At the temple

He stood there still.

Confused and shocked....enna solra iva???? He ran behind  and pulled her.

"Mulla enna solra ne? maplaiya kadatha poriya??? I mean seriously???"he was puzzled.

"Aama da .. unnaku yen ivalo doubts varudhu"she whispered.

Edhu ivalo va daily inda Vella papalo...he looked at her again"seri yen idha panra?unnoda plan enna?? Edhachum sollu..."

"Shobba....seri yen friend Aarthi theriyum la?"she asked and he nodded his head.

"Haaan Meena va timing ah hall ku kondu Vanda aalu la"he remembered

"Ava dhan....she is in love with manohar...inda visiyam veetla therinju pochu..."

"Oh adhan maplaiya kadathi aarthi kapatha poriya?"he told rising her anger

"Dei full ah kelu da... eppovum girls side la pressure irukadu...inda case la manohar side dhan no solli ivalo seekram marriage fix pannithanga... inniku cafe la kuda ennaku call vanduchu la adhu manohar dhan call pannaru...avaruku marriage aga pora visiyam avarukey innikey dhan theriyum... escape aga mudiyala sonnaru... aprom nanga frends ellarum discuss panni sketch pothom.."she finished it.

"Oh ..ivalo iruka..seri naa enga inda game la vanden?"and she replied
"actually naa kanna va dhan include pannen...unnoda veetuku vandu avana kopten aana avan kumbakarnanku anna maari thongaran...adhan next nee dhan strike aana adhan pipeline pudichu vandu unna kupten paravala nee achum Vanda...eppadiyum nee easy ah moota thukuva... unnaku maplaiya thuka easy dhan irukum..."she giggled at last,telling those words.

"Hello na oru maths professor..got it?"he said sternly.

"Kannuku vadiyar ku ivalo build up" before he could reply ,she said"seri ippo therinju pochu la matter ennanu pesama naa sollra maari pannu please... aprom face nalla cover pannu da..yarkum doubt varakudadu"

They both entered inside the hall telling a lie that they are bride's friend and came to attend the wedding. Slowly they creeped to first floor and found the bridegroom room.

After checking the ambience,mullai opened the door to find manohar sleeping on bed.

Kathir entered inside and spoke"paatiya...evalo jolly ah thongaran...nu"

"Loosu adhu mayaka matura..."Mulla told.

"Edhu...yen appadi?"he asked.

"Avaruku theriyum da...therinju dhan potaru...ellam plan dhan...nee ippo anda koni paiya edhu"she pointed to the rice sack bag that was under the bed.

While picking it up, kathir spoke"appo na...edhuku matura..appadiya kutitu polam la"

"Correct dhan velila..avaroda family iruku enna solli avaru velila Vara mudiyum?"she told a valid point.

He gave the bag to her and she opened it fully."ippo avara lift panni idha koni paiyala podu.."

"Enna ivalo easy ah solra?"

"Nee dhan eppa paru muta thookaren peru la area ponnungala unna sight adika veppala aprom enna?? Ivaru avalo weight illa thoku..."her words was teasing him. Preferring silence he lifted manohar and put him inside the rice sack bag. Mullai immediately tied it loosely for some air to pass.

After picking up the mobile phone,she came out to see if anyone was there on their line. All of them were in their rooms either sleeping or busy with any work and only the watchman was there.

She came inside again"seri pinnadi vazhiya poidalam....adhan easy...thoku ippo"

He lifted the bag like how he use to take the goods for his shop. Both of them slowly moved out of the room and started walking downstairs. While going down kathir called"Mulla.."