Chương 4

1.2K 68 9
                                    

4. Trọng sinh


Lương Nhiên cầm một cây thép thon dài hình tam giác với một đầu được mài cực kỳ bén nhọn, gắt gao nhìn chằm chằm cửa một tiệm cơm đơn sơ ở trước phố đối diện, mắt cô không hề chớp cái nào.

Rất nhanh, một đôi nam nữ xốc lên tấm mành làm bằng plastic đi ra, người phụ nữ kia đang mang thai với cái bụng lớn khoảng 5 - 6 tháng, cô ta duỗi tay ôm lấy cánh tay của người đàn ông, quần áo hai người tuy rằng tương đối cũ, nhưng so với những người bên cạnh ăn mặc rách rưới cũ nát thì đã xem như rất có thể diện rồi.

Lương Nhiên thấy hai người đi ra, đồng tử đột nhiên co rút lại một chút, nắm chặt tay lại, cô đem cây thép dấu ở bên trong cánh tay, từ phía sau bước nhanh về phía đôi nam nữ kia, đến gần cô nghe được người phụ nữ nhỏ giọng nói:

"Chồng à, anh yên tâm, ba ba nói, sắp xếp cho anh một công việc nhẹ nhàng chắc là không có vấn đề gì, chỉ cần anh đối tốt với em là được."

Người đàn ông duỗi tay ôm lấy vai cô ta, hơi hơi cúi xuống, ôn nhu nhìn cô ta nói:

"Đó là điều đương nhiên, em là vợ của anh, anh không đối xử tốt với em còn đối xử tốt với ai?"

Nghe vậy khóe miệng Lương Nhiên nhếch lên, cô lạnh lùng nhìn đôi nam nữ vô cùng ân ái phía trước, sau đó nhắm mắt, rồi nhanh chóng mở mắt ra càng tới gần phía sau hai người, mở miệng kêu một tiếng:

"Thẩm Tiến!"

Người đàn ông nghe tiếng dừng lại, không hẹn mà hai người này cùng quay đầu lại, khác nhau là, trên mặt người đàn ông là sự kinh hãi cùng chột dạ, còn người phụ nữ là kinh ngạc cùng giận dữ.

Lương Nhiên nở một nụ cười lạnh lùng với họi, cánh tay cô giũ ra thanh thép dài sắc nhọn đâm sâu vào phần cổ của người đàn ông kia sau đó rút mạnh ra! Lập tức máu tươi phun ra, hắn kinh hãi che phần cổ lại, máu không ngừng chảy ra dọc theo khe hở ngón tay, rất nhanh hắn nhũn ra ngã xuống mặt đất, đôi mắt lại nhìn chằm chằm Lương Nhiên, người phụ nữ bên cạnh chỉ kịp phát ra một tiếng kêu, thanh thép Lương Nhiên rút ra đã đâm vào phần bụng phồng lớn của cô ta!

Rút ra! rồi đâm vào! Lương Nhiên không có bất luận chút do dự gì, tiếng kêu của người phụ nữ vang lên thảm thiết, từng tiếng từng tiếng, người qua đường mắt thấy thảm kịch phát sinh vốn định xông lên ngăn lại, nhưng lại bị bộ dạng thê lương của Lương Nhiên dọa sợ, lùi lại. Hai mắt cô chảy ra huyết hồng, sắc mặt trắng bệch, cô gầy đến không ra hình người, một đầu tóc rối, cánh tay khô gầy giống như đứa trẻ. Giờ phút này cánh tay khô gầy lại hữu lực cầm lấy thanh thép đâm vào thân thể người phụ nữ mang thai kia, không có bất luận sự do dự nào. Rất nhanh tiếng kêu mỏng manh của người kia trầm xuống, trên mặt đất trước cửa tiệm cơm là một vũng máu loãng.

Người đàn ông bị đâm trước đó vẫn còn trừng mắt nhìn chằm chằm Lương Nhiên, vì thân thể mất lượng máu quá lớn mà bắt đầu run rẩy, Lương Nhiên quay đầu, cầm lấy thanh thép đầy máu trong tay, đến gần cúi xuống, thân thể người đàn ông kia run rẩy, bên dưới thân đã chảy một vũng máu đỏ, khóe miệng hắn khẽ nhúc nhích, phảng phất như đang nói cái gì. Lương Nhiên nhìn vào đôi mắt hắn, nói rõ ràng từng câu từng chữ:

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênWhere stories live. Discover now