơn. Gulf đẩy cửa bước vào trong và gọi tên anh.
"Mew"
Nghe tiếng của Gulf,  Mew vội quay lưng gạt nước mắt rồi quay lại với nụ cười giả tạo.
"Pi Mew! Tất cả không giống như những gì anh thấy."
"Xin lỗi! Em không cần phải giải thích gì với anh cả, đó là chuyện bình thường mà..."
"Mew, Pi Mew!  Đừng nói những điều vô nghĩa nữa ... Nghe em giải thích được không?"
"Anh biết! Đó là cuộc sống của em-lựa chọn của em. Đó là sai lầm của anh khi hy vọng vào một thứ không thuộc không thuộc về mình. Anh xin lỗi vì khiến em khó xử...anh..."
Gulf không muốn cãi tay đôi với Mew, cậu quá mệt mỏi khi người đối diện không chịu nghe cậu giải thích, Gulf bước tới ôm cổ Mew kéo đầu anh xuống và đặt một nụ hôn lên môi Mew để ngăn anh ấy nói chuyện...chỉ là một nụ hôn nhỏ, rồi rời đi.( Gulf bạo quá nha Gulf😆😆)  Mew bị sốc vì nụ hôn bất ngờ, anh sững sờ không nói được gì, anh bối rối.
"Mew! San đã tỏ tình với em nhưng em không chấp nhận anh ấy và đây là câu trả lời của em."  Mew bắt đầu mỉm cười, cười như một đứa trẻ. Anh đang cười ngượng nghịu, thật sự cảm thấy rất hạnh phúc.
"Vậy có nghĩa là em thích anh đúng không?"Mew vừa cười vừa hỏi. Gulf gật đầu.
"Vậy là em đồng ý để anh làm bạn trai của em đúng không?" Gulf tiếp tục gật đầu. Mew vòng một tay lấy eo Gulf kéo cậu sát vào người mình, cơ thể họ chạm vào nhau. Khoảng cách duy nhất còn lại là giữa khuôn mặt của họ. Gulf bắt đầu đỏ mặt, Mew khẽ cười lấy tay còn lại nâng cằm cậu, Gulf vòng hai tay ôm lấy cổ Mew kéo mặt hai người dần gần lại hơn. Mew cúi đầu hôn xuống, nụ hôn nhẹ nhàng, khẽ mút lấy đôi môi của người kia, Mew càng hôn càng cảm thấy không đủ, anh đưa một tay lên giữ đầu Gulf, không cho cậu tách ra. Lưỡi của Mew tiến vào trong miệng Gulf, hai chiếc lưỡi xoắn vào nhau, Mew tham lam mút lấy hương vị của người trong lòng, người mà anh yêu sâu đậm.  Mew cảm thấy Gulf đang khó thở, anh lưu luyến rời môi cậu, nhưng vẫn không muốn dừng, những nụ hôn nhỏ cứ liên tục hôn lên môi người kia. Cuối cùng, Mew dừng lại, để trán mình chạm vào trán cậu, khẽ cười.
"Đồ ngốc, em phải thở chứ." 
Gulf bắt đầu thở trong một giây khi Mew rời môi mình, nhưng sau khi lấy lại được hô hấp cậu lại và nhìn vào mắt Mew như cầu xin thêm, cậu vẫn muốn, dường như Gulf cũng bị nghiện sự ngọt ngào này từ người đàn ông đang ôm mình. Mew không thể cưỡng lại bản thân khi nhìn vào đôi mắt đó ... anh lại cúi đầu hôn Gulf lần nữa, lần này nụ hôn nồng nàn hơn, kéo dài lâu hơn. Không biết bao lâu thì họ tách môi ra, Gulf ôm chầm lấy Mew, cậu cảm thấy như cuối cùng mình đã đến được nơi thuộc về mình, cả hai đều cảm thấy rất hạnh phúc trong vòng tay nhau.

MewGulf- Người yêu bí mật- Mew SuppasitWhere stories live. Discover now