Chapter 35.

3K 65 20
                                    

Chapter 35.

 

 

 

 

 

 

Tiffany khẽ hé mắt nhìn Jessica đang vội vội vàng vàng mặc lại quần áo, sau đó cô ấy quay phắt lại giường ém chăn khắp người cô rồi nhanh chóng rời khỏi phòng. Cô chỉ biết khẽ mỉm cười trước một Jessica quá chu đáo, cô ấy chỉ vừa mới lim dim vào giấc ngủ thế mà vừa nghe loáng thoáng giọng của Yeonie cô ấy đã bỏ cô lại ở đây để qua với tiểu bảo bối. Có lẽ từ ngày mai cô sẽ tìm cơ hội nói cho tiểu bảo bối nghe về Jessica và tạo nhiều thời gian hơn để hai cha con có thể ở cạnh bên nhau. Cuộn tròn người vào trong chăn và ôm chặt lấy chiếc gối còn vương hơi ấm của Jessica, cô chậm rãi đi vào giấc ngủ sau chuỗi hoạt động mệt mỏi vừa rồi.

***

 

"Cô Jessica..."

Tiểu bảo bối bây giờ chỉ nói lí nhí trong miệng chứ không còn dám gọi lớn như lúc nãy nữa. Nhìn xuống vũng nước to thấm đẫm ra giường đôi mắt tiểu bảo bối càng lúc càng đầy nước. Dù cho đã đẩy mền, gối và thú bông qua một bên nhưng tiểu bảo bối vẫn sợ bị mommy đánh đòn vô cùng.

"Yeonie ah, con không sao chứ?"

Jessica nhanh tay bật đèn trong phòng rồi đi thẳng đến bên giường nhìn tiểu bảo bối với ánh mắt ngập tràn lo lắng. Cô hết cầm tay, chạm vào mặt và giở cả chân tiểu bảo bối lên để kiểm tra xem bé con của cô có bị đau ở đâu không mà gọi người lớn liên tục như thế. Cô chợt sững người lại khi vô tình chạm phải vùng nệm mà tiểu bảo bối đang ngồi, đưa mắt nhìn tiểu bảo bối cô như đang chờ đợi lời giải thích từ bé con đang nhìn lại cô với ánh mắt ậng nước.

"Yeonie 'đi' ra giường. Cô Jessica đừng nói mommy." tiểu bảo bối bấu lấy tay cô nói một cách đầy đáng thương.

"Cô sẽ không nói nên con đừng sợ. Cô lau mình cho con nhé."

Jessica khẽ cúi người bế tiểu bảo bối vào trọn trong lòng mình. Nhìn cái vẻ hoảng sợ của bé con, cô không biết Tiffany đã đe doạ hay đã nói gì mà bé con lại trở nên sợ sệt khi đi ra giường như thế. Cảm giác được bé con vùi mặt vào cổ cô, cô không biết làm gì hơn ngoài mỉm cười thật rạng rỡ và vui sướng phủ lấp trong lòng. Cô lúng túng đưa tay vuốt lấy mái tóc mềm mại giống Tiffany rồi đưa tay xuống chiếc lưng nhỏ bé trong lòng cô. Đặt bé con ngồi xuống chiếc ghế con trong phòng tắm, cô lấy vòi sen chỉnh sang nước ấm sẵn và khuỵu xuống ngang tầm cởi quần áo ra cho bé con. Trong lúc cô rửa sơ người cho bé con, khuôn miệng nhỏ nhắn ấy cứ nói mải miết không ngừng. Bé con kể cho cô nghe về mommy Fany đã giận như thế nào khi bé con lỡ ‘đi’ ra giường, cả chuyện có lần bé con phát hiện mommy 'đi' ướt cả gối nằm (cô nghĩ là do Tiffany khóc) thế mà nỡ la bé con. Cô ngoài bật cười ra thì chẳng biết nói gì để đáp lại bé con tinh ranh này. Rõ ràng là chuyện xấu của mommy mình mà bé con hào phóng kể tất cả cho cô nghe. Nhiều lúc bé con ngừng lại bĩu môi khi không biết tìm từ gì để diễn đạt ý của mình, khiến cô không kìm lòng được mà hôn chụt lên hai gò má phúng phính đó.

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now