9. Không gian
Xe dần dần rời xa thành phố Z, Tiểu Tiệp ôm đồ chơi Transtormers: BumbleBee yêu thích yên lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn không thèm phản ứng đối với nụ cười lấy lòng của Hắc Tử, làm anh gãi mũi ngượng ngùng.
Má Ngụy nói từ khi cha mẹ ly hôn, Tiểu Tiệp tựa như một con nhím con bị thương, tính tình rất nóng nảy, có mấy lần Thẩm Tiến đưa An Gia trở về, bé đều la hét chói tai dùng đồ chơi ném vào An Gia kêu cô ta cút đi, làm An Giai tức giận muốn chết, bé náo loạn với Thẩm Tiến mấy lần, còn ngày nào cũng ồn ào muốn gặp ma ma, đứa nhỏ giống như cái gì cũng hiểu lại cái gì cũng không hiểu, nhưng bé biết sinh hoạt của mình từ giờ sẽ khác với trước kia.
Lương Nhiên đau lòng ôm Tiểu Tiệp vào lòng ngực, hôn lên đỉnh đầu trấn an đứa nhỏ, qua hồi lâu, Tiểu Tiệp ôm lấy cổ Lương Nhiên, nhẹ nhàng hỏi:
"Mommy, về sau có phải con giống như bạn Thực Thực trong lớp không có ba nữa hay không?"
Tâm Lương Nhiên đột nhiên đau xót, cơ hồ nước mắt tràn mi, cô dùng sức ôm chặt Tiểu Tiệp, rưng rưng nói:
"Không, không phải như thế, con đương nhiên là có ba mà, chỉ là về sau ba không ở cùng một chỗ với chúng ta, nhưng ma ma sẽ càng yêu con hơn, vĩnh viễn không rời xa con."
Rốt cuộc chỉ là đứa trẻ năm tuổi, dưới những cái hôn trán trấn an cùng lời dỗ dành nhỏ nhẹ của Lương Nhiên, dần dần Tiểu Tiệp không hề thương tâm nữa, bắt đầu mân mê BumbleBee trong tay, Lương Nhiên thở dài nhẹ nhõm, cô dựa vào lưng ghế, ánh mắt mỉm cười nhìn Tiểu Tiệp nâng lên hạ xuống chơi món đồ chơi, đáy lòng mềm nhũn, biểu tình trên mặt là sự ôn nhu ngập tràn làm Hắc Tử không tự chủ cũng mỉm cười khi nhìn qua gương chiếu hậu.
Bỗng nhiên khóe miệng cô ngưng lại, hai mắt mở to nhìn, biểu tình tựa như thấy quỷ.
"Dừng xe!!!"
Vài phút sau Lương Nhiên mở miệng, tuy âm điệu cô cố gắng đè thấp, nhưng vẫn không khống chế được thanh âm kích động, trong lòng Hắc Tử rùng mình, liếc nhanh qua gương chiếu hậu, sau đó vừng vàng ngừng xe bên lề đường. Sau khi ấn đèn dừng xe khẩn cấp anh xoay người nhìn về ghế sau, nhưng mà không có gì không thích hợp cả? Tiểu Tiệp đang chơi đồ chơi vui vẻ, hết thảy đều rất bình thường.
Nhưng Lương Nhiên lại cảm thấy ngón tay của mình đang run rẩy, cô liếm liếm môi, tận lực dùng ngữ khí nhỏ nhẹ giống ngày thường hỏi Tiểu Tiệp:
"Bảo bối à, BumbleBee của con đâu? Mommy vừa thấy con chơi mà? Hiện tại sao lại biến thành Optimus Prime rồi?"
Vừa rồi cô nhìn thấy món đồ chơi trong tay con trai đột nhiên biến mất, sau đó nháy mắt một món đồ khác xuất hiện ở trên tay Tiểu Tiệp, cơ hồ cô cho rằng mình hoa mắt, cô lấy lại bình tĩnh, không nháy mắt nhìn chằm chằm, tình huống như vậy lại xuất hiện, mấy món đồ chơi Transformers giống như có ma thuật lúc biến mất lúc lại xuất hiện trên tay Tiểu Tiệp, cô có thể khẳng định hai mắt mình không có vấn đề gì!
Tiểu Tiệp ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn phấn đô đô biểu tình đắc ý:
"Con đem BumbleBee cất vào trong rương ma thuật rồi nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương