Lost City 31.

ASTRID.

There was a gorgeous goddess who always escape from their realm, she was desperately want to go out to know how it feels to be free just like the other dieties she knows. That woman was prisoned all her life because she posses the power that no one could possessed. The five elements. That was the time he met the man who become her lover not knowing that there was another man who's inlove with the goddess. Their love last for a short time and they were both happy even though the love that they had was forbidden. That day when the goddess escape to met her love, the man that inlove to the goddess felt jelous and made a descision to told the other dieties about the love of goddess and the normal earwonian. And that was the tradegy happened for the both of them. The goddess was scolded and punished but then she never give up and listened until the dieties decide to let her do what she wants but it's too late because the man he love died. They saw the other man who's inlove with the goddess killed her beloved out of jelousy. The goddess of peace filled with anger that makes her cursed the man who killed her beloved. A light was seen from above as well as the strong and unexplainable wind pop up that attacks everyone in the city the attacks last for a seconds and suddenly stopped but the goddess was nowhere to be found and no one ever seen her again.

Hindi alam ng karamihan na nagbunga ang pagmamahalan ng dalawa, bago umalis ang diyosa ay nagsilang ito ng kaniyang anak at walang sino man ang nakakaalam maliban lamang sa mga diyos at diyosa na tinulungan itong maitago ang nag-iisang anak.

Pero hindi lamang ang goddess of peace ang sumira sa mahalagang kautusan ng mga diyos at diyosa dahil isang diyos ang umibig rin sa isang normal na earwonian at katulad ng goddess of peace ay nagbunga rin ang pagmamahalan ng dalawa ngunit walang nakakaalam sa kung sino ang isang suwail na diyos na ito.

Mahabang basa ko sa libro, hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko.

Kung nandito ang totoong nangyari at ang totoong kwento na sinasabi nila bakit hindi ito hinayaang ipaalam sa lahat?.

Bakit kailangan nilang itago ang katotohan sa mga tao dito lalong lalo na sa mga estudyante?.

Kaya pala iba-iba ang narinig kong kwento patungkol dito at ang lahat ng iyon ay gawa-gawa lamang nila para may ikwento lamang sila samin kahit na ang totoo ang wala namang kasiguraduhan kung yun nga ba ang nangyari.

At ang katotohanan sa likod ng kwentong iyon ay nasa librong hawak-hawak ko at hindi ko alam kung paano ko sasabihin sakanila ang nalaman ko.

Tinuloy ko binabasa matapos makitang may karugtong pa ang kwento sa kabilang pahina ng libro.

After the goddess of peace disappeared the tragedy happened in the city of earwood, the dark king attacks the city nagkagulo ang lahat lalo na ang mga diyos at diyosa na tumulong sa kaguluhan na nangyayari na hindi nila magawa ng maayos lalo na't may bata silang pinoprotektahan. Hanggang sa napagdesisyunan nalamang ang diyosa ng tubig na dalhin ang bata sa mortal realm at iniwan ito doon  bago bumalik sa kanilang mundo para tumulong because the dieties know that the baby will be safe in the care of humans.