Chapter 2.

5.7K 71 7
                                    

HPBD Heo Hwang - Mah C3

Chúc C3 gặp nhiều may mắn, hãy cứ mỉm cười dù cho trong lòng C3 có như thế nào

Chapter 2.

Tiffany ghét sự yếu đuối và ngu muội của cô như lúc này. Nụ hôn có mạnh bạo, có chiếm hữu nhưng lí trí và con tim cô lại đang hoà cùng nụ hôn đó với Jessica. Cô đáp trả lại cô ấy với sự trách móc, mạnh bạo như muốn làm đau Jessica. Rõ ràng là đã dứt khoát kí vào đơn ly hôn, chấm dứt cho một mối quan hệ vậy mà giờ đây cô lại như trói mình vào nó một lần nữa.

Jessica cắn môi cô một cái đau điếng làm cô mở bừng mắt ra trong nụ hôn, để rồi ánh mắt cô chạm vào ánh mắt cậu. Ánh mắt long đầy tia giận dữ nhưng sâu xa lại có chút gì đấy mà cô không thể nói lên được bằng lời.

"Yuri đã từng hôn cô như thế này chưa?"

Chẳng đợi Tiffany trả lời, Jessica đã chiếm lấy đôi môi ấy lần nữa. Nụ hôn càng sâu Jessica như chìm đắm vào nó, đôi môi Tiffany rất ngọt ngào và mềm mại. Tiếc thay cô luôn hôn Tiffany một cách mạnh bạo như thế này. Tình yêu của cô dành cho Tiffany cứ phải dồn nén trong lòng mà không tài nào nói ra được, nó tích trữ quá nhiều nên khi bùng nổ lại mạnh bạo và làm đau Tiffany.

Rời khỏi đôi môi Tiffany, Jessica di chuyển nó sang quai hàm va day nhẹ vành tai cô ấy. Trông thấy đôi môi như đang sưng của Tiffany, Jessica cười khẩy nhưng nụ hôn của cô có phần nhẹ nhàng hơn.

Tiffany nhắm mắt để mặc cho Jessica điều khiển lấy cảm xúc cô. Cô muốn đẩy Jessica ra, nhưng từng động chạm của cậu lại quật ngã lấy chút lí trí của cô. Cô luôn tự hỏi rằng cậu có yêu cô chút nào không, làm tình với cô trong cậu có chút cảm xúc nào không hay nó chỉ thoả mãn thể xác, hoặc để cậu trút giận. Đôi khi cô thấy trong mắt cậu có sự tức giận vì ghen tuông, hay đôi lần ấm áp đến lạ thường, cô hi vọng để rồi thất vọng bởi những câu nói vô tình của cậu ngay sau đó.

Jessica đặt vô vàn nụ hôn bướm vào cổ Tiffany. Làn da mềm mại, cổ trắng ngần và tràn ngập mùi hương của Tiffany khiến cô như phát điên. Cô chẳng ngờ mình lại có thể yêu Tiffany dễ dàng đến như thế. Lấy nhau không tình yêu, hai kẻ người dưng xa lạ bỗng trở thành vợ chồng trong phút chốc và cô yêu cô ấy tự lúc nào không hay. Không một câu nói, không một cử chỉ âu yếm nào nhưng mỗi khi "yêu" Tiffany cô như được sống thật với tình cảm của mình.

Nhận thấy Tiffany không phản đối Jessica tiếp tục rải những nụ hôn bướm của mình xuống thấp hơn. Nhẹ nhàng tháo gỡ chiếc áo chermi màu trắng của Tiffany, cô cười thầm trong lòng khi Tiffany khẽ nhấc người lên khỏi giường cho việc ấy thuận lợi hơn. Cô rất thích Tiffany mặc chermi trắng, nó kín đáo và toát lên vẻ đẹp giản dị nhưng luôn khiến người khác bị chìm đắm vào của Tiffany. Quá xinh đẹp và thu hút. Lướt nhẹ đôi môi lên làn da trần trắng mịn của người bên dưới, Jessica thưởng thức từng chút một mà không bỏ xót nơi nào.

"Yuri và Jessica Jung trong tôi không thể nằm trên hai cán cân để đong đếm, lựa chọn." Tiffany trả lời rõ ràng dù hơi thở cô đang rất khó nhọc. Thay vì trả lời câu hỏi kia của Jessica, cô lại chọn câu trả lời chẳng mấy liên quan đến câu hỏi ấy.

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now