Chapter 5.

4.7K 50 9
                                    

Chapter 5.

Trong vòng tay ấm áp của Jessica, Tiffany khẽ nhắm mắt chìm vào giấc ngủ trên vai cô ấy. Jessica cảm nhận được hơi thở đều đặn của Tiffany bên cạnh, đoán chắc rằng Tiffany đã thiếp đi nên Jessica nhẹ nhàng di chuyển đặt Tiffany xuống giường. So với hôm qua, biểu hiện của Tiffany hôm nay không ổn chút nào hết. Nó thể hiện rõ ràng qua gương mặt và cả giấc ngủ sâu bây giờ của Tiffany. Ở cạnh Tiffany đủ lâu để Jessica biết rằng cô ấy ngủ rất khẽ, chỉ cần ai chạm nhẹ vào cơ thể sẽ bừng mắt mà tỉnh dậy ngay.

Một Tiffany xanh xao như thế này Jessica thật thấy khó chịu. Khó chịu còn hơn cả việc Yuri và Tiffany có quan hệ với nhau. Trông thấy trên trán Tiffany ra lấm tấm mồ hôi Jessica vội mở vali lấy chiếc khăn sạch rồi vào phòng tắm xả qua nước nóng. Lau mồ hôi xong xuôi, Jessica lấy chiếc ghế nhỏ trong phòng và ngồi xuống cạnh Tiffany đang ngủ. Vừa nãy cô cũng chẳng rõ động lực nào để cô gần như thốt ra lời nài nỉ Tiffany ở lại. Ánh mắt kiên định cùng đôi mài chau lại của cô ấy bất giác khiến cô lo lắng, cô có cảm tưởng nếu như quyết cương cùng Tiffany, cô sẽ mất Tiffany mãi mãi. Dù rằng bên cạnh cô chỉ là thân xác của cô ấy nhưng cô vẫn muốn mù quáng lao vào níu giữ. Tiffany không trả lời yêu cầu ở lại của cô thay vào đó chỉ im lặng trong vòng tay cô, liệu đúng hay sai khi cô nghĩ rằng Tiffany lại-và-sẽ là của Jessica này. Khẽ vuốt mái tóc mềm mại kia qua một bên tai, Jessica tần ngần mãi một hồi mới cúi người và đặt môi lên trán Tiffany. 

Bước nhẹ nhàng đến hai chiếc vali của cô và Tiffany, cô mở khoá và xếp từng bộ quần áo vào tủ một cách gọn gàng. Tiffany mệt mỏi nhiều rồi nên cô không muốn hao tốn sức để sắp xếp vali to sụ này. Lấy chiếc thẻ phòng bên cạnh đầu giường Jessica lặng lẽ rời khỏi phòng ra ngoài mua cháo cho Tiffany. Nếu cô không lầm theo lời một vài người giúp việc trong nhà thuật lại rằng Tiffany mỗi khi bệnh khẩu vị rất khó chiều, chỉ cần không được miệng Tiffany sẽ buông muỗng và ngủ một mạch đến sáng hôm sau. Tốt nhất là cô nên đi mua cháo cho cô ấy còn hơn là gọi khách sạn phục vụ.

***

"Jessica..." 

SooYoung cảm thấy mồ hôi cô tuôn thành sợi dài thấm qua lưng áo dù cho tuyết đang rơi dày ngoài trời. Vẻ mặt Jessica bị che đi một nửa bởi cặp kính đen lại cành toát lên vẻ lãnh đạm cùng bình thản đến rợn người của cô ấy làm SoôYoung không khỏi lo lắng. Nếu Jessica biết được thì Tiffany sẽ trách cô mất...

Yuri cũng phần nào đoán được việc Tiffany có thai đã bị Tiffany và SooYoung giấu nhẹm đi bởi hai người họ. Trong đầu cô đang cố tìm một lời nói dối nào đấy để phủ lấp đi câu nói chí mạng kia. Lần đầu tiên trước Jessica cô lại mất bình tĩnh đến thế, một Jessica không nét cảm xúc nào khiến người ta phải đề phòng gấp bội bình thường.

"Cậu...chẳng phải ở lại công ty thụ lí sổ sách sao lại đến đây tán chuyện phiếm thế này?" 

SooYoung ngẩn người rồi mau chóng trở lại bình thường. Nén một tiếng thở dài trong lòng, SooYoung thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều. Vậy là Jessica không nghe gì cả, lí do cô ấy lãnh đạm như vậy là do cô tự ý đến đây mà không báo trước.

"Công ti không quá nhiều việc nên tớ giao cho Krystal lo rồi. Lâu lâu mới có dịp đến Hokkaido mà lại do Yuri mời nên tớ cao hứng bay ngay sang đây mà chưa hỏi ý cậu." SooYoung trưng ra nụ cười hiền hi vọng Jessica sẽ bỏ qua cho cô.

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now