☆1, Âm sai câu hồn

24K 1K 312
                                    

Địa Phủ Tiền Thai Tiếp Đãi Xử

(Quầy lễ tân Địa Phủ)

☆1, Âm sai câu hồn

Hừng đông một ngày đầu hạ, con đường cao tốc đi tỉnh hoàn toàn im lặng, nhưng một giây ngay sau đó tiếng ếch kêu tiếng chim muông quát quát vang lên, sự im lặng ấy đột nhiên bị đánh vỡ——

"Chiếc xe đằng trước, hãy lập tức dừng lại, đừng làm bị thương con tin! Các anh có yêu cầu gì, chúng ta có thể thương lượng!"

Một chiếc xe chở dầu xẹp lốp loạng choạng chạy qua, năm chiếc xe cảnh sát gầm gừ đuổi theo sau, nhưng lại sợ tùy tiện nổ súng sẽ bắn trúng con tin, nên chỉ có thể kêu gọi đầu hàng một cách vô dụng.

Trung tâm chỉ huy viễn trình căn dặn: "Lão A, trên xe tổng cộng có tám con tin, nhất định phải tận khả năng lớn nhất giải cứu bọn họ!"

Trong chiếc xe đầu tiên, Tần Phong ngồi cạnh ghế lái nghe vậy sửng sốt: "Thông tin chính xác chứ? Buồng lái của xe chở dầu nhiều nhất chỉ có thể ngồi ba người, bọn bắt cóc đã ngồi hết rồi, tám con tin kia..." Anh dừng lại một chút, rồi nổi giận, "Bọn họ bị nhét vào bồn chứa?"

"Bồn chứa xăng hẳn đã bị cải tạo, hơn nữa van thở chỗ cổ bồn không đóng nắp lại, với tốc độ chạy này, nếu có xăng cũng không tới một nửa, người bên trong không chết ngay được." Cảnh sát trẻ tuổi đang lái xe nói.

—— nhưng nó cũng có nghĩa, quy định về điều kiện an toàn trong quá trình vận chuyển xăng xầu đã bị bọn bắt cóc này vi phạm hết, chỉ cần có một chút sơ sẩy là sẽ nổ tung ngay.

Tần Phong cầm loa, chiếu theo câu từ tiêu chuẩn kêu gọi bọn bắt cóc đàm phám thêm lần nữa, nhưng đáng tiếc từng câu từng chữ đằng đằng sát khí, giấu cũng không giấu được —— dù sao mọi người ở đây đều biết bọn bắt cóc hung hãn tàn bạo này tuyệt đối không đầu hàng, từ lúc bắt cóc con tin tới giờ chúng không đưa ra yêu cầu gì, tình huống bắt cóc như vậy rất hiếm thấy, thường thường cũng càng vướng tay vướng chân, chỉ sợ mục đích của chúng là giết con tin, chế tạo ra "điểm nóng" cho dư luận để kích động suy nghĩ khủng bố phản xã hội.

Vì thế Tần Phong cau mày phát lệnh vào kênh: "Toàn thể chú ý, một khi có cơ hội lập tức bắn chết! Bằng bất cứ giá nào cũng phải bảo vệ được con tin!"

Thường Bằng Viễn lái xe cho anh rốt cục nhịn không được nữa: "Mẹ k*p, lũ rắn độc này có phải có đặc chủng xuất ngũ không? Một chiếc xe cà tàng như thế cũng có thể lái qua ba trạm!"

"Không được làm nhiễu kênh." Tần Phong răn dạy.

Thường Bằng Viễn dùng khẩu hình nói một câu: mmp!

Truy kích được một hồi, trên đường cao tốc không có đèn đường, xung quanh tối thui, hai bên là cánh đồng xen lẫn đất hoang, tín hiệu bắt đầu trở nên yếu, tin tức của trung tâm chỉ huy cũng vì thế mà ngắt quãng.

Rốt cục, xe bồn càng chạy càng loạng choạng, nhìn cứ như là đang bị một tên xỉn điều khiển vậy, không tới hai giây đồng hồ, nó lật bánh ngã vào con đường bên cạnh, săm lốp còn ma sát ra hai đốm lửa, hại nhóm cảnh sát đằng sau sợ hết cả hồn.

Quầy Lễ Tân Địa PhủWhere stories live. Discover now