☆6, Pháp y Tạ Kỳ Liên

11.1K 822 122
                                    

Địa Phủ Tiền Thai Tiếp Đãi Xử
(Quầy lễ tân Địa Phủ)

☆6, Pháp y Tạ Kỳ Liên

Hạ Thành là một thành phố có nội tình lịch sử, ngày xưa là cố đô, ở khi thế kỷ mới vén màn lên thì bắt đầu khai phá và kiến thiết ngành du lịch, nhưng ngành sản xuất công nghiệp mới xuất hiện của nó lại không mấy bắt mắt, đã có mấy lần tăng mạnh xây dựng khu khai phá, giờ rốt cục ra được một cái Cẩn Tú Hoa Niên.

Tập đoàn Cẩn Tú Hoa Niên chính thức bước lên top 500, không phải là cạp đuôi, mà là đứng ở những thứ hạng đầu, đương nhiên đáng để gióng trống khua chiêng chúc mừng.

Cùng lúc đó, ở buổi họp báo bọn họ sẽ chính thức tuyên bố tân CEO nhậm chức, giá cổ phiếu của tập đoàn cũng nhờ vậy mà kéo lên rất cao, hơn nữa có Hạ Cẩn Niên sắc đẹp cá nhân làm nổi bật, tuổi tác như bá tổng trong sảng văn, tin tức này không chỉ lên kênh tin tức của Hạ Thành, còn lên cả tin nóng trên mạng, Tần Phong có thể dễ dàng tra được thời gian và địa chỉ cụ thể.

"Cho tôi một bản tóm tắt của tập đoàn này." Tần Phong vỗ vị cảnh sát điều tra thông tin Tiểu Tề, "Làm tốt lắm."

Siêu xe của ông tổng tập đoàn top 500, quỷ dị xuất hiện trước cửa nhà của kẻ bị tình nghi dính tới vụ trộm vàng ở thương trường? Điểm đáng ngờ đủ lớn đó.

Tuy rằng Tần Phong dùng con đường Âm Phủ, nhanh gọn lẹ tìm ra tên của kẻ đồng lõa phi tang trong vụ trộm, nhưng thông qua thủ đoạn trinh sát hình sự bình thường sắp xếp kiểm tra từng điều một, tin tức được bảo lưu trong kỷ lục thông tin cuối cùng cũng sẽ lột ra hắn thôi, đội hình sự rồi cũng sẽ hoài nghi tới tập đoàn này.

"Nhớ cử người tới tra thương trường, số lượng vàng bị trộm có lẽ không chỉ là con số này thôi đâu, tính luôn cả các thương trường ở khu khác trong toàn thành phố phỏng chừng..." Một cảnh sát đang điều tra một vụ trộm khác xen ngang vào một câu, lộ ra vẻ nghi hoặc, "Hai ba mươi cân đi? Một vụ trộm vàng lớn đấy! Hơn nữa đều là đại lý của Kim Ngọc Phúc Duyên."

Tần Phong gật đầu ra dấu, Thường Bằng Viễn ghi lại tên của Kim Ngọc Phúc Duyên.

Tin tức của tập đoàn được công khai cặn kẽ, muốn tra cũng dễ.

"Cẩn Tú Hoa Niên, năm nay đã tròn hai mươi tuổi. Người sáng lập kiêm CEO đầu tiên nhậm chức là Hạ Hướng Dương, hai chữ Cẩn Tú theo thứ tự là lấy từ tên của con trai và vợ ông ta, được sáng lập vào năm vợ ông ta qua đời vì bệnh, cái tên này được dùng để tưởng nhớ những năm tháng rực rỡ nhất khi người vợ quá cố vẫn còn bên gia đình, trước đây cánh truyền thông rất nhiều lần đưa tin khen Hạ tổng trường tình, ông ta còn được bầu là mẫu mực đạo đức của giới doanh nhân." Tiểu Tề nhận được lời khen của đội trưởng, càng thêm cố gắng, "Khởi nghiệp từ ngành du lịch, sau đó là bất động sản và mỏ than, năm ngoái đã bán tháo các sản nghiệp thuộc ngành năng lượng của công ty, đổi sang ngành dịch vụ, hiện tại chủ yếu là làm về thương mại điện tử và nền tảng livestream, ở đầu năm nay còn thử nghiệm web drama——

À, ý tưởng này là Tiểu Hạ tổng của bọn họ đưa ra đấy, cũng nhờ vào việc chuyển hình thành công giá trị thị trường tăng nhanh, chưa tới hai năm đã lọt vào top 500, nên cha cậu ta quyết định nhượng hiền, để Hạ Cẩn Niên toàn quyền tiếp quản công ty."

Quầy Lễ Tân Địa PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ