☆8, Vô Thường

9K 695 201
                                    

Địa Phủ Tiền Thai Tiếp Đãi Xử
(Quầy lễ tân Địa Phủ)

☆8, Vô Thường

Sau một hồi binh bang đùng đoàng, dịch quỷ co thành một cục, nằm trên đất thổi bong bóng qua cái lỗ sún.

Lúc này Tần Phong chợt nhớ tới lời dặn quỷ dị lúc nhận việc của Phương Hiểu Niên —— "Tuyệt đối không thể để cộng tác mệt mỏi". Đáng tiếc cộng tác ra tay quá nhanh, hơn nữa con dịch quỷ này thoạt nhìn chỉ đủ để làm nóng người thôi.

Không thể không nói... động tác đánh nhau của Tạ Kỳ Liên đẹp hơn thuật cận chiến của đội cảnh sát rất nhiều, mặc dù cậu ta cầm một cái nanh quỷ hơi bị dị, nhưng cũng có thể khiến người đã mắt.

"Anh Quỷ." Tạ Kỳ Liên giãn gân cốt xong liền dừng lại, cậu ta nhàn nhã chống cái nanh, còn có rảnh mà giới thiệu cho Tần Phong, "Là đứa bé chưa kịp chào đời thì người mẹ đã chết, lấy đi hồn phách của nó, dùng nghiệp hỏa đốt lòng bàn chân, ngày ngày tẩy não nói với nó là nó hại chết mẹ mình, Anh Quỷ sẽ vì đau đớn và hổ thẹn mà không ngừng khóc, khóc đến khi đầu nó phình to ra như một chiếc xe, oán khí tận trời, miệng có thể nuốt người sống, tức là luyện xong."

Thảo nào hàm nanh lòi ra khỏi miệng của con quỷ to đầu này dài những 1m, chi dưới lại như một đứa bé.

"Còn cứu được không?"

"Có lẽ được. Nhưng phải diệt trừ kẻ ngự quỷ đã, bằng không dịch quỷ sẽ vĩnh viễn bị oán khí áp chế thần trí, vẽ đường cho hươu chạy." Tạ Kỳ Liên nói.

Tần Phong trầm mặc một hồi, rồi bảo: "Băng nhóm của Hạ Cẩn Niên nên mừng vì tôi là một cảnh sát của xã hội pháp chế."

Tạ Kỳ Liên nở nụ cười.

Tần Phong thẳng thắn nhìn cậu: "Bằng không, tôi khẳng định sẽ lạm dụng tư hình."

Tạ Kỳ Liên đánh Anh Quỷ tuy rằng tàn nhẫn, nhưng ngoại trừ lúc bẻ răng nó ra, cậu ta chưa từng dùng quỷ lực âm sai, con dịch quỷ to đầu nằm sõng soài dưới đất cũng chỉ ăn vạ một hồi, thừa dịp hai vị âm sai khủng bố nói chuyện với nhau, nó lập tức quay đầu bỏ chạy, con quỷ nằm bệch ra này trượt vèo vèo trên đất.

Vèo——

Tiếng gió vang lên, Dịch Quỷ: "???"

Một chiếc khăn lụa dài thòng màu hồng nhạt móc vào dao găm, treo lên cổ dịch quỷ, Tần Phong nắm dao dùng sức ghìm lại, sức của dịch quỷ khá lớn, đầu lại to, còn tung ta tung tăng như một con teddy được dẫn ra ngoài chơi, nhảy cà lật cà lật về phía trước nữa, nhưng đáng tiếc chủ nhân của nó thừa sức túm chặt cún con nhà mình.

Tần Phong giật khăn lụa, đề nghị: "Theo nó đi tìm của chủ nhân nó nhé."

Nét mặt của Tạ Kỳ Liên có vẻ hơi lạ: "Sao anh lại mang theo một cái khăn lụa màu hồng nhạt?"

"... Phi bạch Hán phục của tay súng bắn tỉa thuộc đội cảnh sát của tôi đấy! Lần trước ngụy trang đi làm nhiệm vụ tôi mượn để trói phạm nhân, sau đó nằm viện, hôm nay mới nhớ tới tính mang đi giặt, tôi còn định trả lại cho cô ấy, nhưng quên mất." Tần Phong giải thích rất cẩn thận.

Quầy Lễ Tân Địa PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ