A Day With Him

'Ohh..Apdiya?...Yeppo?...Seri seri naanga varom odane..', Meenakshi declined the call.
'Yaaru ma?',Aadhi asked dipping his bajji in the mint chutney.

'Periyappa da,periyamma oda amma thavareetangalam,adhaan call panni inform pannirukaaru..Naanu appavu poganum da..',Meenakshi informed.
'Seri poitu vaanga',Aadhi replied.

'Seri appo naanum appa vum poitu vandharom,veetla rendu perum bathrama irunga..Mudinja alavuku seekram vandhuruvo..Lunch ready panite already,saptrunga.. Evening kulla vandhuruvomm..',Meenakshi said and the duo nodded.

'Bathrama irunga,Vandharom..', Venkatesh said and they both nodded.
'Paathu bathram..', Meenakshi kissed both of their foreheads.

'Byee byee..', Aadhi locked the door and that's when something striked Diya's mind.
'Wait..Whattttttt?Naan ivaroda thaniya iruka porenaa? Pooti irukura veetla naanga rendu peru mattum?thaniya?Kadavuleeeeyyy enna setting panni vechuruka nee??', Diya thought biting her nails.

'Enna ma yosikira?',Aadhi asked.
'Illa yepdi thaniya irukuradhunu yosikiren..',she blurted out but soon regretted.
'Thaniya va?Adhaan namma rendu peru irukome..', Aadhi shrugged making her sigh.

'Adhaana da prechanaiye..',Diya thought rolling her eyes.She looked at him who was wearing a red tee and black tracks, ruthlessly handsome in his messy hair making her melt as a ice.
'Uff...Paiyan ah pekka sonna, Greek God ah pethu vitrukaanga..',she huffed.

'Seri,namma poi continue pannuvoma?',he asked and she furrowed.
'Yedha?',she asked and he hitted his forehead.

'Idhukudhan bajji sapdadhanu sonnen,Naaliku exam adhavadhu nyabagam iruka ma?', Aadhi asked and she bit her tongue.
'Haiyooo..adhu verayaa..', Diya sighed.

'Vaa ma,Vaa ma.. Poi padikalam..', Aadhi ran to his room.
'Padikalam ah??Unaku un pori urandai dha mukkiyam..', Diya rolled her eyes following him.

'And now let's concentrate on the...', Aadhi started explaining the next chapter which felt all lullaby for her.She received more than 50 knocks for her inbetween yawns.

To be honest, Diya understood all the concepts he taught.But Diya never failed to steal the glances of him.

'Haiyooo aaru vela soru thinnaalum,maerkondu norukku theeni thingura kudumbam da naanga..En sothula mannalli podriye da..En pasi oda pavamlam una summa vidaadhu...',Diya huffed as her stomach growled for the nth time.

'Aadhi naan onnu kekatuma?',she asked and he hummed turning over the pages.
'Neenga edhavadhu alien ah?Illa robot ah?'Diya asked with a serious face making him frown.

'Yen ma?', Aadhi asked.
'Pinna ungalukellam pasikaadha? Time enna aagudhunu theriyuma..Pasikudhu pa enaku..',Diya cried making him chuckle.
'Pasikudhu na sollalam la ma,Vaa poi sapdlam', Aadhi said and Diya nodded.

'Ukkaaru ma..Ukkaaru..', Aadhi pulled the dining chair for her.
'Neengalu ukkaarunga..', Diya said sitting.
'Ukkaren ma',Aadhi placed the plate infront of her.

'Aadhi ukkaarunga..Naan paathukure..', Diya said and he shook his head.
'No no,naane serve panren nee sapdu...', Aadhi said and Diya smiled.

Aadhi served her and sat beside her.
'Haan now its my turn..',Diya served him.
'Maa...Naane pannikiren..Nee sapdu', Aadhi said and Diya glared him.

'Neenga serve panna apo naan onnum sollala?Ipo naan serve panre neengalum sapdunga..', Diya ordered and Aadhi chuckled.

'Seringa madam..',he said and she smiled at him.

'Paahhhh...Semmaya iruku..',Diya said pouring some gravy on her white rice.
'You like it?',he asked and she replied,'Im loving it..'
'Apo daily unaku naan oru lunch box extra kondu vare,okay?',he said and she nodded with a bright smile.