Chương 8

1K 63 0
                                    

8. Mật thất.


Lúc Hắc Tử lái xe Minibus về, là một xe chặt cứng đồ vật, Lương Nhiên nhìn Hắc Tử bê từng thùng từng thùng vào phòng, thần kinh vẫn luôn căng chặt rốt cuộc cũng buông lỏng một chút, Hắc Tử nhẹ nhàng ôm ba thùng giấy xuống cầu thang, nhìn thấy Lương Nhiên đang trầm mặc nhìn anh, anh nở một nụ cười tươi, đem đồ đặt xuống, đang muốn ra ngoài tiếp tục bê đồ, Lương Nhiên do dự một chút rồi gọi anh lại:

"Giờ không vội, anh lại đây, tôi cho anh xem nơi này."

Hắc Tử nghe vậy lập tức nghe lời đi về hướng Lương Nhiên, cô mang anh đi về một mặt kính lớn ở vách tường bên phải, cô đứng trước mặt gương, Hắc Tử có chút không sờ được đầu óc, đây là đang soi gương ư?

Lương Nhiên quay đầu liếc anh một cái, duỗi tay chạm vào gương, dùng sức đẩy vào trong, mặt gương kia vậy mà bị đẩy lõm vào! Hóa ra tấm gương này là một cánh cửa ngầm, bởi vì cánh cửa nối liền với vách tường, vách tường lại hoàn toàn gắn gương, cho nên căn bản không nhìn thấy khe cửa, tấm gương trên cánh cửa vừa vặn dán sát vào tấm bên cạnh, nhìn giống như một chỉnh thể mặt gương hoàn chỉnh, chỉ cần cửa đóng từ bên trong sẽ không đẩy ra được, ai cũng không nghĩ được hóa ra ở mặt sau là một mảnh trời khác.

Hắc Tử kinh ngạc đi theo Lương Nhiên vào bên trong tấm cửa kính, bên trong được trang hoàng xa hoa giống như một căn phòng trong câu lạc bộ đêm, phòng rộng khoảng hơn một trăm mét vuông, mấy chiếc sô pha to rộng giống như một chiếc giường được bày biện dựa sát vào vách tường, ở giữa là một sân khấu múa cột nhỏ, chính diện trong cùng là một quầy bar, bên trong bày một ít bình rượu tây đã rỗng cùng chén rượu linh tinh, phía cuối bên tay phải có vách ngăn bên trong là một núi giả và hồ nước, trên đỉnh hồ nước có ánh sáng chiếu vào, Hắc Tử nhảy lên trên núi giả nhìn ra, hóa ra là lạch nước sau hậu hoa viên, thiết kế này thật là....

"Chủ nhà này thật biết cách ăn chơi!"

Lương Nhiên vừa nói vừa đi vào, ngẩng đầu nhìn lên đỉnh lỗ thông gió.

"Nơi này gọi thêm mấy người bạn tốt, lại kéo theo mấy người phụ nữ, đánh bạc mấy ngày mấy đêm cũng chẳng ai biết."

Cô khoanh tay ôm ngực, hờ hững nói.

Lúc trước người mô giới đưa cô đến chọn nhà, có nói cho cô nơi tầng hầm siêu đại này của mỗi biệt thự là khác nhau, có nhà trang hoàng thành rạp chiếu phim ngầm, có nơi thành phòng làm việc. Người mô giới cười tủm tỉm đẩy cánh cửa kính để cô xem thiết kế bên trong sau đó cô không do dự gì nữa mà chọn nơi này, thỏ khôn đào ba hang, không gian ẩn nấp này có thể mang đến cảm giác an toàn cho cô, cũng có thể xếp thêm càng nhiều vật tư.

Hắc Tử nghe xong gật đầu tỏ vẻ tán đồng, đúng là nơi này có thể cất giữ vật tư rất tốt, thật sự nếu có chuyện gì xảy ra có thể trốn vào bên trong, chỉ cần mở lỗ thông gió ở trên hàng rào là có thể leo được ra bãi cỏ ngoài hậu hoa viên, nơi đó có một cổng sắt nhỏ, để đi lên núi ngắm cảnh, chỉ là những người này thật quá hủ bại.....

Lương Nhiên chỉ huy Hắc Tử đem mấy cái bàn trà vô dụng cùng xe đẩy rượu dọn ra bên ngoài, cô ở bên trong thu thập quầy bar. Sau khi Hắc Tử kéo bàn trà ra, thì anh đẩy mấy cái sô pha dựa vào nhau, giữa các sô pha rơi ra một số đồ vật lung tung rối loạn như bài Poker, rác rưởi hơn nữa còn rơi ra hai hộp BCS đã bị xé mở.... Nhìn Lương Nhiên đang bận rộn, Hắc Tử dùng chân đá hai hộp đó vào chân ghế, không hiểu sao trên mặt có chút nóng lên....

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ