Surreal for her

'Enna ma panra?',hearing his voice,she turned to him with an embarassed face.She didn't know what to feel,to be relieved that she hid all the things related to him or embarassed that her crush has noticed her Untidy Room.

'Yedhuku ipo avasara avasarama clean pannitu iruka?',Aadhi asked and took a look around her room,it was too messy..Her unarranged duvets,some of her clothes to be washed on the chair,some of the albums, books,her painting kit on the shelf scattered and finally her incomplete painting in the canvas board.

'Haiyooo..Maaname pochu..Enna Diya nee?Pochu kevalama kalaaika poraaru..',her thoughts interrupted by hearing him Saying,'Hey semma ya paint panniruka..Why didn't you complete?'..

'Huh?',she looked at him while his eyes fixed on her painting.He took some steps and went near her board.

'He didn't judge me?',Diya thought and the respect she had on him grew more.

'Yen incomplete ah iruku?',Aadhi asked.
'Ahmm.. adhuku mela enaku edhuvum thonala.. Adhaan',Diya replied.

'Nice,neraya talents iruke unakulla..',Aadhi said and Diya smirked.
'Adhunaala no use Aadhi vidunga..Neenga change pannitu vaanga naan poren',Diya left the room and he looked at her disappearing figure.

Aadhi changed his clothes and Diya took his clothes from him.
'Naan dry pannitu kondu vandhu kuduthuren..Ipdiye kondu pona smell varum', Diya said.
'Venaam ma..Nee yen strain pannikira?Naan kondu poikiren',Aadhi said.

After a long argument,Aadhi let her.

Aadhi looked out and it was still raining.Kavya was arranging the dinner on the dining table.

'Naan help panren..',Aadhi said helping Kavya to carry the food to the dining table.
'Thanks Aadhi',Kavya smiled.

'Enna ka?Idhukellam yen thanks..',Aadhi shrugged and Kavya chuckled.
'Idhukilla..Diya va competition la participate panna vechadhuku..Its been years,Diya stage yeri..Ava modhellalam ipdi illa,bold ah, chirpy ah,thuru thuru nu iruppa..But everything is upside down now..Naanga valandhadhu dhan adhuku oru periya reason..Enga parents romba protective, They've been so protective around us and she lost many due to that protectiveness.

She is a caged bird Aadhi,avaluku parakka theriyum ndradhaye marandhu poitaa indha cage kulla irundhu..Infact naanum apdidha irundhe..After marriage,en husband enna andha shell la irundhu veliya konduvandhaaru and after he left,Naan neraya kathukiten veliya vandhu..

Naanu evlovo try panne, to bring her out from the shell she created andha over protectiveness oru chinna seed dhan Aadhi.. But because of that,she grown into an introvert and adhoda avaloda insecurities,fears,lack of individuality nu ellame sendhu valandhuruchu..Avalae nenachaalum veliya mudiyaadha nelamai la irukaa ava..

But ava iniku oru step eduthu vechurukiradhuku reason neenga dhan! Adhuku dha indha thanks',Kavya replied with shining eyes while Aadhi listened to her keenly.

'Ava perusa yaarutayu open up aaga maata,neraya vishayathuku bayam...Avalukaga dhan indha transfer vaangunen,veliya vandha may be she'll change nu oru hope..Ipo enaku ungala paathadhum nambikai vandhuruchu.. She'll break her shell nu..',Kavya said and Aadhi smiled.

'Kandippa ka,Diya is an amazing talent.Ava konjam try panna innu neraya heights polaam..Neenga worry pannikaadheenga!Ill be there for her!Avala naan veliya kondu varen!',Aadhi said and Kavya smiled.

'Diya is right,He is a gem!',Kavya thought and smiled to herself.

'Enna romba serious ah pesitu irukeenga?Naanu Nila vum illama?',Diya asked joining the with Nila on her back.
'Summa dha ma..General ah pesitu irundhom',Aadhi said.

'Hmmm...',Diya nodded and dropped Nila on the dining chair.
'Seri vaanga sapdlam..',Kavya said and everyone settled for the dinner.

'Unga cooking super ka...I am just in love with your cooking!Aniku unga mushroom biriyani sapta apola irundhe..Diya sollala unga kita?', Aadhi asked and Diya gulped some water.

'Naane enna kevalama kalaaipanga nu dhan sollama irundhe..Haiyoo ivan vera maati vitutaane..Sikkunaan sivanaandi',Diya thought and smiled at Kavya.
'Haann haann..Sonnaale..Neenga sapdunga',Kavya said throwing a teasing look at Diya.

'Vechu seivaale nammala..',Diya thought and soon concentrated on her Masala Dosa.

'Naan kooda cook panuven..Oru survival skill nu learn pannadhu then apdiye interest vandhuruchu..',Aadhi said.
'Ohh.. Aadhi apo cakes lam seiviya?',Nila asked and Aadhi nodded.

'Apo okay..Enaku oru naal senju kudu...',Nila said and Diya glared her.
'Papa,vaa poo nu koopda koodadhu,avaru periyavanga dhana unna vida',Diya said.
'Avaru dhan friends maari koopda sonnaru,naan en friends ah apdidhan koopduven..',Nila said cutely making everyone Chuckle.

'Vidu ma,Avaluku epdi pudikidho koopdatum..',Aadhi said and they continued eating.
'Aama Diya,Nee ennalam cook pannuva?',Aadhi asked and both the mother and daughter duo broke into laughter.

'Pochu! Pochu!',Diya closed her eyes in embarrassment.

'Yen?',Aadhi asked.
'Andha kadhaiya naan solren..Unga friend ku cooking la C kooda theriyaadhu..',Kavya said making Diya go red in embarrassment.

'Aama oru naal Diya ma enna pannanga theriyuma?..Mushroom Pasta panrenu kitchen kulla ponnanga...1 hour ku mela aagiyum veliya ve varala...',Nila said.

'Aprom?',Aadhi asked with full interest.
'Ivan vera..Varinju kattikitu vandhu kekuraann..',Diya sighed and Kavya continued.

'White sauce ellaru edhula pannuvaanga?',Kavya asked.
'Hmm..Milk,Maida and butter la',Aadhi replied.
'Haann madam romba nerama.. Milk la flour potu mix pannite irundhurukaanga onnume varala..Ipdiye oru 1 litre paala waste pannadhuku aproma dha kandupudichurukaanga avanga potadhu rice flour nu..',Kavya said and Aadhi chuckled.

'Adha vida oru matter,Enna kitchen pakkam varave vidaama thaandhan lunch pannuvennu oru naal madam veerappa kitchen kulla ponaanga..

Romba neram aayiduchu..Enna da kaanome nu yosichutu irundha apo dhan damaal nu oru satham..Odi poi paatha..Anga madam jolly ah snacks dabba va open panni saptutu irundhurukaanga cooker vechadha marandhutu..Cooker vedichu saapadu sedhari adhula madam snacks dabba oda vazhuki vizhundhu..Oru kolathula irundhaa paakanume',Kavya said laughing and Aadhi broke into laughter.

'Sothulayum adi vaangiyaachu!Sethu layum adi vaangiyaachu!',Diya opened his eyes and saw him laughing.Her eyes softened seeing him laughing but still she pretended to be in pout.

'Solli mudichutiyaa? Podhum',Diya clasped her hands.
'Iru ma..Un cooking experience lam kekka venaama?',Aadhi asked trying to catch his breath.
'Ahnn keta varaikum podhum!'Diya twisted her lips and he chuckled.

After the dinner,Nila was sleeping on Aadhi's chest and he was talking with Kavya something.Diya sat opposite to them admiring.

It all felt like a dream for her.Him with her and her family.A smile crept over her face and tears filled in her eyes.Once, meeting him itself been a dream to her but now,him sitting with her family in her house.She felt surreal.

'Thank You for coming Aadhi!',Diya smiled and he smiled back.
'Hmm.. Naaliku prepare aagi vaanga madam!Semma famous aayiteenga vera iniku..',Aadhi said and she chuckled.
'Ungalala dhan Aadhi,illena naan engeyavadhu odi poirupen auditorium la irundhu',Diya said.

'Serii serii! Enough of thanks!Naan kelamburen..Naaliku paakalam',Aadhi smiled and she reciprocated.
She smiled widely looking at Aadhi's disappearing figure.

She rushed to her room and took his clothes which he let her to dry.It was dried and she took it near her nose.She smiled inhaling his scent.

She kept his clothes along with the things which she was having the things related to him and smiled saying',And +1!'.

TO BE CONTINUED...

Sorry for not giving update yesterday and for giving a short one than usual❤️🙏!!
Hope you all liked this one!
Marakkama votes and comments pannunga!!!
Thank you ❤️