13. Tang thi
Khi tiếng thét chói tai của dì Bình vang lên, thần kinh mấy người trong biệt thự cơ hồ đồng thời căng chặt, Lương Nhiên nhanh chóng duỗi tay che lỗ tai của đứa nhỏ còn đang ngủ lại.
Hai người đàn ông mới vừa vận động xong đang thay áo thun trong phòng ở lầu hai lập tức nhanh chóng phản ứng cầm lấy súng đặt ở đầu giường lao ra ngoài. Hai người trực tiếp nhảy xuống từ cửa sổ ban công, chạy vài bước đến nơi dì Bình thét chói tai thấy bà vừa hét vừa dùng túi rác trên tay liều mạng đánh vào một cánh tay có làn da thối rữa tản ra mùi tanh tưởi đang vói vào song cửa sắt. Rác rưởi trong túi, bình sữa rồi vỏ hộp văng đầy ra. Cường Tử nhanh chóng ngăn dì Bình lại kéo về phía sau của mình, tay Hắc Tử giơ súng nhắm chuẩn vào người ngoài cửa, sau đó hai người không hẹn mà cùng hít sâu một hơi.
Lương Nhiên nhanh chóng bế Tiểu Tiệp sang phòng mẫu thân sau đó chạy nhanh xuống, lúc này người ngoài cửa há to miệng nhưng không phát ra thanh âm, làn da có thể thấy được bằng mắt thường bắt đầu héo rút biến thành màu đen, cơ bắp trên cánh tay bắt đầu hư thối thậm chí còn bong ra, đầu lưỡi trong miệng sưng to vỡ ra thành một đống thịt nát, khí vị phun ra khiến người buồn nôn.
"Oa...***!!! Đây là thứ gì?!"
Cường Tử không khỏi lui về sau vài bước, hoảng sợ kêu lên, dì Bình ở phía sau cậu đã không nhịn được mà ngồi xổm xuống nôn mửa, Hắc Tử giữ chặt Lương Nhiên đang chạy đến:
"Đừng đến gần!"
Lương Nhiên dừng lại, người phía ngoài cửa sắt kia rõ ràng đã biến thành tang thi bắt đầu phát ra tiếng rống khủng bố, liều mạng duỗi tay vào trong, lập tức Lương Nhiên kẽ quát một tiếng với Hắc Tử:
"Bắn vào đầu!"
"Đoàng!"
Một tiếng, viên đạn xuyên qua giữa trán của con tang thi, máu đen tuôn ra phía sau đầu, tức khắc đôi tay đang múa may của nó dừng lại cả người ngã về phía sau.
Dì Bình kinh hoàng run rẩy hỏi Lương Nhiên:
"Này... này đến tột cùng là cái gì?"
"Tang thi hay còn gọi là xác sống, zombie sau khi người bị nhiễm virus sẽ biến thành như vậy!"
Lương Nhiên bình tĩnh trả lời, xoay người đi vào phòng.
"Mọi người đến đây."
Trở vào phòng, mọi người ngồi vây quanh đại sảnh, mẹ Lương đang ôm Tiểu Tiệp không biết đã xảy ra chuyện gì ngồi trên sô pha, dì Bình mặt không còn chút máu ngồi bên cạnh bà, mẹ Lương cầm tay bà nhẹ giọng an ủi, Lương Nhiên nhìn mọi người, mở miệng nói:
"Trước đây những lời tôi đã nói với mọi người, hiện tại đã thành sự thật, virus rất nhanh sẽ lan tràn khắp các góc trên thế giới, loại virus này lây qua máu và nước bọt, không có thuốc chữa trị, mọi người cẩn thận, không thể bị tang thi làm bị thương hoặc bị cắn!"
"Chúng ta có phải rời đi nơi này hay không? Nơi này đã có tang thi!" Cường Tử hỏi.
Lương Nhiên lắc đầu, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương