Diya's Birthday

'Let us start with a countdown..10..09..08..07..06..05..04..03..02..01..And the first finalist of Rhythm of Dance seasons 2 is...'(I didn't get any better name😂)
Pin drop silence prevailed the set,none of their heartbeat was in normal rate.Aadhi and Diya was standing among the participants and waiting in anticipation.

'Its none other than our Masquerade Coupleeeeee!!!!!!!!!!!!',the host cheered and all the applauses and blasts thundered over the set!!
Aadhi engulfed her into a bone crushing hug while Diya reciprocated it with atmost happiness.

'Maa...First finalist!Namma dhan', Aadhi muttered and she nodded.No words were coming out from her throat.She was overwhelmed,he won!They won!

'Seri seri..Well wishers, Konjam vareengala...?',the host asked they broke the hug.
'Sollunga..How happy you both are?Yepdi iruku?',the host asked.
They both looked at eachother before placing their palm on their chest, signing a hearty thanks and signed a heart indicating people's and thanked the judges in the same way again.

'Neenga evlo happy ah irukeengalo adhe alavuku naangalum romba romba happy ah irukom...Iniku paarunga hashtag trend aaga pogudhu #themasqueradecouple nu..Unga fans ellarum inneram trend start pannirupaanga and definite ah naanum poi join panna pore...Sandy Master,Suni ma sollunga..',the host turned to the judges.

'Naan Personal ah ivan mela varanum nu romba aasa patten,first avana stage la paatha apove Enaku theriyum indha paiyan inga varuvanu..And naan solliye aaganum..She is your biggest support system,Ipdi oru friend.. Sorry Well wisher unaku kedachadhu romba happy,Innum mela varuva da mela varuva',Sandy master hugged him and Aadhi reciprocated while all his eyes were only on Diya.

'Super ah panna ma nee..All the best',Sandy master moved after giving a handshake to Diya.
'All the best you both!!Naan romba happy!! Sandy sonna maari,Neenga avaroda periya support.. Finals la innu super ah kalakunga..', Sunitha congratulated.

They both signed everyone a thank you and the rest of the finalists were announced.

'Nenache paakala Diya,First finalist ah namma poirukom..Yedho kanavu maari iruku ma..',Aadhi said.
'Idhukellam deserving neenga dhan Aadhi..',Diya said.

'Namma rendu perum deserving dha ma..Neeyum dhana perform panra,namma rendu perum sendhu dhan vandhurukom ivlo dhooram',Aadhi said.

'Irundhaalum...you deserve more credits..Naanu perform panren dhan but equal ah sodhapuren..Adhuvum theriyum enaku..Aana adha neenga stage la manage panreengale..Adhukke ungaluku extra credits kudukanum..Enaku theriyaadhu nu nenachutu irukeengala..',Diya chuckled.

'Maa..Nee endha extra practice,classes lam illamaya ivlo super ah panra,and enakaga nee evlo periya risk eduthruka..idhukellam munnadi naan panadhellam onnume illa ma',Aadhi said while the thanking war continued until the car was stopped by a traffic police.

'License edunga madam..',the traffic police asked.
'Aadhi ulla license Irukum,edungalen',Diya instructed and Aadhi took her's.
'Ullaye vechurunga Aadhi..',Diya said giving him after showing her documents to the traffic police and that's when his eyes fell on her birth date.

'Appo naaliku Diya oda birthday..Which means innum 2 hours la?',Aadhi thought and silently he kept inside.
'Polaama?',Diya asked.
'Polaam ma', Aadhi nodded.

'Namma solla venaam,ellarum tv paathu therinkatum..',Diya said and Aadhi chuckled nodding.
'Seri ma..Appo naan kelamburen..Paathu po, reach aayitu text pannu..',Aadhi bidded bye and Diya left.

'Diyaaa maaaa...',Nila hugged once Diya entered the house.
'Enna di thoongalaya?',Diya asked.
'Illa ma..Unaku dhan wait pannitu irundhen..Seri results enna aachu?',Nila asked.
'Adhuu....Inga vaa',Diya neared her ears while Nila get more excited.