Chapter 1.

8.1K 84 8
                                    

Happy JeTi's Day

Reduced: 42% of original size [ 1500 x 1640 ] - Click to view full image

Happy Birthday Cục Bông aka Pin Tồ

Chapter 1.

Tiffany xoa nhẹ hai tay vào nhau trong căng thẳng, sự căng thẳng ấy ngày một dâng cao khiến Tiffany phải cố quan sát những sản phụ qua lại hòng làm vơi đi phần nào đấy cảm giác trong mình. Ít ra thì nó đã có tác dụng một chút, căng thẳng của cô đã san sẻ bớt phần nào cho nỗi tủi thân bây giờ. Nhìn nụ cười rạng rỡ trên môi người vợ và sự ân cần vỗ nhẹ vào bụng vợ mình của người chồng lại làm Tiffany thoáng buồn. Cô đã nghĩ đến những khó khăn trước mắt của mình khi một thân nuôi con va trấn an rằng nó sẽ ổn, nhưng có vẻ như không hẳn là như vậy.

"Cô Tiffany, khoảng 30 phút nữa chúng tôi sẽ tiến hành cấy ghép ở phòng số 8, cô đi thẳng theo hướng này là đến. Đó là phòng đặc biệt dành cho những người đặc biệt." cô y tá nói khẽ và chỉ tay về phía hành lang ít người qua lại cho Tiffany.

"Cảm ơn cô. Còn-"

"Thật may khi bác sĩ Kim chỉ điện báo cho cô Tiffany trước, cô Jung vẫn chưa hay tin này. Nếu biết sẽ bất ngờ và vui mừng lắm."

Tiffany mỉm cười gật đầu và suy nghĩ miên man khi cô y tá rời khỏi. Có thể hơi buồn cười khi một người với trang phục kín mít như cô đến bệnh viện sản, kể từ khi cô ngồi đây vô số người đi ngang cứ nhìn cô với ánh mắt kì lạ. Thà để họ nhìn cô kì lạ còn hơn nhận ra cô là Tiffany Hwang, một diễn viên nổi tiếng và là vợ của Jessica Jung.

Cô đã dành cho mình ba ngày suy nghĩ xem có nên cấy ghép sinh linh bé bỏng của cô và Jessica vào cơ thể hay không. Ba ngày cô hầu như thức trắng và lãng vãng quanh công viên hoặc vài sở thú gần nhà để ngắm nhìn lũ trẻ. Cô yêu trẻ con và luôn mong muốn có một đứa trẻ để ẵm bồng, chăm chút và vui đùa cùng nó. Cô sẽ đồng ý cấy ghép ngay lập tức mà chẳng phải suy nghĩ gì nếu vừa ngay hôm đấy, cô và Jessica vừa hoàn tất xong thủ tục ly hôn.

***

Ánh mắt SooYoung pha lẫn một chút reo vui và một chút giận dữ khi cô sải bước đến văn phòng làm việc của Jessica. Đẩy cửa vào một cách tự nhiên SooYoung gầm gừ nhẹ trong miệng trước một Jessica bình thản đến lạ.

"Cậu đến rồi sao? Trên bàn tớ là số giấy tờ về việc phân chia tài sản, cậu kiểm tra lại giúp tớ."

"Kết hôn phút chốc, sống cùng chưa được bao lâu và giờ là đưa ra quyết định ly hôn trong tuần lễ, rốt cuộc cậu đang nghĩ cái quái gì vậy?" SooYoung nói với âm giọng khá bực.

"Chán rồi thì bỏ, chẳng phải trước giờ tớ luôn như vậy à?!" Jessica đảo mắt và nhếch mép cười, hành động ấy chỉ làm SooYoung muốn lao đến và cho Jessica vài cú đấm.

"Tiffany là cô gái đầu tiên buộc cậu phải bị còng với chữ hôn nhân một năm 7 tháng."

Nhấn mạnh ở những âm tiết cuối SooYoung mạnh bạo lấy tập hồ sơ và rời khỏi phòng. Jessica chẳng mảy may quan tâm gì đến lời SooYoung vừa nói, cô vẫn chăm chú vào chiếc laptop và mấy con số rối tung rối mù trên màn hình.

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now