Chương 19

879 53 0
                                    

19. Rời đi


Khi những tiếng súng trên lầu truyền xuống khiến mấy người phụ nữ ở trong đại sảnh sợ đến mức ôm nhau thành đoàn, trên sô pha là xác của mấy gã đàn ông, có nằm sấp hoặc nằm ngửa, chiếc thảm dưới sô pha cũng bị nhiễm đỏ toàn là máu tươi. Hiện trường nồng đậm mùi máu, làm cho con tang thi vừa mới bị biến đổi ở trong bếp mò đến, hai người phụ nữ không kịp tránh né bị tang thi vồ lấy cắn xé.

Lương Nhiên vừa mới lặng lẽ đi ra từ tầng hầm thấy trường hợp huyết tinh như vậy, lập tức nổ súng, nhưng cô bắn không trúng nơi yếu hại của nó cho nên con tang thi kia gào một tiếng chạy ra bên ngoài, người phụ nữ bị cắn đau đến lăn qua lăn lại trên mặt đất, hai người khác thì sợ tới mức thét càng ngày càng lớn, Lương Nhiên hung hăng hét một tiếng:

"Câm miệng!"

Cô giơ súng hướng vào hai người phụ nữ cả người đầy máu dưới đất đã không còn khả năng cứu trị nổ hai phát súng, tức khắc thanh âm thảm thiết kêu gào biến mất, hai người phụ nữ còn lại đồng thời ngậm miệng.

Cường Tử ôm người phụ nữ toàn thân trần trụi vọt xuống dưới, lập tức Lương Nhiên nói cho Cường Tử biết nơi này có tang thi. Lúc này bên ngoài lại lần nữa vang lên hai tiếng súng, sau đó Hắc Tử bước vào đại sảnh, Lương Nhiên dùng băng gạc cuốn chặt lấy miệng vết thương của người phụ nữ kia, thấy Hắc Tử bước vào. Cô đột nhiên ngẩng đầu nhìn về mắt anh , không biết vì cái gì, không cần phải hỏi. Cô biết Hắc Tử đã giải quyết hết thảy, giờ phút này anh đang mặc một bộ đồ đen, thậm chí trên mặt bôi đen lại phảng phất như ánh mặt trời mãnh liệt giữa chính ngọ, có thể chiếu sáng đến những góc nội tâm sâu nhất, âm u nhất của cô. Nhìn anh vững vàng đi nhanh về phía mình, cô biết, ác mộng dây dưa cô từ lâu kia đã kết thúc.

Không quan tâm đến những thi thể nằm ngang dọc trong đại sảnh, Lương Nhiên nhanh chóng cầm máu cho người phụ nữ kia, người này thương thế không nhẹ, ngoài cánh tay phải bị gãy xương, vai trái còn bị viên đạn xuyên qua, mất rất nhiều máu, chỗ ngực và bụng còn bị đá đến xanh xanh tím tím, không biết có bị nội thương hay không. Cả người cô ấy đều là vết thương làm người khác nhìn không đành lòng, lúc này một người phụ nữ mặc qua loa một chiếc áo của nam giới cũng chạy từ trên lầu xuống, ba người phụ nữ may mắn còn sống sót cuộn mình ở một góc không dám ra tiếng. Cường Tử đã dặn dò mấy người mẹ Lương ở tầng hầm ngầm thu thập đồ vật chuẩn bị rời đi, Hắc Tử rửa sạch mặt, nhìn Lương Nhiên băng bó xong cho người kia rồi đắp lên một tấm thảm mỏng, sau đó cô trầm mặc ngồi bên cạnh, anh đi qua thương lượng với cô tiếp theo nên làm gì.

"Chúng ta nên rời đi!"

Hắc Tử đến bên cạnh cô ngồi xuống nói.

Lương Nhiên nghe vậy gật gật đầu.

"Ừ, trời sáng rõ chúng ta sẽ rời đi."

Giờ phút này mùi máu đã tràn ngập cả biệt thự, dễ dàng hấp dẫn tang thi ở phụ cận, cô những tưởng rằng có thể ở chỗ này trong một thời gian dài, không nghĩ đến mới nửa năm đã phải rời đi.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênWhere stories live. Discover now