Chapter 34.

4K 69 128
                                    

Chapter 34.

Cô nhắm chặt đôi mắt của mình lại để cảm nhận sâu sắc và chân thật hơn từng nụ hôn dài mà Jessica đang rải trên khắp gương mặt cô. Hai tay cô ấy bao trọn lấy đôi gò má hây hây hồng, trong khi đó ngón tay thì không ngừng xoa nhẹ lấy nó, cảm giác nâng niu này đã quá lâu rồi cô mới được có lại...Vùng bụng cô cồn cào, quặn xoắn lại vì nó, con tim cô đập vồ vập vì sự hạnh phúc này đang đè nén lên cô. Vô vàn nụ hôn bướm được Jessica trao cho cô, vô vàn hành động cọ mũi vào nhau được Jessica dành cho cô khiến cô chỉ biết im lặng tận hưởng từng chút từng chút một.

"Yêu em nhiều, người phụ nữ duy nhất của Jessi."

Ánh mắt Jessica lúc này thật sự không biết có bao nhiêu yêu thương dành cho Tiffany…

***

Ngay sau đó ở căn phòng bên cạnh, tiểu bảo bối vừa thức giấc và ngồi xụ mặt trên giường với dáng vẻ vô cùng đáng thương. Tiểu bảo bối vừa muốn đi vệ sinh vừa khát nước nhưng phòng rất là tối, chỉ có ánh sáng nhỏ từ mấy ngôi sao với mặt trời phía trên trần phát ra thôi, vì thế tiểu bảo bối không dám di chuyển một chút nào hết. Dùng đôi bàn tay nhỏ nhắn dụi lấy đôi mắt còn hơi say ngủ của mình, tiểu bảo bối liên tục lẩm bẩm rằng:

"Mommy, Yeonie muốn đi vệ sinh...Yeonie muốn uống nước. Mommy..."

Tiểu bảo bối xem chừng như muốn khóc đến nơi rồi. Mắt đỏ ửng cả lên vì sợ "đi" lên giường sẽ bị mommy la, vừa buồn vì kêu mãi mà mommy không đến. Tiểu bảo bối lấy chiếc gối ôm chặt vào người vì nghĩ rằng làm thế sẽ nhịn được. Có lần mommy đã la tiểu bảo bối, không những là mà con đánh vào mông tiểu bảo bối vì tiểu bảo bối dám "đi" lên giường nên tiểu bảo bối sợ lắm. Nước mắt chực trào rơi đến nơi tiểu bảo bối mới vội vàng lắc đầu nguầy nguậy rồi kêu lên đầy hi vọng.

"Cô Jessica...Yeonie muốn đi vệ sinh..."

***Note: Mình thiệt là không dám nghĩ mình sẽ viết 1 đoạn PG dài như thế (muốn gần một chap luôn), mà PG một khi đã viết thì mình không hề muốn phải cắt bớt đi này nọ T^T

Ban đầu mình dự định chỉ send đoạn PG này giới hạn thôi, vì mình muốn nó như là món quà nhỏ dành tặng những reader thường comt ủng hộ mình và vì một phần mình tình cờ biết được những đoạn PG trước của mình bị share cho người khác mà không thông qua mình :D Nếu bạn nào muốn đọc đoạn PG trên thì để lại email trong comt (khuyến khích là gmail) mình sẽ gửi, mình hi vọng đợt này sẽ không còn ai share như thế nữa.

Còn việc tại sao mình không post fic trên ssvn thì mình chỉ nói rằng mình có lí do riêng không thể nói ra ^^

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now