Chapter 15.

3.9K 40 3
                                    

Chapter 15.









Yoona ngước mặt lên nhìn bầu trời phủ đầy sao phía trên rồi nhoẻn miệng cười. Người cô yêu có đôi mắt và nụ cười sáng ngời ngợi như những vì sao kia vậy, thứ ánh sáng ấy khiến cô đắm chìm vào mà không có lối thoát. Và bản thân cô cũng chưa từng bao giờ có suy nghĩ trốn thoát ra khỏi nó cũng như lẩn trốn tình yêu mà cô dành cho cô ấy. 


"Yoong, sao em không vào trong giữ bàn mà lại đứng ở đây?" chỉ vừa nãy Yoona đã phấn khích biết bao nhiêu khi đòi cô đưa em ấy đi ăn thịt nướng, vậy mà giờ lại đứng đây - nơi cách tiệm thịt một khoảng khá xa. 


"Ở đó hết bàn rồi unnie. Mình vào chợ tìm bánh gạo hay vài món nào cay cay ăn đi, em bỗng dưng thèm món cay hơn."


Yuri khe khẽ liếc mắt về tiệm thịt ở phía xa. Cô không nghĩ tiệm lại hết bàn vào lúc này. Nếu thật sự hết bàn ở bên trong bà chủ sẽ kê thêm bàn ở phía ngoài cho khách ngồi. Di chuyển ánh mắt về phía Yoona cô chỉ biết gật đầu rồi kéo tay em ấy đi vào chợ. 


Có thể điều mà cô luôn nơm nớp lo sợ đã xảy ra. Yoona đã trông thấy Jessica và Tiffany. Vừa di chuyển vào bãi đỗ xe cô đã muốn lập tức kéo Yoona đi ăn nơi khác khi chiếc xe của Jessica đỗ cách xe cô chừng năm mét. Thật tệ khi Yoona đã nhanh hơn suy nghĩ của cô. 


"Em đã ngắm nhìn được unnie ấy sau hai năm chờ đợi. Unnie không biết cảm giác đó như thế nào đâu. Em chỉ muốn chạy đến vòi vĩnh unnie ấy như lúc xưa, rồi sẽ được dỗ dành và vùi mặt mình vào mái tóc thơm dịu đó..."


Yuri cảm thấy lòng mình như nghẹn lại khi nghe từng câu từng chữ đầy nhớ nhung của Yoona. Đôi mắt nai đáng yêu ngày nào thấm đầy nỗi buồn, gương mặt tinh ranh của một nhóc con cũng thay thế dần bởi sự trưởng thành và sâu trong đó, cô còn thấy được cả những điều mà cô chưa từng thấy ở Yoona trước đây. 


"Fany đang rất hạnh phúc." cô chẳng biết nói gì ngoài lời lẽ này. 


"Em biết chứ. Có lẽ vì thế mà SooYoung unnie sẵn sàng làm kẻ đứng phía sau."


"Còn em?"


"Em yêu Fany unnie."


Đột nhiên Yuri lại có một phép so sánh giữa Jessica, SooYoung và Yoona. Hai kẻ đơn phương theo hai cách riêng biệt; nếu SooYoung chọn im lặng ở phía sau trông thấy Fany hạnh phúc cô ấy cũng hạnh phúc thì Yoona lại trái ngược với SooYoung. Đâu phải tự nhiên hai năm trước Yoona lại sang nước ngoài một cách đột ngột không lí do và lại trở về một cách bất ngờ như thế này. Còn Jessica?! Có lẽ chỉ cần có Tiffany, mọi thứ với Jessica chẳng còn quan trọng nữa. 


"Unnie chỉ muốn nhắc lại lần nữa là Tiffany đang rất hạnh phúc."


Yoona mỉm cười đáp lại lời nhắc nhở của Yuri. Bên Jessica Tiffany rất hạnh phúc vậy thì bên cô cô ấy sẽ rất rất hạnh phúc. Sao chứ?! Cô không phải là kẻ nói suông, cô tự tin rằng tình yêu của mình hoàn toàn có thể cho Tiffany hạnh phúc. Im Yoona hiện tại khác với Im Yoona của hai năm trước, Jessica có quyền lực, cô cũng chẳng thiếu, Jessica có tiền bạc, cô chẳng thua, Jessica có tình yêu của Tiffany, cô sẽ có được tình yêu ấy. 




***






Jessica từ phía sau ôm chầm lấy Tiffany đang ngồi trên giường. Cô đặt từng chiếc hôn một lên mái tóc mềm mại rồi di chuyển xuống bờ vai của Tiffany.


"Yêu mommy Fany quá đi mất." hôn một cái thật cái thật kêu lên má Tiffany cô cười hề hề nói.


"Daddy Jung cũng rất đáng yêu." Tiffany xoay người hôn phớt lên môi Jessica rồi ngã người vào lòng cô ấy. 


Jessica phì cười khi biết người phụ nữ của cô đang rất buồn ngủ. Cô nhẹ nhàng xoa lấy tấm lưng của Tiffany để cô ấy nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say, chỉ như thế cô mới an tâm làm tiếp công việc dang dở của mình. 


Tiffany dụi vào lòng Jessica như một chú mèo nhỏ đang làm nũng và tận hưởng từng cái vuốt ve của cô ấy. Cô yêu vô cùng những giây phút thư giãn trong lòng của người cô yêu, từng cái vuốt ve thoải mái khiến khoé miệng cô mãi vẽ lên nụ cười nhẹ. Jessica xoa lưng cô một cách đều đặn đến mức mi cô muốn trĩu lại, đột nhiên cô ấy xoay người đặt cô xuống giường sau đó chống tay nâng cơ thể nằm sát bên cạnh cô. 


Nhìn thấy gương mặt điểm ý cười của Jessica, cô vô thức đưa tay vuốt ve gò má trắng mịn ấy. Jessica cũng thích được yêu thương, chiều chuộng như một đứa trẻ nên cô không lấy làm lạ trước biểu hiện của cô ấy lúc này. Mắt nhắm hờ, gò má cứ như thít chặt lấy bàn tay cô vậy. Những gì cô đang trải qua với Jessica mang lại cho cô niềm hạnh phúc khó diễn đạt bằng lời. Nó lâng lâng trong bụng, cứ chập chờn lan rộng khắp cơ thể, khi ấy cô chỉ muốn thời gian ngừng lại để tận hưởng loại cảm giác tuyệt vời kia. 


"Daddy sẽ chờ con trồi đạp phản ứng lại với daddy, mà bé ngoan ít hành mommy Fany đi nhé. Daddy của con sẽ đau lòng lắm đó." Jessica thì thầm với phần bụng nhỏ nhắn của Tiffany, không quên đặt lên đó vài nụ hôn. Đó là nụ hôn của người cha dành cho đứa con nhỏ và cũng là nụ hôn của Jessica dành cho Tiffany.


Tiffany hoàn toàn xúc động trước từng câu chữ của Jessica. Nước mắt cũng theo đó mà trào ra ngoài, chảy dọc theo đôi gò má có phần phiếm hồng của cô. Thật nhanh chóng cô đã cảm nhận được ngón tay mềm mại của Jessica lau đi nước mắt cho cô , rồi đặt lên trán cô một nụ hôn thật sâu.


"Mommy khóc nhè thật là xấu mà." 


Yêu chiều nâng gương mặt Tiffany bằng cả hai tay cô cọ cọ mũi mình vào cánh mũi đang đỏ ửng vì nước mắt của người bên dưới. Cô đã bao giờ nói cô yêu chết khoảnh khắc Tiffany giận dỗi chưa nhỉ? Cánh mũi cô ấy sẽ hếch lên, ánh mắt bắt đầu biến chuyển, hai bên má xị ra chỉ khiến cô muốn nựng nịu nó suốt thôi. Hiển nhiên cô không thể bỏ qua một Tiffany đang xị mặt ra lúc này, ngay lập tức cô dùng tay véo nhẹ một bên má của cô ấy. 


"Jessica Jung xấu xa." Tiffany lè lưỡi né tránh không cho Jessica chạm vào mình.


"Tớ mà xấu xa sẽ chẳng có ai tốt đẹp đâu nha. Mommy Fany đừng giận, mommy có biết mommy giận sẽ rất đáng yêu không, mà mommy đáng yêu một giây là daddy Jung đau tim mười phút lận đó." 


Cái khía cạnh nịnh nọt của Jessica gần đây bộc lộ rất rõ, nó khiến cô tự hỏi cô là người thứ bao nhiêu có diễm phúc được nghe những lời có cánh này. Trừng mắt một cái với Jessica, cô đẩy mặt cô ấy ra xa mặt mình. Trông thấy gương mặt đơ ra kia cô càng thấy ghét con người trước mình hơn nữa. 


"Bé con ơi, mommy của con giận dỗi daddy kìa." 


Lần này Jessica không hôn lên bụng cô mà thay vào đó là massage cho nó. Kiểu massage này không phải là tự phát, từng cử động cũng như cách Jessica khum tay, massage theo vòng tròn tới lui cho cô biết đây là một bài massage trong quyển sách đang đọc. Thật ra mà nói vẫn còn quá sớm để massage cho vùng bụng, hẳn là Jessica lại đang dỗ ngọt cô không giận cô ấy nữa.


"Hai mẹ con cậu là tất cả những gì tớ có."


Jessica chồm người về phía trước thì thầm vào tai Tiffany còn tay cô vẫn đều đều di chuyển trên vùng bụng bên dưới. Trông thấy Tiffany đã chịu quay sang nhìn cô cô mới âm thầm thở dài nhẹ nhõm. Dù cho Tiffany có giả vờ giận cô hay giận thật đi nữa cô vẫn sẽ dỗ dành cô ấy như lúc này, đơn giản vì cô không thích ánh mắt của cô ấy không nhìn về hướng cô. Trong mắt cô chỉ có mỗi Tiffany, vì vậy cô cũng muốn trong mắt cô ấy chỉ có duy nhất Jessica Jung. 


"Tớ là người phụ nữ thứ bao nhiêu được cậu dỗ dành như thế này?" Tiffany cau mài hỏi. 


"Cậu là người đầu tiên...đồng thời là người cuối cùng."





[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now