61. Thất lạc.
"Đoàng! Đoàng! Đoàng!"
"Toàn thể lùi lại! Lùi lại!" Long Thời nghẹn giọng gào thét trong tiếng súng nổ. Hắn vừa bóp cò khẩu súng trên tay vừa đẩy một chiến sĩ bên cạnh còn đang máy móc nhằm bắn.
Chỉ cách bọn họ mấy chục mét thôi là tiên phong đầu tiên của đám tang thi, chúng kề vai sát cánh giơ lên những đôi tay hư thối mồm phát ra những tiếng gầm rú hưng phấn. Cuối cùng chúng nó cũng đuổi kịp bữa tiệc thịt tươi rồi. Bọn chúng dày đặc tự như đám người chen chúc nhau trên tàu điện ngầm hay trên xe bus khi tan tầm tại các thành phố lớn. Chúng dày đặc đến nỗi mà các chiến sĩ không cần giơ súng nhằm nữa chỉ cần bóp cò bắn phá là có thể bắn nát phần đầu của một trong số chúng. Nhưng mà một con ngã xuống thì nháy mắt đã bị thi triều phía sau dẫm thành thịt nát, chúng không hề dừng lại mà đùn đẩy nhau chạy về phía trước, vọng mắt về nơi xa chỉ có thể nhìn thấy một mảng đen nghìn nghịt, bọn chúng tựa như vô cùng vô tận.
Đã là người nếu nhìn cảnh này đều không tự chủ được run rẩy kinh sợ, các chiến sĩ đội Đột Kích dù có nhìn quen tang thi đi nữa hay đã chuẩn bị tốt tâm lý hy sinh cũng không ngoại lệ, bàn tay cầm súng cũng bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh.
"Yểm hộ! Lui lại!" Long Thời gào lên. Những bông tuyết trên bầu trời bay xuống đậu trên khuôn mày rậm của hắn, rất nhanh đã bị nhiệt độ cơ thể hòa tan thành bọt nước, trượt xuống khỏi mặt hắn, tựa như mồ hôi đầm đìa đầy đầu.
"Đùng! Đùng!" Một loạt lựu đạn được ném vào đàn tang thi, trong ánh lửa và tiếng nổ mạnh, vô số phần thi thể còn lại bay lên không trung.
Nhưng tang thi triều cuồn cuộn lại nhanh chóng bao phủ lấy lỗ hổng kia.
Các chiến sĩ nhận được mệnh lệnh rút lui bắt đầu luân phiên yểm hộ cho nhau rồi cùng thối lui lên xe.
Những chiếc xe nhanh chóng phóng về phía trước.
Đi được một đoạn, ba chiếc xe quân dụng đánh tay lái chặn ngang giữa đường. Những người trên xe nhanh chóng nhảy xuống di chuyển lên những chiếc xe khác. Những người không thể vào được thì trực tiếp duỗi tay giữ chặt lấy cửa sổ xe, treo mình ở bên ngoài.
Cách mấy chục mét khi mà tang thi ở phía sau bò lên hay trào ra từ những khe hở của 3 chiếc xe kia, tay súng bắn tỉa nhằm chuẩn trầm ổn bóp cò súng.
"Đoàng đoàng!" Viên đạn gào thét xoáy tròn va chạm vào bình xăng của xe,
"Uỳnh! --- Uỳnh!"
Tiếng nổ lớn vang lên, mấy chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt, trong nháy mắt đám tang thi vừa mới bò lên hay đi qua khe hở đã bị ngọn lửa liếm qua, thứ da thịt hư thối đã sớm mất đi sinh mệnh bị lửa nướng thậm chí còn tỏa ra mùi dầu mỡ nùng liệt làm người hít thở không thông, thứ mùi gay mũi làm cho đám nạn dân cách đó vài dặm cũng có thể ngửi thấy được.
"Gào ~~~~" Đàn tang thi phát ra những tiếng rống giận khi bị lửa lớn tạm thời ngăn bước.
Cách đó không xa, đám người đang liều mạng chạy vội bị tiếng kinh hô này làm run sợ tới mức ôm đầu hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương