☆3, Quầy lễ tân Địa Phủ

14K 834 120
                                    

Địa Phủ Tiền Thai Tiếp Đãi Xử
(Quầy lễ tân Địa Phủ)

☆3, Quầy lễ tân Địa Phủ

Sắc mặt Tần Phong sầm xuống, Phương Hiểu Niên lần thứ hai chột dạ co rúm người lại.

"Sao hả, nghĩa của chết thế không phải là người không đáng chết chết sai rồi ư, lẽ nào biện pháp khắc phục hậu quả của mấy người là khuyên tôi nhận xui?"

Giang Thận kiên trì trả lời: "... Sinh tử âm dương, không thể tuỳ tiện nghịch chuyển, anh quả thật bị người bắt đi thế, nhưng hồn phách của anh đã tới Địa Phủ rồi, qua Quỷ Môn Quan, còn bước lên đường Hoàng Tuyền, không còn là sinh hồn nữa mà là âm hồn, âm hồn muốn sống lại, là trái với trật tự âm dương."

Tần Phong nhíu mày: "Lúc còn ở dương gian tôi có phải đã nói các anh bắt sai người rồi?"

Lần này Giang Thận cũng đỏ mặt, nửa ngày sau, Phương Hiểu Niên thò đầu ra từ sau lưng anh ta, lấy hết dũng khí: "Ừm, anh là cảnh sát đúng không? Cảnh sát các anh nếu không cẩn thận bắt sai người, xong việc nhiều nhất là bồi thường tiền cho người ta thôi, anh có thể phát minh ra máy thời gian, xóa đi đoạn ký ức bắt sai đã xảy ra này mà?"

Kết quả Tần Phong nở nụ cười: "Cho nên tận khả năng lớn nhất đảm bảo không bắt sai, là nghĩa vụ của cảnh sát chúng tôi, cậu đâu?"

Phương Hiểu Niên lập tức rụt về, nén tiếng nức nở trong họng: "Tôi tôi... tôi không nghe anh biện bạch đã trực tiếp còng lại... Tôi ngốc quá mà, thật đó, tôi chỉ biết xem Sinh Tử Bộ, lại không biết Sinh Tử Bộ cũng có thể bị sai... Xong rồi, Lão Đại sẽ không tha cho tôi..."

Phán quan: "Câm miệng đi quỷ Tường Lâm*."

Bên kia Giang Thận còn nói: "Dùng phép thuật che lấp Sinh Tử Bộ, chỉ sợ là đại án rồi, nếu như đăng báo, đại nhân của chúng tôi sẽ mở con đường đặc thù, cho phép anh hoàn dương, nhưng nói thế này nhé, thủ tục âm hồn hoàn dương rất phức tạp, khả năng cần tới bảy bảy bốn mươi chín ngày..."

Tần Phong tức cười: "Sau đó tôi sống lại trong đống tro cốt? Anh bảo tôi nở hoa ra từ bụi bặm hả?"

Nhóm âm sai má trái viết Xấu, má phải viết Hổ.

Phương Hiểu Niên thò đầu ra nhìn: "Còn, còn có một biện pháp đặc biệt, có thể giúp anh trở về ngay lập tức."

Tần Phong lạnh lùng liếc cậu ta một cái: "Cần tôi đồng ý điều kiện gì?"

Mấy con quỷ bị vạch trần kinh ngạc nhìn anh.

Tần Phong chỉ ôm hai vai —— điều này rất dễ đoán, đống lời giải thích đường hoàng trước đấy của bọn họ có lẽ là thật, nhưng những câu chuyện kể về quỷ chết thế bị bắt sai cũng có hằng hà sa số trong nền văn học cổ đại, Tần Phong không tin Địa Phủ không nghĩ ra được biện pháp khắc phục hậu quả tốt hơn, cho nên những điều nói từ vừa nãy tới giờ đều không phải là trọng điểm bọn họ muốn nói, bọn họ chân chính muốn chào hàng là "biện pháp đặc biệt" cuối cùng này.

Nói nhảm nhiều như vậy đơn giản là muốn chế tạo áp lực tâm lý, để Tần Phong mặc kệ biện pháp đặc biệt này yêu cầu điều kiện thế nào, cũng sẽ đồng ý.

Quầy Lễ Tân Địa PhủWhere stories live. Discover now