For you - anything

Kanna called him out "annae..."and kathir asked in loud voice "enna da???"

Kanna said "annae...dhanam Anni vanduthanga..."that's it both of them got up from their places.

"Dei enna da solra??"kathir shouted from inside. Kanna answered "aama nae...Anni vanduthanga...nee vanduruken therinju unna pakka varanga..."

Aiyayooo...mullai enkuda paatha doubt varumey...marupudiyum plan pannuvanga...eppadi yachum inda situation ah manage pannanum...he turned towards mullai "mulla vaa unna Nan drop panren.."

Mullai didn't understand why kathir is telling like that "kathir...akka dhan la nee en ivalo tension agura..."

Iva vera puriyama pesura he replied"mulla.. naa vandadhu anniku theriyadhu...ippo neeyum Inga Iruka therinja ... edhachum yosipanga....adhan solren..."which made her to think quietly.

That time kanna gave a sound"annae dhanam Anni room kita varanga...naa escape..nee pathuko.."

Kathir turned to her "mullai engayachum olinjuka..."and she asked "enga da??"

"Cupboard pinnadi po.."he ordered and she said"shadow theriyum da..."

"Seri... curtain pinnadi po.."he told and she replied"kaal theriyum da.."

"Appo kattil adila iru.."he didn't wait for her answer as he pushed her under the bed and at the same time the door opened wide.

"Kathiru..."dhanam called him entering the room. He got up and looked at her"Anni... yen vandinga..."

"Enna da sonna?"dhanam questioned.

"Adhu epo vandinga nu keten Anni...amma ku serious nu oruku ponninga sonnanga...adhan..."he changed the plate.

"Aama da...ammaku odambu seri illa.. hospital lerndhu discharge pannitinga.. appadiyae Kai oda naa Inga vanduthen..."she told.

"Unga amma innum konja naal hospital Iruka kudadha... appadiyae Inga Vandu aganum ah...en romance la mannu aali pottingaley..."he muttered silently.

"Enna kathir silent ah Iruka??"she asked and he just smiled back.

"Unga ellarum vittu ennala Iruka mudiyadhu...naan dhanae ungaluku ellam...mama eppovum solluvaru...dhanam nee irundadha veedu nalla irukum nu..."dhanam told proudly.

"Ellam en Anna va sollanum.."kathir scolded his brother. Mullai who was under the bed was laughing hearing what kathir was speaking. She felt bored so she started to make noise to annoy him.

"Shh...mullai quite ah iru..."he whispered and she replied "kathir bore adikuthu.... romba verukudhu da..."and he told her to adjust for five minutes.

Meanwhile dhanam was enquiring kathir about his life at Chennai and his new job. Though he was pissed off he had no other option than answering her. Mullai went near the edge of the bed and started to tickle his feet.

Kathir who had straight face till now started to laugh slightly due to the ticking sensation. Dhanam observed this and asked"enna da ivalo neram serious ah irunda..enga amma paathi sollum bodhu sirikara ..."

Kathir controlled his smile "Ayo.. Anni avanga recover aana sandosham adhan sirichen...". Dhanam continued her talks and mullai didn't stop her work. Caught in between kathir felt like escaping to space forever.

Mullai proceed her work even more vigorously which made kathir to dance to her tunes. Dhanam saw this "en da ippo dance adikuthu badhil solra??"

Ivanga vera ..."adu nenga Chennai paathi kettingala adhan kushiya badhil solren..."and he looked down to whisper "mulla pesama iru di..."