I Trust You

'Adhu vandhu...Thalaivi...', Vicky rubbed his temple in nervousness making Diya huff.
'Ippo solla poriya enna?',she asked and Vicky narrated..

'Thalaivi..Naanm mani ka vum store room poirundhom,Desk bench lam check panna..',Vicky's stopped.
'Adhuku enna?',she asked.

'Aana ulla oru junior ponnum,Namma Aadhi bro vum irundhaanga...Aprom...', Vicky rubbed his nape without continuing.
'Aprom?',she asked furrowing her eyebrows.

'Andha ponnu..She is saying that Aadhi bro..Aadhi bro tried to misbehave with her..', Vicky closed his eyes and Diya ran inside the campus.She found Arjun's gang and Aadhi's gang along with a girl and Manimegalai. Arjun was holding Aadhi's collar.

'Idhukudhan college vareengala da???Huh???Oru ponna kooda nimmadhiya vida maateengala??', Arjun yelled while Aadhi was still justifying his side.

'Deii Vidunga da..', Raghav,Pugazh and Shravan pulled back Aadhi while Arjun was pulled back by his friends.
'Naan poi sollala da..Naan ulla pogumbodhu yaarum illa,HOD meeting pogumbodhe enta sollitu ponaaru desk bench extra irukaanu check panna solli adhukudhan naan vandhe..Sudden ah yaaro ulla vandhu door ah lock pantaanga... Lights um illama ulla vandhadhu yaarunu kooda enaku therila..Aana door open aana apo indha ponnu...She was standing with this torn dress and messy hair..',Aadhi said receiving a quick punch on his nose by Arjun.

'Arjun pesa pesa..Mela kai vekkira?',Raghav pushed Arjun and Manimegalai stopped them.
'Enna idhu? Don't behave like thugs..',Mani glared both of them.

'Sorry mam..', Arjun hung his head down

'Deii..Nadikkadha da.. Oru ponnu indha nelamai la poi solluvaala?Naalu ponnunga Ivana paathu sirichadhum koluppu yeri pochu..',Dheena said.
'Dheena..Pesama poidu..',Pugazh snapped at him.

'Ma..Nee sollu unmailaye enna aachunu?',Manimegalai asked the girl who says herself a victim.
'Mam..Naan avaru kooptu dhan store room ke ponen..Avaru dhan naan poi oru 5 minutes kalichu vaa nu sonnaru,I was clueless..Seri nu ponen..He locked the door from the back and...and..',she started sobbing badly.

'Ketuchaa?Paarunga da unga friend latchanatha..',Arjun sighed.

'Naan poi sollala!!!Indha ponnu nejama yaarunu kooda theriyaadhu enaku',Aadhi yelled.
'Yepdi yepdi?Nalla sketch potu vela paathurukka..Innum ethana ponnunga unnamaari aalungala nambi...', before Arjun could continue they all stopped hearing a voice,'Stop it!'.

They all shocked seeing Diya including Aadhi.Diya was well-known by everyone from that competition day and also they all know Diya was very much silent girl and her behaviour now was totally out of syllabus.

Diya herself didn't know where the courage came from but seeing him going through which he doesn't deserve triggered her and made her to stop them.

'Niruthureengala konjam ellarum!!!',she yelled.
'Diya stay out of this..', Arjun warned her.
'Mudiyaadhu!Enna pannuva?',she asked making Arjun stun a minute.

'Diya..Unaku theriyaadhu enna nadandhuchunu...',Arjun said.
'Unaku theriyum ah?',Diya snapped at him.
'Rendu perum oru reason solraangalla?Every coin has two sides...Visaarikaama mudivu panniyaacha?..',Diya asked.

'Enna kekanum?Oru ponnu azhudhutu iruku..Idhu podhadha?',Dheena asked.
'Azhudha?Unmai aayidum ah?Oru ponnu kannula irundhu rendu sottu kanneer vandha podhume,yaaru mela thappu edhuvum kekkama odane vandhuruveengale...', Diya rolled her eyes.

'Hey unakenna akkarai ipo?',Dheena asked.
'Yennaa enaku Aadhi ya pathi theriyum!Naan Aadhi ah namburen..', Diya said looking at Aadhi who was standing still.

'Un nambikkaiya thooki kuppaila podu..Adha vechu avan onnum pannala nu unnaala prove panna mudiyumaa?',Dheena asked.
'Mudiyum!!',Diya said making everyone eyes go wide.